Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
PALM LOGISTICS - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa tại Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp logistics toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Nam Định, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể làm việc theo mô hình hợp tác sale
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing, bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và ghi nhận phản hồi về hàng hóa, CCKM, khách hàng, kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho Quản lý kinh doanh khu vực/BĐH công ty
- Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của công ty, giữ kỷ luật vận hành cửa hàng để hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
- Đào tạo, quản lí và phát triển nhân sự: kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng…
- Luân chuyển cửa hàng nhằm thúc đẩy và phát triển kỹ năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị Hành chính liên quan
- Một số công việc khác tại theo sự sắp xếp phân công công việc của Quản lý kinh doanh khu vực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Ca xoay: sáng/giữa/chiều. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Làm việc tại: B1-06, TTTM Vincom Mega Mall Royal Island, Vũ Yên, Phường Thủy Hà, TP. Thủy Nguyên, Hải Phòng.
- Giám sát công trường: các công việc thi công mảng trực tiếp tại công trường.
- Kiểm tra, kiểm soát công tác Lập/thẩm định chi phí thi công, biện pháp thi công, các công tác chuẩn bị thi công, hạn mức/định mức (theo yêu cầu).
- Hướng dẫn Tổ đội/NTP thực hiện thi công đúng theo quy trình quy định/BPTC/Bản vẽ Shop. Triển khai, kiểm tra, giám sát tổ đội thực hiện công việc thi công. Phát hiện các sai sót để kịp thời điều chỉnh.
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ về chất lượng và Khối lượng với tổ đội và P.NTNB. Thực hiện nghiệm thu với TVGS và hoàn thành Hồ sơ theo quy định.
- Kiểm tra, kiểm soát công tác xác nhận Hồ sơ thanh quyết toán với các Tổ đội/ Nhà thầu phụ. Kiểm soát việc theo dõi hồ sơ thanh toán Hợp đồng xây dựng (Thanh toán, Các khoản phạt và khấu trừ,...). Kiểm soát việc lập ngân sách hoạt động phục vụ thi công và theo dõi ngân sách hoạt động;
- Các công việc khác theo phân công của CBLĐ.
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing, bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và ghi nhận phản hồi về hàng hóa, CCKM, khách hàng, kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho Quản lý kinh doanh khu vực/BĐH công ty
- Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của công ty, giữ kỷ luật vận hành cửa hàng để hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
- Đào tạo, quản lí và phát triển nhân sự: kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng…
- Luân chuyển cửa hàng nhằm thúc đẩy và phát triển kỹ năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị Hành chính liên quan
- Một số công việc khác tại theo sự sắp xếp phân công công việc của Quản lý kinh doanh khu vực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Ca xoay: sáng/giữa/chiều. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Làm việc tại: B1-06, TTTM Vincom Mega Mall Royal Island, Vũ Yên, Phường Thủy Hà, TP. Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Hỗ trợ đón tiếp và hướng dẫn hành khách lên/xuống xe đúng vị trí ghế/giường.
Hỗ trợ hành khách sắp xếp hành lý gọn gàng, đúng quy định.
Hỗ trợ trả nhận hàng đúng điểm.
Đảm bảo sự an toàn, trật tự và vệ sinh trong suốt chuyến đi.
Phổ biến nội quy xe, hướng dẫn an toàn và xử lý tình huống cơ bản (say xe, mệt, cấp cứu ban đầu...).
Hỗ trợ lái xe trong việc kiểm tra danh sách khách, thu/soát vé (nếu có).
Phục vụ khăn lạnh, nước uống, chăn gối và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ghi nhận các phản hồi, khiếu nại của khách và báo cáo cho quản lý hoặc điều hành.
Dọn dẹp, vệ sinh xe sạch sẽ trước và sau mỗi chuyến, và bàn giao hàng hóa cho văn phòng.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI PHÒNG - HẢI DƯƠNG
Phát triển văn hóa đào tạo để mọi người học hỏi và trưởng thành.
Phối hợp để hỗ trợ đồng nghiệp khi cần một cách nhanh chóng, chu đáo và cẩn thận
Đảm bảo tất cả các hướng dẫn F&B luôn được cập nhật mới nhất với những nội dung sau: Trình tự phục vụ, SOP, Danh sách kiểm tra mở và đóng ca, Nhiệm vụ phụ và Hướng dẫn bày trí món ăn.
Thiết kế và phát triển sự kiện đặc biệt và các đợt giảm giá để giới thiệu khách sạn với các khách hàng tiềm năng. Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện thị trường lớn tại địa phương và quốc gia để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới cũng như đẩy mạnh cơ hội bán hàng và quảng bá cho khách sạn.
Chịu trách nhiệm tiết kiệm tài sản/năng lượng/nước/hóa chất của khách sạn và đề xuất các ý tưởng tiết kiệm với ban quản lý
Nhân viên:
Làm việc/ hành xử theo chuẩn khả năng lãnh đạo của MHI.
Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và kế hoạch hóa nhân sự.
Xác định nhu cầu đào tạo, đề xuất kế hoạch và tiến hành đào tạo.
