Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ mỗi ngày (tối thiểu 10 cuộc, mỗi cuộc ≥15 giây)
- Gửi báo giá, tư vấn, chốt đơn và phối hợp kiểm hàng với kho mỗi ngày
- Cập nhật công nợ với kế toán, hỗ trợ hậu mãi
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thu thập thông tin thị trường, giá cả, xu hướng
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác: