Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
- Thực hiện thiết kế, triển khai bản vẽ Shopdrawing, giám sát chất lượng, khối lượng thi công MEP (M&E) của hạng mục được giao.
- Đưa ra ý kiến chuyên môn và tư vấn kỹ thuật cho chủ đầu tư về vấn đề có liên quan đến M&E, đảm bảo tiến độ chất lượng thi công.
- Kết hợp với các đơn vị có liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc trong phạm vi cho phép.
- Giám sát công việc theo hệ thống quản lý chất lượng và xử lý kịp thời vấn đề phát sinh trong công việc.
- Hướng dẫn đội thi công, thầu phụ triển khai công việc theo bản vẽ thiết kế và các thông số kỹ thuật đã được các bên thông qua.
- Giám sát công tác thi công trước khi gửi yêu cầu nghiệm thu cho Chủ đầu tư/ Tư vấn giám sát để giảm thiểu sai sót về mặt chất lượng.
- Thực hiện các hướng dẫn và quy trình an toàn của công ty để thiết lập và duy trì môi trường làm việc an toàn.
- Lập bảng chi tiết, bảng kê khối lượng (BoQ) cho công trường.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán.
- Mua bán vật tư, thiết bị phục vụ thi công, quản lý xuất nhập vật tư cho các dự án.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
Thực hiện các công trình, dự án đã ký hợp đồng:
- Đọc bản vẽ phần điều hòa thông gió các công trình.
- Lập dự trù vật tư , làm việc với nhà thầu bên công trường.
- Tham gia giám sát thi công công trình.
- Lập hồ sơ quyết toán công trình.
- Một số công việc khác do cấp trên chỉ thị.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng,
- Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nhận việc đi làm ngay
+ Làm bản vẽ thi công ( shop drawing )
+ Bóc tách khối lượng đặt hàng
+ Làm hồ sơ thanh toán hàng tháng
+ Làm bản vẽ hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán cuối công trình
+ Giám sát, chỉ đạo thi công trên công trường
VPGD: P77.08, Tòa The Two, KĐT Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội Địa chỉ: Lô 05-9B, Cụm Tiểu Thủ Công Nghiệp, P. Hoàng Văn Thụ, Hà Nội
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.