Tiến hành họp giao ca, họp bộ phận để đảm bảo các hoạt động của khu nghỉ dưỡng và các yêu cầu vận hành đều được thông tin đầy đủ.
Huấn luyện và phát triển nhân viên.
Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về các sự vụ kỷ luật đối với trường hợp năng suất làm việc kém hoặc bất kỳ xung đột nào giữa các nhân viên.
Trải nghiệm khách hàng:
Thực hiện các hành vi thiên hướng phục vụ của Thương hiệu với khách hàng trong hoạt động vận hành hàng ngày
Đảm bảo sự nhất quán trong qua trình cung cấp dịch vụ của bộ phận.
Chia sẻ phản hồi của khách với bộ phận.
Quản lý tất cả các yêu cầu của khách, hoặc yêu cầu đặc biệt của khách mà nhân viên đã báo cáo lại.
Quảng bá hình ảnh phù hợp và chuyên nghiệp cho khách hàng đồng thời ngỏ ý hỗ trợ cho bất cứ khách hàng tiềm năng cần hỗ trợ với thái độ nhanh nhẹn, quan tâm và hữu ích.
Kiểm soát chi phí
Vệ sinh An toàn thực phẩm
Doanh nghiệp có trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản
Có trách nhiệm bảo vệ môi trường như cây cối, biển cả và các loài sinh vật quý hiếm
Điều phối các dự án đặc biệt theo yêu cầu.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất luôn được duy trì và theo sát.
Nắm rõ các tiêu chuẩn và chính sách của chuỗi Khách sạn & Khu Nghỉ dưỡng Melia Vinpearl.
Đảm bảo thể hiện cách ứng xử gương mẫu của Người giám sát để củng cố khả năng lãnh đạo và sự tôn trọng từ đồng nghiệp, đồng thời giúp xây dựng tinh thần nhóm mạnh mẽ.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI PHÒNG - HẢI DƯƠNG
- Giám sát công trường: các công việc thi công mảng trực tiếp tại công trường.
- Kiểm tra, kiểm soát công tác Lập/thẩm định chi phí thi công, biện pháp thi công, các công tác chuẩn bị thi công, hạn mức/định mức (theo yêu cầu).
- Hướng dẫn Tổ đội/NTP thực hiện thi công đúng theo quy trình quy định/BPTC/Bản vẽ Shop. Triển khai, kiểm tra, giám sát tổ đội thực hiện công việc thi công. Phát hiện các sai sót để kịp thời điều chỉnh.
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ về chất lượng và Khối lượng với tổ đội và P.NTNB. Thực hiện nghiệm thu với TVGS và hoàn thành Hồ sơ theo quy định.
- Kiểm tra, kiểm soát công tác xác nhận Hồ sơ thanh quyết toán với các Tổ đội/ Nhà thầu phụ. Kiểm soát việc theo dõi hồ sơ thanh toán Hợp đồng xây dựng (Thanh toán, Các khoản phạt và khấu trừ,...). Kiểm soát việc lập ngân sách hoạt động phục vụ thi công và theo dõi ngân sách hoạt động;
- Các công việc khác theo phân công của CBLĐ.
2. To assist in the ordering of F&B supplies, cleaning supplies and uniforms.
3. To supervise daily F&B shift operation and ensures compliance with all F&B policies, standards and procedures.
4. To assist F&B Manager to operate all department equipment necessary and reports malfunction.
5. To supervise staffing level to ensure that guest service, operational need, and financial objective are met.
6. To ensure and maintain the productivity level of employees.
7. To ensure consistency of food quality, food taste, presentation, temperature of beverage served in all restaurants and bars.
8. To ensure maximum creatively in all wines, cocktails and mocktails presentation.
9. To maintain proper and adequate controls specifically over purchase orders and requisitions.
10. To assist F&B Manager to plan future business strategy and review ongoing action plan progress.
11. To establish an annual promotion and menu plan with the Executive Chef & F&B Manager.
12. To assist F&B Manager on P&L analysis of all upcoming promotions.
13. To handle all Food & Beverage inquiries and ensure timely follow up on the same business day.
14. To supervise of daily paper flow including Proposals, and Function Contracts.
15. To participate in Manager on Duty shifts as required.
16. To ensure a professional attitude and proper appearance and uniform standards, business attire when on property, ready to meet or service a client at any time.
17. To build up teamwork-Relations with co-workers and management.
18. Be responsible for staff training and development and overseeing all scheduling within the department.
19. To assist F&B Manager for Departmental meeting being held monthly. General Manager and Human Resources Manager to be notified of meetings in a timely fashion.
20. To participate towards overall Hotel Maintenance and cleanliness, create and nurture a property environment that emphasizes motivation.
21. To ensure overall maintenance of the operation at a level in keeping with the standards prescribed.
22. To demonstrate knowledge of the brand specific service culture.
23. To provide guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.
24. To assist F&B Manager to comprehend budgets, operating statements and payroll progress report.
25. To obtain maximum publicity to maintain a high profile for the F&B department.
26. To liaise and attend promotional activities directed towards the press to introduce new menus and restaurants etc.
27. To converse with guest in each of the outlets to solicit comments.
28. To perform other duties assigned by F&B Manager.
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần