Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Theo dõi hành trình trải nghiệm của khách từ lúc check-in đến check-out.
Chủ động lắng nghe và giải quyết phàn nàn, góp ý từ khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (lễ tân, buồng phòng, F&B,...) để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng, sở thích cá nhân để nâng cao trải nghiệm trong các lần lưu trú tiếp theo.
Tổ chức các hoạt động đặc biệt như mừng sinh nhật, kỷ niệm, chăm sóc bất ngờ cho khách.
Báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ
Chịu trách nhiệm và phụ trách việc chuẩn bị các món ăn cho khách trong các nhà hàng của Casino. Thay thế các đầu bếp khác trong thời gian họ vắng mặt, thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với các chính sách và quy trình của Casino, đảm bảo dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất.
Mô tả cụ thể:
• Kiểm tra tất cả các khu vực của nhà bếp, bao gồm cả khu vực rửa chén về sự sạch sẽ, trật tự và bảo quản đúng cách.
• Kiểm soát đầy đủ các món ăn chuẩn bị cho ngày hôm sau, nước sốt, nước kho, cá, v.v.
• Nếm và kiểm tra thức ăn đã chế biến, thực hiện các điều chỉnh cần thiết, đảm bảo dịch vụ thông suốt, nhanh chóng và đẳng cấp nhất cho khách.
• Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu về thực phẩm như kiểm kê, kiểm tra chất lượng, kho hàng bảo quản, qui trình chế biến, giảm thiểu lãng phí…
• Báo cáo bất kỳ vấn đề cần được xử lý.
• Chịu trách nhiệm đào tạo cơ bản về công việc cho nhân viên. Tuân thủ qui định an toàn thực phẩm và đảm bảo tất cả nhân viên đều có kiến thức về các qui định này.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe
- Làm thủ tục check-in; check-out cho khách
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
-Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc. Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật).
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và KPIs hàng tháng
- Đi bán hàng đúng địa bàn đã được phân công. Thực hiện đúng và đủ các bước bán hàng theo quy trình bán hàng trên hệ thống
- Bán đúng giá công ty quy định
- Mở rộng khách hàng theo danh mục trong địa bàn.
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho cấp quản lý.
- Quản lý và nắm được thông tin khách hàng thuộc phạm vi phụ trách
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về tồn kho, các phản hồi cuả khách hàng về sản phẩm công ty.
- Triển khai đầy đủ và đúng các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty đên khách hàng (tặng hàng, CT tích lũy…)
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng thuộc khu vực phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo form mẫu & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của QL
- Địa bàn phụ trách: 1/2 Huyện Hòn Đất, Huyện Kiên Lương, Huyện Giang Thành, TP Hà Tiên, TP Phú Quốc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và KPIs hàng tháng
- Đi bán hàng đúng địa bàn đã được phân công. Thực hiện đúng và đủ các bước bán hàng theo quy trình bán hàng trên hệ thống
- Bán đúng giá công ty quy định
- Mở rộng khách hàng theo danh mục trong địa bàn.
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho cấp quản lý.
- Quản lý và nắm được thông tin khách hàng thuộc phạm vi phụ trách
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về tồn kho, các phản hồi cuả khách hàng về sản phẩm công ty.
- Triển khai đầy đủ và đúng các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty đên khách hàng (tặng hàng, CT tích lũy…)
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng thuộc khu vực phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo form mẫu & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của QL
- Địa bàn phụ trách: 1/2 Huyện Hòn Đất, Huyện Kiên Lương, Huyện Giang Thành, TP Hà Tiên, TP Phú Quốc