1. Trách nhiệm quản lý:- Quản lý và điều hành các hoạt động của phòng Marketing;- Sắp xếp lịch làm việc, quản lý công việc các nhân viên thuộc cấp;- Kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên theo quy định của Công ty;- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên; lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên thuộc quyền;- Tham gia đào tạo nội bộ với vai trò chuyên gia Marketing, truyền thông;2. Quản trị chiến lược, kế hoạch- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, các chương trình marketing- Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch phát triển Thương hiệu, các chương trình marketing: phân công công việc, giám sát thực hiện- Đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh3. Xây dựng ngân sách, quy trình, quy định- Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Marketing- Xây dựng quy trình, quy định :+ Xây dựng quy trình làm việc mảng phát triển thương hiệu, marketing+ Triển khai các quy trình phục vụ hoạt động MKT+ Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình, đề xuất phần mềm/hình thức quản lý+ Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn 4. Phân tích dữ liệu thị trường- Nghiên cứu, phân tích để xác định được phân khúc thị trường tạo lợi nhuận tốt nhất, phát triển chiến lược mang lại nhiều khách hàng trong phân khúc đó;- Phát triển các dữ liệu thị trường phục vụ cho việc xây dựng chiến lược, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận; 5. Truyền thông- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động truyền thông bên ngoài và phối hợp truyền thông nội bộ- Phát triển các hoạt động truyền thông nhằm tăng tỷ lệ nhận biết về thương hiệu đối với người tiêu dùng- Tư vấn, xử lý khủng hoảng truyền thông