- Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ đào tạo public, inhouse, … và các sản phẩm khác của công ty(nếu có) qua các phương tiện thông tin, qua kết nối mối quan hệ…
- Duy trì những mối quan hệ khách hàng hiện có, tìm kiếm đơn đặt hàng , thiết lập mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch chăm sóc khách hàng: lên lịch gặp gỡ khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện thoại duy trì liên lạc với khách hàng .
- Hiểu rõ các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng: Phân tích những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty .
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng ( Điền vào phiếu thông tin học viên), Lên hợp đồng đào tạo, hợp đồng tư vấn và lên lịch ký kết hợp đồng cũng như giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký: Thu tiền khách hàng, cung cấp hóa đơn tài chính cho khách hàng và làm thủ tục thanh lý kết thúc hợp đồng.
- Quản lý lớp học theo sự phân công của cấp trên
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Cập nhập kiến thức kinh doanh thông qua việc đọc các sách báo về kinh doanh, tiếp thị để nâng cao năng lực, trình độ bản thân.
- Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng do công ty tổ chức hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên về việc đào tạo kể cả ngoài giờ hành chính yêu cầu nhân viên kinh doanh bắt buộc phải tham gia đầy đủ.