Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, Kho lạnh,điều hòa công nghiệp- thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh ( tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
- Lắp đặt: Cầu nâng, máy nén khí, máy hàn, phòng sơn và các thiết bị sửa chữa ô tô khác.
- Bảo trì & bảo dưỡng: Định kỳ và theo yêu cầu khách hàng để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định.
- Chuyển giao công nghệ: Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải quyết các vấn đề kỹ thuật tại hiện trường.
- Thực hiện nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu của trưởng bộ phận kỹ thuật.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- 08 Thợ thi công lắp đặt điện, cấp thoát nước
- 10 Phụ thi công lắp đặt điện, cấp thoát nước
-Thi công lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ,hệ thống cấp thoát nước tại các công trình nhà cao tầng, nhà xưởng và nhà ở dân dụng…
- Làm việc tại Hà nội theo yêu cầu của công ty.
- Vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng: cơ điện, cấp thoát nước, điện dự phòng, xử lý nước thải, điều hòa, các hệ thống an toàn và PCCC…;
- Giải quyết sự cố, phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật hàng ngày theo phản hồi của cư dân/khách hàng;
- Đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật: điện, nước… của tòa nhà an toàn và hoạt động tốt; thực hiện theo khuyến cáo và/ hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của nhà sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kỹ sư trưởng, và BQL Tòa nhà;
- Làm việc theo ca, đổi ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần;
- Sẵn sàng điều động theo sự sắp xếp công việc của công ty khi có yêu cầu tại các dự án trong nội thành Hà Nội;
- Đảm bảo ghi chính xác chỉ số tiêu thụ điện, nước hàng ngày của cư dân, tòa nhà, khách thuê…;
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo công tác vận hành của tòa nhà.
- Vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng: cơ điện, cấp thoát nước, điện dự phòng, xử lý nước thải, điều hòa, các hệ thống an toàn và PCCC…;
- Giải quyết sự cố, phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật hàng ngày theo phản hồi của cư dân/khách hàng;
- Đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật: điện, nước… của tòa nhà an toàn và hoạt động tốt; thực hiện theo khuyến cáo và/ hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của nhà sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kỹ sư trưởng, và BQL Tòa nhà;
- Làm việc theo ca, đổi ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần;
- Sẵn sàng điều động theo sự sắp xếp công việc của công ty khi có yêu cầu tại các dự án trong nội thành Hà Nội;
- Đảm bảo ghi chính xác chỉ số tiêu thụ điện, nước hàng ngày của cư dân, tòa nhà, khách thuê…;
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo công tác vận hành của tòa nhà.
Position Purpose
As the Cluster IT Manager, you will oversee the IT operations of multiple hotels within the cluster. Your role is to ensure the highest standards of IT infrastructure, support, and security across all properties, while providing strategic technological support to the Cluster General Manager.
Duties & Key Responsibilities
IT Infrastructure & Support
· Manage the IT systems and infrastructure for all hotels in the cluster, ensuring compliance with company and statutory requirements.
· Maximize opportunities to reduce IT costs through effective purchasing and negotiating maintenance contracts.
· Ensure all systems are operational and secure, with regular reviews and updates to hardware and software.
· Maintain a robust system of IT controls to safeguard data, systems, and networks across the cluster.
· Ensure compliance with legal and regulatory requirements related to IT and data protection.
· Safeguard and update all IT contracts and service agreements affecting the operational status of the hotels within the cluster.
· Liaise with Internal and External IT Auditors to ensure effective audit programs and prompt corrective actions across all hotels.
· Ensure all IT incidents are logged and resolved in a timely manner, conducting interim self-audits as required for each property.
· Continuously develop best practices in IT management and support procedures across the cluster.
Management Reporting
· Develop high-quality IT management information and performance metrics that are timely and accurate for all hotels.
· Implement reporting that includes system performance benchmarks, key performance indicators, and balanced scorecards for the cluster.
· Ensure all above property IT reporting is timely, accurate, and internally consistent, with monthly reconciliations for each hotel.
Business Support
· Along with hotel based IT specialist, to provide IT and technological support to operation leaders and hotel teams across the cluster, including interpreting IT data.
· Identify and propose opportunities to optimize revenue and enhance guest satisfaction.
· Review IT management information for all hotels and propose value-added initiatives to the Cluster General Manager.
· Support business development initiatives, major technology decisions, and other commercial decision-making for the cluster.
Information Technology & Systems:
· Support the implementation and maintenance of IT systems in all hotels within the cluster.
· Ensure proper use and security of IT systems, with adequate backup procedures across the cluster.
· Maintain the integrity of data flowing into the IT systems and correct errors at the source for all properties.
· Develop the usage of IT systems to enhance management reporting and efficiency across the cluster.
· Ensure a business continuity plan is established and tested for all parts of the business.
· Implement and exploit telephony services to meet minimum defined standards.
Guest Services
· Ensure guests’ IT queries are managed to defined standards with minimal risks, improving guest satisfaction according to established criteria.
· Ensure brand standards are communicated and maintained for guest and business services in relation to IT offerings.
· Consistently promote the brand and encourage the use of the brand by IT suppliers.
Data Management
· Ensure ownership of all hotel data and ensure that data is backed up in a timely manner.
· Identify and ensure all hotel data has ownership and accountability within the organization.
· Ensure that hotel data is secured and in line with stated standards and best practices.
· Ensure access control is in line with stated standards and best practices.
Compliance & Evaluation
· Ensure regular self-evaluations of IT practices are completed and communicated.
· Manage local implementation projects and monitor local vendors and/or local representatives of global/area vendors.
· Adhere to the hotel’s security and emergency policies and procedures.
- Quản lý, điều hành giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- 08 Thợ thi công lắp đặt điện, cấp thoát nước
- 10 Phụ thi công lắp đặt điện, cấp thoát nước
-Thi công lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ,hệ thống cấp thoát nước tại các công trình nhà cao tầng, nhà xưởng và nhà ở dân dụng…
- Làm việc tại Hà nội theo yêu cầu của công ty.