Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
* Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
* Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
1. Tham mưu cho Ban giám đốc kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong Khách sạn cho cả ngắn hạn và dài hạn. Xây dựng ngân sách vận hành, bảo dưỡng và lập kế hoạch theo định kỳ.
2. Có trách nhiệm giám sát và chỉ đạo mọi vấn đề kỹ thuật và an toàn nhằm đảm bảo hệ thống kỹ thuât được kiểm soát và vận hành an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn và yêu cầu của Ban giám đốc.
3. Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật
4. Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng của tòa nhà.
5. Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng của tòa nhà.
6. Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với Bộ phận kỹ thuật.
7. Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe trong công việc kỹ thuật.
8. Xây dựng và hướng dẫn thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, rò rỉ khí gas ...cho CBCNV các bộ phận liên quan và Bp kỹ thuật.
9. Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề trên.
10. Chịu trách nhiệm với vai trò ban chỉ đạo PCCC của khách sạn. Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
11. Chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, giám sát các hệ thống nước thải, khí thải, rác thải và lập các báo cáo môi trường định kỳ trình BGĐ và các cơ quan chức năng liên quan.
12. Kiểm tra, giám sát tất cả nhân viên Bộ phận về việc tuân thủ các quy định của công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết.
13. Chịu trách nhiệm quản lý & sử dụng các vật tư kỹ thuật, các trang thiết bị công cụ dụng cụ kỹ thuật được công ty bàn giao. Phân công cấp dưới quản lý và giám sát, lập báo cáo mất mát hư hỏng trong các kỳ kiểm kê.
14. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
15. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
16. Làm báo cáo tuần, tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc.
17. Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam