Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
- Biên dịch, phiên dịch
- Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Tổ chức bóng chuyền, bóng đá bãi biển và các trò chơi khác cho khách.
Cung cấp cho khách lịch trình hoạt động hàng ngày một cách chuyên nghiệp.
Phát triển các sản phẩm Team building phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tình hình thực tế tại Khách sạn."
"2. Dẫn dắt các chương trình và truyền tải cảm giác vui vẻ, nhiệt tình đến khách hàng để họ tham gia nhiều hoạt động khác nhau.
Tổ chức thực hiện Team building, các sự kiện khu vực bãi biển cho khách.
Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, các lựa chọn giải trí cũng như các quy tắc và quy định.
Thường xuyên cung cấp thông tin cho khách về các sự kiện diễn ra hàng ngày quanh khu nghỉ dưỡng."
"3. Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ, đảm bảo các quy định về an toàn. Đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng.
Có thể thực hiện sơ cứu và hỗ trợ y tế nhỏ trong trường hợp tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp."
"4. Quản lý CCDC cứu hộ và các thiết bị hỗ trợ công việc luôn hoạt động tốt.
Hỗ trợ vệ sinh bể bơi trong nhà và ngoài trời, và khu vực bãi biển."
5. Báo cáo lên cấp quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
6 Tích cực tham gia các khóa đào tạo, các buổi tập huấn để nâng cao nghiệp vụ.
7. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ để giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
1. HỖ TRỢ KHÁCH
Chào đón và đăng ký khách theo quy trình chuẩn của khách sạn.
Đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách khi nhận được yêu cầu trong ca làm việc.
Lưu trữ và nhập tất cả các chi phí của khách vào phần mềm đúng số phòng của khách.
Kiểm tra tin nhắn của khách và thực hiện theo đúng quy trình.
Xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách.
2. XỬ LÝ HỆ THỐNG
Luôn cập nhật giá phòng, gói dịch vụ, các chương trình giảm giá, khuyến mãi và xử lý hiệu quả.
Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn dành cho bộ phận Lễ tân.
Tim hiểu về các bộ phận khác, dịch vụ và thời gian hoạt động.
Tìm hiểu thông tin về các hoạt động , các cuộc họp diễn ra trong khách sạn.
Đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp của khu vực Lễ tân.
Kiểm tra tất cả các phòng đã trả và hóa đơn thanh toán cho khách.
Chuẩn bị báo cáo cho cho bộ phận kế toán.
Kiểm tra lại tất cả các chi phí khách sử dụng đảm bảo các bộ phận nhập chính xác nhất.
Nhập chi phí tiền phòng và thuế.
3. HỖ TRỢ NHẬN TRẢ PHÒNG
Thông báo ngay cho bộ phận Buồng phòng về những khách nhận phòng trễ.
Xử lý yêu cầu đổi phòng một cách phù hợp.
Xử lý khách nhận phòng và trả phòng.
Xử lý các cuộc điện thoại nội bộ và bên ngoài.
Xử lý yêu cầu đánh thức.
4. NẮM VỮNG QUY TRÌNH
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình về an toàn, quy trình ứng phó với những tình huống khẩn cấp..
Báo cáo tất cả những yêu cầu và vấn đề bất thường lên cấp trên.
Nắm rõ quy trình xử lý tiền mặt.
Kiểm tra và xử lý lỗi thanh toán và nhập liệu của thu ngân."
1. Phát triển và duy trì hệ thống kế toán chi phí đảm bảo tính giá thành chính xác.
2. Tính toán chi phí sản xuất.
3. Quản lý Giá vốn hàng bán (COGS), phân tích các thay đổi về thiết kế sản phẩm, nguyên vật liệu, phương pháp sản xuất hoặc dịch vụ để xác định tác động đến chi phí.
