Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Giảng dạy chính khóa
- Soạn giáo án, kế hoạch dạy học, học liệu, chuẩn bị phương tiện dạy học
- Báo giảng và giảng dạy theo lịch báo giảng, thời khóa biểu
- Chữa vở ghi, giao bài tập và chấm chữa bài tập về nhà của HS
- Quản lí lớp học
- Kiểm tra đánh giá
- Lưu giữ và cập nhật điểm số, sản phẩm học tập của học sinh
2. Giao tiếp với PHHS
- Giới thiệu bản thân, cập nhật thông tin về môn học cho PH qua ứng dụng SSM
- Trao đổi với PHHS về tình hình học tập của HS theo quy định qua ứng dụng SSM
- Chủ động trao đổi các vấn đề về nền nếp, học tập của học sinh
- Tiếp nhận và phản hồi các thông tin từ PH qua ứng dụng SSM
- Họp PH 1:1
3. Hỗ trợ học tập học sinh
- Đánh giá, phân nhóm và đề xuất kế hoạch hỗ trợ HS có nhu cầu đặc biệt với nhà trường
- Trao đổi với PH về kế hoạch hỗ trợ HS
- Chuẩn bị tài liệu phụ đạo và giảng dạy cho HS không theo kịp lộ trình, tài liệu nâng cao và giảng dạy cho học sinh giỏi
- Chuẩn bị tài liệu và dạy học nhằm hỗ trợ HS tham gia các kỳ thi Olupic văn hóa, thể thao, nghệ thuật, học thuật,...
- Đánh giá và báo cáo kết quả hỗ trợ HS tới nhà trường và PHHS
- Ôn thi cho các lớp cuối cấp (lớp 9 và lớp 12) đối với giáo viên dạy cuối cấp
4. Phát triển chuyên môn
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển chuyên mô của nhà trường và của Phòng, Sở
- Được dự giờ và đi dự học hỏi, dự giờ chéo
- Sinh hoạt chuyên môn theo Tổ
- Lập kế hoạch phát triển chuyên môn của cá nhân, triển khai và báo cáo theo tiến độ. Khuyến khích tham gia các khóa đào tạo phát triển ở bên ngoài.
5. Công tác GVCN
- Giám sát, rèn nền nếp HS trong việc thực hiện các nội quy của HS trong năm học, giờ ăn, giờ ngủ của HS và các sự kiện của nhà trường
- Báo cáo công tác chủ nhiệm
- Hoàn thành hồ sơ, học bạ cho học sinh theo quy định
- Trao đổi thông tin với PH
6. Khác
- Soạn giáo án và dạy CLB
- Soạn giáo án và dạy chương trình hè
- Giám sát an toàn tại trường học: giám sát hành lang, sân chơi, trông ăn, trông ngủ,...
- Khen thưởng và kỷ luật HS
- Hoàn thành hồ sờ sổ sách TDS, MOET
- Thực hiện tự đánh giá và đánh giá 360 theo kế hoạch
- Tham gia các hoạt động VHDN
- Hỗ trợ các hội thảo, sự kiện môn học, sự kiện văn hóa-thể thao trong năm học
- Hỗ trợ tuyển sinh: hội thảo, trông thi, chấm thi, phỏng vấn
- Triển khai các công việc để đạt được theo KPI đã đăng ký
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
-
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Chào và hướng dẫn khách mua hàng
- Hỗ trợ khách tìm hàng và thanh toán
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông tin sản phẩm
- Dọn dẹp và sắp xếp hàng hóa
- Bán hàng tại các hệ thống cửa hàng của công ty trong các trung tâm thương mại và các showroom trực thuộc Bon Bon
Địa chỉ làm việc:
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.