Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
1. Phụ trách đặt mua hàng theo kế hoạch của bộ phận kế hoạch;
2. Khảo sát, điều tra, đánh giá nhà cung cấp định kỳ, đánh giá giá thành;
3. Theo dõi hàng mua về theo tiến độ của kế hoạch, hàng tháng đối chiếu công nợ và làm thanh toán.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.