4. Chuẩn bị và phân tích báo cáo biên lợi nhuận gộp theo Sản phẩm, Khách hàng.
5. Xem xét các giả định và tỷ lệ phân bổ chi phí
6. Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo hoạt động
7. Tính điểm hòa vốn
8. Tạo báo cáo sản xuất hàng ngày, sai lệch và báo cáo đặc biệt
9. Xem xét và phân tích chi phí chuẩn và chi phí thực tế để tìm sai lệch và lập báo cáo
10. Cập nhật chi phí chuẩn và đảm bảo tính chính xác trong BOM
11. Chuẩn bị, phân tích và báo cáo phân tích biên lợi nhuận gộp hàng tháng theo khách hàng, sản phẩm / số bộ phận và công việc sản xuất
12. Nghiên cứu và thu thập dữ liệu để xác định chi phí của các hoạt động kinh doanh như mua nguyên liệu thô, chi phí cố định và chi phí biến đổi
13. Chịu trách nhiệm đối chiếu tài khoản của hàng tồn kho thực tế và kiểm kê theo chu kỳ
14. Chuẩn bị đối chiếu dự trữ hàng tồn kho định kỳ, phân tích hàng tồn kho để đánh giá rủi ro và theo dõi với sự hỗ trợ từ các bên liên quan nội bộ
15. Làm việc trên các dự án đặc biệt khi được yêu cầu
16. Đóng sổ cuối tháng
17. Báo Cáo
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Lập và phân tích BCTC theo yêu cầu, phân tích quản trị theo yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động: Hoàn thuế, Kiểm toán, Quyết toán định kỳ theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và tổ chức thực hiện, đảm bảo cân đối và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
- Làm việc với các cơ quan liên quan: thuế, kiểm toán.
- Kiểm tra, kiểm soát các chứng từ, hồ sơ tài chính kế toán.
- Tổ chức, chỉ đạo thu hồi vốn. Làm việc với các tổ chức tín dụng huy động vốn để thực hiện kế hoạch tài chính
- Hướng dẫn, phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác kế toán tài chính đúng chế độ, quy định pháp luật.
- Xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn thuộc lĩnh vực Kế toán tài chính phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo các yêu cầu khác Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới và phát triển chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Đạt được các chỉ tiêu doanh số hàng tháng và hàng quý thông qua việc lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Cung cấp phản hồi và báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng cho quản lý, bao gồm các thông tin về xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
1. Phát triển và duy trì hệ thống kế toán chi phí đảm bảo tính giá thành chính xác.
2. Tính toán chi phí sản xuất.
3. Quản lý Giá vốn hàng bán (COGS), phân tích các thay đổi về thiết kế sản phẩm, nguyên vật liệu, phương pháp sản xuất hoặc dịch vụ để xác định tác động đến chi phí.
4. Chuẩn bị và phân tích báo cáo biên lợi nhuận gộp theo Sản phẩm, Khách hàng.
5. Xem xét các giả định và tỷ lệ phân bổ chi phí
6. Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo hoạt động
7. Tính điểm hòa vốn
8. Tạo báo cáo sản xuất hàng ngày, sai lệch và báo cáo đặc biệt
9. Xem xét và phân tích chi phí chuẩn và chi phí thực tế để tìm sai lệch và lập báo cáo
10. Cập nhật chi phí chuẩn và đảm bảo tính chính xác trong BOM
11. Chuẩn bị, phân tích và báo cáo phân tích biên lợi nhuận gộp hàng tháng theo khách hàng, sản phẩm / số bộ phận và công việc sản xuất
12. Nghiên cứu và thu thập dữ liệu để xác định chi phí của các hoạt động kinh doanh như mua nguyên liệu thô, chi phí cố định và chi phí biến đổi
13. Chịu trách nhiệm đối chiếu tài khoản của hàng tồn kho thực tế và kiểm kê theo chu kỳ
14. Chuẩn bị đối chiếu dự trữ hàng tồn kho định kỳ, phân tích hàng tồn kho để đánh giá rủi ro và theo dõi với sự hỗ trợ từ các bên liên quan nội bộ
15. Làm việc trên các dự án đặc biệt khi được yêu cầu
16. Đóng sổ cuối tháng
17. Báo Cáo
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.