Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
- Phối hợp các phòng ban liên quan, nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ lập kế hoạch và cấp trên thực hiện thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án hiệu quả đảm bảo chất lượng, tiến độ, chi phí được duyệt.
- Điều phối các nguồn lực của các dự án để thực hiện theo kế hoạch
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với các bộ phận theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu với các nhà thầu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Cùng với cấp trên xây dựng và hoàn thiện Quy trình triển khai, thi công lắp đặt, hoàn thiện các dự án lắp đặt nội thất gỗ tại công trình cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban giám đốc
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Kiểm tra, khắc phục các hỏng hóc xây dựng trong quá trình vận hành: Biết sơn, bả, sửa trần, vách thạch cao. Chống thấm một số vị trí tường, sàn. Xây trát vá những vị trí nhỏ bị bong tróc. Ốp lát thay thế gạch vỡ. Sửa chữa sàn gỗ.
- Tham gia công tác bảo trì, bảo dưỡng xây dựng của tòa nhà.
- Hỗ trợ, giám sát nhà thầu thi công trong tòa nhà đảm bảo an toàn, vệ sinh.
- Quản lý vật tư, dụng cụ, thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo BQLDA và Thủ trưởng đơn vị.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h