Trưởng phòng Nhân sựTrách nhiệm công việc1. Xây dựng, điều chỉnh và triển khai các chính sách, quy trình, quy định và quy chế nhân sự và hành chính được địa phương hóa.2. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đảm bảo đáp ứng kịp thời tất cả các nhu cầu tuyển dụng của phòng ban.3. Xử lý các công việc nhân sự hàng ngày, chẳng hạn như tiếp nhận và thôi việc của nhân viên, ký hợp đồng lao động, xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực giữa nhân viên và công ty, cũng như giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và tranh chấp của nhân viên.4. Quản lý hệ thống bảng lương tại địa phương, xử lý tính toán bảng lương hàng tháng, điều chỉnh lương hàng năm, an sinh xã hội và các phúc lợi khác.5. Chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất, tổ chức thiết lập mục tiêu hiệu suất, đánh giá hiệu suất và phỏng vấn phản hồi.6. Nộp báo cáo và dữ liệu nhân sự chính xác cho trụ sở chính để hỗ trợ việc ra quyết định.7. Chịu trách nhiệm chung về công tác hành chính văn phòng hàng ngày, bao gồm bảo trì môi trường văn phòng và mua sắm văn phòng phẩm.8. Tổ chức các sự kiện và cuộc họp của công ty, cung cấp hỗ trợ hành chính và hậu cần hiệu quả, và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.9. Phối hợp với các cơ quan chính quyền địa phương có liên quan về các vấn đề nhân sự và hành chính.10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.人力资源经理岗位职责1、制定、调整并执行本地化人力资源和行政管理政策、流程和规章制度。2、负责招聘工作,确保及时满足各部门的用人需求。3、处理日常人事工作,如:员工入职和离职处理、劳动合同签订等,并建立并维护积极的员工关系,处理员工咨询、投诉和纠纷等。4、管理当地的薪酬体系,处理月度工资核算、年度调薪、社保等各项福利事宜。5、负责绩效管理工作,组织绩效目标设定、绩效评估和反馈面谈等。6、向总部提交准确的人力资源报告和数据,为决策提供支持。7、全面负责办公室的日常行政管理,包括办公环境维护、办公用品采购等。8、组织公司活动、会议等,提供高效的行政后勤支持和落实企业文化。9、负责与相关地方政府机构协调人力资源与行政相关事宜。10、上级交待的其他工作。Responsibilities:1. Develop, adjust, and implement localized HR and administrative policies, processes, and regulations.2. Manage recruitment activities to ensure timely fulfillment of manpower needs for each department.3. Handle daily HR operations such as employee onboarding and offboarding, labor contract management, and maintain positive employee relations by addressing inquiries, complaints, and disputes.4. Manage local compensation systems, including monthly payroll processing, annual salary adjustments, social insurance, and other employee benefits.5. Oversee performance management, including setting performance objectives, conducting evaluations, and organizing feedback sessions.6. Submit accurate HR reports and data to headquarters to support decision-making.7. Take full responsibility for daily office administration, including office environment maintenance and office supplies procurement.8. Organize company activities and meetings, providing efficient administrative support and promoting corporate culture.9. Coordinate with local government authorities on HR and administrative matters.10. Complete other tasks assigned by superiors.