Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh GT, MT phụ trách theo từng mùa vụ, từng tháng/quý.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư, lắp đặt trang thiết bị/ POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & Pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.
- 30% thời gian sẽ làm việc ngoài thị trường với Sales để triển khai, kiểm soát việc thực thi, tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại.
- Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư.
- Giám sát triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí.
- Tham gia các dự án hay xây dựng chương trình do linemanager chỉ định