Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hồng Đức

Đại học Hồng Đức

image image
Giáo dục Mầm non (100) Giáo dục Tiểu học (100) Giáo dục Đặc biệt (100) Sư phạm Toán học (100) Sư phạm Vật lý (100) Sư phạm Sinh học (100) Sư phạm Ngữ văn (100) Sư phạm Lịch sử (100) Sư phạm Địa lý (100) Sư phạm Tiếng Anh (100)
banner 1
Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

1C Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên triển khai 1C:ERP sẽ chịu trách nhiệm tiến hành demo và triển khai phần mềm ERP cho khách hàng, từ phân tích yêu cầu đến đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và khách hàng để đảm bảo triển khai dự án thành côngMÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Phối hợp với bộ phận tư vấn kinh doanh trong việc tư vấn và tiến hành demo để giới thiệu các giải pháp ERP cho khách hàng; • Khảo sát, thu thập và phân tích các yêu cầu của khách hàng liên quan đến quy trình và phối hợp với nhóm Công nghệ để cung cấp các giải pháp phù hợp; • Tham gia triển khai dự án ERP, đảm bảo cài đặt, cấu hình và vận hành hệ thống theo đúng kế hoạch của dự án; • Kiểm thử phần mềm ERP trước khi bàn giao cho khách hàng; • Hướng dẫn và đào tạo người dùng về hệ thống ERP; • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý;
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Assistant Credit Card Planning Manager

Assistant Credit Card Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Card Operations and Operations Process (40%) Manage card operations activities by planning and scheduling activities and workload, coordinating with related departments to ensure that operations schedules are meet. Handle and manage Credit card daily activities including issuing, delivery, settlement and chargeback Interface with other department, customer services vendor to resolve customer service issues, follow up the resolution of problem to ensure timely response and customer service. Budget planning for card stock and delivery, monthly monitor payment to vendor/partners Participate in the review and recommend of change of card operations system and procedure, 2. Card Vendor Management (20%) Work closely with card embossing and delivery vendor and monitor daily card issuing and delivery activities to ensure card issue and delivery to customers Manage the service qualify and recommend for service improvement Compare services and propose necessity services to apply for credit card 3. Card Product Policy (30%) Establish and update Credit Card Policy, Work closely with Risk, Legal/Compliance division and other departments to ensure the product policy is complied with all Company standard and SBV’s regulations Manage and update Credit Card Terms and Conditions 4. Other ad-hoc tasks and reports (10%) Participate in the project task forces for product and system development. Other tasks as assigned by Head of department/head of division Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Economics/ Finance/ Banking/ Business Administration. 2. Work Experience 5-6 years working experience in banking, cards industry 3. Knowledge - Strong legal sense. Credit Card product policy, Card operations process, Customer services SBV’s card regulations, Visa/Mastercard’s regulations Knowledge associate with operation technology, including CMS, LOS, other tools to support issuing and delivery, statement and payment 4. Skills - Customer service skill Problem solving, follow up with resolution of problems to ensure timely response Able to communicate effectively with different stake holders Collaboration, multitasking, ability to lead and work with a team Interpersonal skill Fluent in English (both written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Java EE Dev

Senior Java EE Dev

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản trị, vận hành và triển khai các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Rà soát, quy hoạch, tối ưu hệ thống định kỳ hoặc đột xuất các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa. Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập dự phòng HA, DR. Thực hiện phân tích, điều tra và xử lý các sự cố Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Xây dựng các quy trình quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan tới hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa,  xây dựng, triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan tới Phầm mềm. tham gia các dự án quan trọng của BIDV về CNTT Thực hiện nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV. Lập kế hoạch và Tham gia đào tạo về các mảng phần mềm cho các cán bộ kỹ thuật của BIDV. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin ứng dụng hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản trị các hệ thống phầm mềm ứng dụng, quản trị các phần mềm nền tảng phục vụ triển khai các website, quản trị các hệ thống ứng dụng triển khai trên public cloud. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về CNTT hoặc đã tham gia triển khai các dự án CNTT tại BIDV. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
General Accountant (English or Korean)

General Accountant (English or Korean)

CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG DOWON PHÚ THÁI (DPEC)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán và các chứng từ kế toán• Tập hợp, quản lý và lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách kế toán, hợp đồng kinh tế, hóa đơn chứng từ ngân hàng của doanh nghiệp.• Kiểm tra các chứng từ hồ sơ phát sinh thu, chi và cân đối dự trù kế hoạch dòng tiền hằng ngày như: mua bán vật tư, hàng hóa, các khoản thu chi tiền mặt, các khoản thanh toán qua ngân hàng....• Theo dõi và quản lý tạm ứng, công nợ khách hàng và Nhà cung cấp.• Thực hiện các giao dịch với ngân hàng;• Xuất hoá đơn và cập nhật, kiểm tra, đối chiếu, cân đối hoá đơn mua vào và bán ra thực tế và trên phần mềm kế toán.• Lập báo cáo tài chính, báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh theo tháng/ Quý/ Năm.• Thực hiện các báo cáo thuế, nội bộ; Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN• Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán và thanh tra theo yêu cầu• Quản lý, theo dõi Công cụ dụng cụ, tài sản cố định, hàng tồn kho, tính toán trích khấu hao theo quy định;• Kiểm tra bảng tính lương và thanh toán tiền lương;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.RESPONSIBILITY• Collect, process accounting data and documentation.• Compile, manage, and archive accounting documents, books, economic contracts, and banking invoices of the company.• Verify documents related to income and expenses, and balance daily cash flow plans, such as: procurement of materials and goods, cash transactions, and bank payments.• Monitor and manage advances, accounts receivable from customers and accounts payable to suppliers.• Carry out transactions with banks.• Issue invoices and update, verify, reconcile, and balance input and output invoices in practice and on accounting software.• Prepare financial reports and business performance reports on a monthly/quarterly/annual basis.• Prepare tax and internal reports; file VAT, PIT, and CIT declarations.• Provide explanations and documentation to tax authorities, auditors, and inspectors as required.• Manage and monitor tools, equipment,inventory, and fixed assets; calculate and record depreciation in accordance with regulations.• Check payroll sheets and process salary payments.• Perform other tasks as assigned by superiors.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Backend Developer (Java)

