Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới.
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Đi giới thiệu sản phẩm tư vấn tính năng giá cả và chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
- Chủ động đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
- Tư vấn sửa chữa khi khách hàng cần
- Đàm phán chốt đơn (hợp đồng) và theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và theo dõi tiến trình bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm
- Đề xuất phương án, hướng giải quyết để cải thiện doanh số
- Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Game Planning / Data Setting / Game Test (QA) / Biên dịch tiếng Nhật
- CHI TIẾT :
1. Cấp Junior
+ Nhập/ kiểm tra dữ liệu trong game.
+ Lên ý tưởng thiết kế những tính năng trong game
+ Lên ý tưởng thiết kế UI, UX cho hệ thống game
+ Làm việc cùng CG Artist, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
2. Cấp Senior
+ Lên kế hoạch / phát triển / vận hành các Game ứng dụng smartphone đang vận hành tại thị trường Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
+ Điều chỉnh cân bằng game
+ Làm việc cùng CG Artists, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Có trợ cấp năng lực tiếng Nhật JLPT
- Thưởng 2 lần/ 1 năm (Thưởng Tết và thưởng thành tích kinh doanh)
- Có cơ hội đi đào tạo và làm việc tại Nhật và Singapore
- Chế độ hỗ trợ học online/ trực tiếp bên ngoài ( Chi phí công ty trả )
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, du lịch công ty, tiệc năm mới, tiệc đón nhân viên mới, tiệc chúc mừng sinh nhật, ...)
- Thẻ Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cho nhân viên
- Nghỉ thứ bẩy và chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ Tết khác theo quy định.