Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Purpose
• The job holder ensure that Techcombank's brand strategy in line with the development strategy of the whole line is implemented as planned.
• The job holder participating in developing a brand development plan and measuring effectiveness to increase brand awareness, emotional connection, brand love, brand health enhancement (BHI) and brand value.
• The job holder participating in the development of a brand plan including implementing the "Excellent > Everyday" Life Trend to lead the media to strengthen emotional connection with the target audience, at the same time make a difference and lead the market. brand field.
Key Accountabilities (1)
• Participate in building long-term and short-term brand development plans including objectives, objects and orientation of deployment models for each stage to gradually realize the brand strategy.
• Participate in developing a plan to deploy the trend of Living Better Every Day (hub, app, social fund ...) with relevant departments, ensuring the progress and quality of the model's activities in line with the model's requirements. strategy has been developed.
• Develop a short-term communication plan (big idea, main message, cross-cutting content) including mass communication traditional và non-traditional channels (experience marketing), internal communication.
• Support in building evaluation criteria/framework, KPIs to measure effectiveness for each campaign and activity.
• Work closely with the implementation department to ensure the detailed implementation is consistent with the plan; Analyze performance based on implementation reports to optimize campaigns as well as provide improvement points for subsequent campaigns.
• Control detailed budget and plan schedule within assigned work scope.
• Managing NCC to consult creative ideas and advertising communication at home and abroad.
• Develop and implement a personal development plan (PDP)
• Develop and evaluate annual KRA results on time (2 times/year – June và December)
• Participate in a positive organizational culture, complying with requirements, on time.
Key Relationships - Direct Manager
Head of Brand Management and Development
Key Relationships - Direct Reports
Key Relationships - Internal Stakeholders
Business block (BU), CSA, CA, development strategy, Finance plan, human resources.
Key Relationships - External Stakeholders
NCC consults domestic and foreign strategies, creative ideas, advertising communication, agencies anddepartments.....
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Khu vực phụ trách: Hà Nội
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
a) Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược ngân sách Marketing, PR phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Tập đoàn
– Phối hợp cùng với Phòng KD để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
– Phân phối các hoạt động Marketing, PR dựa trên ngân sách được duyệt
b) Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
c) Quản lý & đào tạo nhân viên:
– Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
– Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra.
d) Những công việc khác:
– Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
– Báo cáo kết quả công việc theo quy định
- Kết hợp với IT (người Hàn) xây dựng hệ thống thanh khoản, báo cáo quyết toán. Kiểm chứng logic, tính năng của hệ thống.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống.
- Rà xoát dữ liệu, hỗ trợ doanh nghiệp làm thanh khoản.
- Tư vấn về thanh khoản, báo cáo quyết toán cho doanh nghiệp.
- Tư vấn phương án quản lý nguyên liệu vật tư miễn thuế sử dụng tại nhà máy khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh