Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng
- Lắp đặt, bàn giao thiết bị và thu tiền
+ Vận chuyển thiết bị tới địa điểm lắp đặt
+ Tiến hành lắp đặt thiết bị theo đúng kỹ thuật, vận hành, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng thiết bị và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
+ Thu đủ số tiền từ khách hàng đúng theo hợp đồng và phiếu giao hàng.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị
+ Tiếp nhận những thiết bị cần được sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Trao đổi với khách hàng về lỗi của máy móc, thiết bị và đưa ra hướng xử lý, giải quyết sớm nhất có thể.
- Giải quyết tất cả những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
+ Lên kế hoạch về linh kiện, quản lý vật tư được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.
- Sữa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị, máy tự động hóa CNC.
- Am hiểu về lĩnh vực điện tự động hóa,cơ điện, đọc hiểu về sơ đồ bản vẽ mạch điện .
- Sửa chữa những sự cố thông thường các thiết bị mạ điện.
- Đấu nối, lắp đặt hệ thống điện cho các máy móc, thiết bị trong hệ thống xử lý Lắp đặt tủ điện như : Đấu nối cầu dao ,đấu tủ điện phân phối ...
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Làm hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
• Chịu trách nhiệm quản lý kỹ thuật thi công, vận hành, sửa chữa hệ thống Cơ điện trong toàn Công ty.
• Phụ trách xử lý hệ thống điện, khảo sát công trình thi công lắp đặt thiết bị điện cho các hạng mục mới trong Công ty.
• Tổ chức, quản lý, giao việc, điều phối, đánh giá nhân sự thuộc phòng kỹ thuật Điện, đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc sử dụng các loại máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống mạng cung cấp điện trong toàn Công ty, đảm bảo hiệu quả, an toàn.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế công cụ, dụng cụ cho các máy móc thiết bị thuộc quản lý Phòng Kỹ thuật điện trong công ty.
• Nghiên cứu đề xuất các phương án tối ưu hóa thiết kế, tiết kiệm và mang tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cho các hạng mục.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công việc được phân công.
- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ thứ 2- sáng thứ 7 , từ 8h-17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng
Công ty mở thêm xưởng in nên tuyển mới vị trí kỹ thuật:
- Sửa chữa máy in, vận hành các loại máy trong ngành in, máy in màu văn phòng và máy in màu quảng cáo
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy nhằm đảm bảo máy in luôn được vận hành tốt
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Địa chỉ: Số 177, ngõ 521, Đường Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
• Chịu trách nhiệm quản lý kỹ thuật thi công, vận hành, sửa chữa hệ thống Cơ điện trong toàn Công ty.
• Phụ trách xử lý hệ thống điện, khảo sát công trình thi công lắp đặt thiết bị điện cho các hạng mục mới trong Công ty.
• Tổ chức, quản lý, giao việc, điều phối, đánh giá nhân sự thuộc phòng kỹ thuật Điện, đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc sử dụng các loại máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống mạng cung cấp điện trong toàn Công ty, đảm bảo hiệu quả, an toàn.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế công cụ, dụng cụ cho các máy móc thiết bị thuộc quản lý Phòng Kỹ thuật điện trong công ty.
• Nghiên cứu đề xuất các phương án tối ưu hóa thiết kế, tiết kiệm và mang tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cho các hạng mục.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công việc được phân công.
- Lắp đặt, bàn giao thiết bị và thu tiền
+ Vận chuyển thiết bị tới địa điểm lắp đặt
+ Tiến hành lắp đặt thiết bị theo đúng kỹ thuật, vận hành, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng thiết bị và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
+ Thu đủ số tiền từ khách hàng đúng theo hợp đồng và phiếu giao hàng.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị
+ Tiếp nhận những thiết bị cần được sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Trao đổi với khách hàng về lỗi của máy móc, thiết bị và đưa ra hướng xử lý, giải quyết sớm nhất có thể.
- Giải quyết tất cả những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
+ Lên kế hoạch về linh kiện, quản lý vật tư được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.