Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.