Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chào và hướng dẫn khách mua hàng
- Hỗ trợ khách tìm hàng và thanh toán
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông tin sản phẩm
- Dọn dẹp và sắp xếp hàng hóa
- Bán hàng tại các hệ thống cửa hàng của công ty trong các trung tâm thương mại và các showroom trực thuộc Bon Bon
Địa chỉ làm việc:
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
- Chào và hướng dẫn khách mua hàng
- Hỗ trợ khách tìm hàng và thanh toán
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông tin sản phẩm
- Dọn dẹp và sắp xếp hàng hóa
- Bán hàng tại các hệ thống cửa hàng của công ty trong các trung tâm thương mại và các showroom trực thuộc Bon Bon
Địa chỉ làm việc:
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.