Backend Developer (Java)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân Viên Hỗ Trợ Thư Viện (Hợp Đồng 6 Tháng Thay Thế Thai Sản) (Đi Làm Ngay)

Nhân Viên Hỗ Trợ Thư Viện (Hợp Đồng 6 Tháng Thay Thế Thai Sản) (Đi Làm Ngay)

Chi nhánh Công ty TNHH Envision Education
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. - Nhận yêu cầu in ấn tài liệu từ giáo viên và thực hiện in/photocopy đúng thời gian, đúng số lượng (Công việc chính)- Sắp xếp, phân loại và bảo quản sách, tài liệu trong thư viện theo đúng quy định.- Hỗ trợ mượn/trả sách và hướng dẫn học sinh, giáo viên tìm kiếm tài liệu.- Ghi chép, cập nhật dữ liệu sách, tài liệu vào hệ thống (nếu có).- Giữ gìn trật tự, vệ sinh và môi trường học tập trong thư viện.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Thủ thư hoặc Ban Giám hiệu.
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Tester

Tester

Công ty cổ phần Atomi Digital
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng kế hoạch kiểm thử. Tạo test data, test design, testcase, test senario. Thực hiện chạy các testcase, giả lập, script trên các hệ thống app, web của Ngân hàng. Ghi nhận bug trên Jira, báo cáo kiểm thử. Cải thiện tốc độ công việc, chuyển giao, cải thiện chất lượng/đưa ra các đề xuất tính bảo mật code và tối ưu hóa quy trình cho nhóm phát triển. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc. Các công việc khác theo chỉ đạo. Kỹ năng & Chuyên môn Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm thử phần mềm domain bank, fintech, payment, ví. Hiểu biết quy trình phát triển phần mềm/kiểm thử phần mềm. Biết áp dụng các kỹ thuật kiểm thử vào dự án thực tế. Tạo test data, test design, testcase, test senario, thực thi test. Có kinh nghiệm kiểm thử tích hợp API, các giao thức kết nối. Có kinh nghiệm kiểm thử App, Web, API, DB. Biết sử dụng các công cụ Jira, SoapUI, Hệ quản trị CSDL, Excel, Word, Snagit,… Có thể OT khi cần thiết. Ứng viên có kinh nghiệm làm T24 hoặc kiểm thử các phần mềm tích hợp với T24 là một lợi thế. Kỹ năng: Tư duy logic.  Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng. Kỹ năng làm việc nhóm. Chủ động trong công việc. Sẵn sàng học hỏi, tìm tòi để phát triển. Phúc lợi dành cho bạn Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết căn cứ vào kết quả kinh doanh và thành tích của nhân sự đạt được trong năm. Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm. Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng. Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị CSDL: Quản trị các hệ thống CSDL của BIDV ở mức độ quan trọng trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xây dựng, triển khai các hệ thống CSDL có mức độ quan trọng  trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xử lý các vấn đề/sự cố có độ phức tạp trung bình, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan CSDL Vận hành, duy trì hoạt động CSDL  Tiếp nhận/xử lý thông tin về các sự kiện Cơ sở dữ liệu.  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án Theo dõi và phối hợp thực hiện phương án bảo trì CSDL, các thiết bị CNTT Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến CSDL và các dự án có liên quan của BIDV Tham gia nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và Thực hiện các đề tài nghiên cứu về CSDL để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Cơ sở dữ liệu. Có kinh nghiệm viết tài liệu, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề. Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến Cơ sở dữ liệu. 5. Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, trung thực và cẩn trọng.Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu của BIDV Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống, các giải pháp bảo vệ dữ liệu. Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị. Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về thiết bị lưu trữ và các giải pháp bảo vệ dữ liệu. 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống/thiết bị lưu trữ, thiết bị/phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống/thiết bị/phần mềm lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi/bảo vệ dữ liệu hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị các tủ đĩa SAN, NAS, Object Storage, các phần mềm CommVault, Veeam hoặc tương đương. 5. Yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luậtPhúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
BMW Sales Planning Specialist

BMW Sales Planning Specialist

Công ty TNHH THACO AUTO
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Receive and consolidate information; coordinate the implementation of partner projects/policies. Participate in sales planning and monitor the progress of target fulfillment across dealers.Planning sales targets:+ Participate in planning sales targets, including targets related to customer, transaction tracking, contract signing, invoice issuance, vehicle delivery targets, etc.+ Manage inventory status (monthly, quarterly, yearly) for each dealer.Manage and monitor targets:+ Allocate sales targets to each dealer.+ Track and reconcile actual performance against targets; propose adjustments to ensure alignment with the approved plan.
  • 1
  • 1052
  • 1053
  • 1054
  • 1055
  • 1056
  • 1090

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Kinh Doanh
Nhân Viên Kinh Doanh
icon
Trưởng Phòng/ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Trưởng Phòng/ Trưởng Nhóm Chăm Sóc...
icon
Valuation Actuary Specialist
Valuation Actuary Specialist
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hồng Đức
Đại học Hồng Đức
exp http://www.hdu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công thương
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao...
exp
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực, Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực,...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265626)
  • Việc làm bảo vệ (1967)
  • Việc làm bất động sản (21859)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4590)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20532)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31483)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31254)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13589)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155318)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập