* Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng
* Tìm kiếm khách hàng mới cho các sản phẩm: Phụ tùng ô tô, dầu nhớt và hoá phẩm ngành gara oto
• Đề xuất các phương thức quảng bá thương hiệu để phát triển thị trường.
• Xây dựng khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án, kế hoạch tiếp cận để bán hàng.
• Giới thiệu, tư vấn, tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm.
• Cung cấp báo giá, thời gian giao hàng, chế độ bảo hành và hậu mãi cho các khách hàng, đối tác.
• Khảo sát, thu thập thông tin, phân tích thị trường, xây dựng chiến lược giá, chiến lược sản phẩm.
• Lên kế hoạch công tác tuần, tháng và báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của cấp Quản lý