1. Chủ nhiệm an toàn
- Phối hợp cùng giám sát công trường, thường xuyên kiểm tra các đơn vị thi công mục đích đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ,an toàn và tiết kiệm trong sự dụng điện..., các biển hiệu, biển cảnh báo tại những nơi nguy hiểm.
- Thực hiện theo các quy trình, quy định về ATLĐ, VSLĐ, PCCC của Công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác ATLĐ - VSMT tại các bộ phận theo biện pháp ATLĐ đã được triển khai và phổ biển.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến an toàn, bảo hộ lao động, PCCC của công ty và tại các công trình.
- Triển khai các biện pháp đảm bảo ATLĐ cho con người, máy móc, thiết bị thi công trong suốt quá trình thi công. Theo dõi việc thực hiện các biện pháp an toàn vệ sinh lao động tại công trường.
- Triển khai các biện pháp xử lý, thoát hiểm khi gặp sự cố về ATLĐ. Xử lý kịp thời các tai nạn, sự cố về an toàn lao động, tình huống khẩn cấp.
- Tổ chức các lớp huấn luyện, đào tạo về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường cho Ban chỉ huy công trường, người lao động theo định kỳ.
2.Chủ quản hành chính
- Thực hiện vai trò lãnh đạo trong quản lý văn phòng và quan hệ với các cơ quan chức năng
-Tham khảo ý kiến của ban quản lý để lựa chọn và sử dụng các dịch vụ và nhà cung cấp hiệu quả
- Cung cấp dịch vụ hành chính phù hợp cho tất cả các bộ phận, phòng ban chức năng của Công ty, đặc biệt là với bộ phận Sản xuất
- Cung cấp hỗ trợ hoặc đào tạo về việc sử dụng các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất.
- Chỉ huy tổ chức các sự kiện của công ty.
- Quản lý về an toàn vệ sinh lao động, PCCC
- Quản lý làm thủ tục visa giấy phép lao động cho người nước ngoài"