Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
• Report to PM Supervisor/ Assistant Manager of the Department for completed and on-process of maintenance for their information and co-operation
Báo cáo đến Giám Sát Bảo Dưỡng Thiết bị/ Trợ Lý Quản Lý của Bộ phận về các công việc đã hoàn thành và các công việc đang trong tiến độ để có sự phối hợp thực hiện
• To examine the condition of facilities, equipment and systems in the hotel to report to PM Supervisor/ Assistant Manager of the Department
Khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị các hệ thống và báo cáo cho Giám Sát Bảo Dưỡng Thiết Bị/ Trợ Lý Quản Lý của bộ phận
• Evaluate contractors’ maintenance quality for operator system
Đưa ra các đánh giá về chất lượng bảo trì, bảo hành của nhà thầu thi công hệ thống trong khách sạn
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety
Chịu trách nhiệm đảm bảo an tòan, thưc hiện tất cả các việc cần thiết để duy trì an toàn cho khách sạn
• Control and ensure adequate supplies, tools and tools for maintenance, maintenance of equipment and systems under their management, supervision without interruption in repair work
Kiểm soát, đảm bảo đầy đủ vật tư, công cụ dụng cụ sửa chữa bảo trì hệ thống thiết bị do mình quản lý, giám sát không để gián đoạn trong công tác sửa chữa
• Responsible for opening PR and following goods progress with Storekeeper
Chịu trách nhiệm mở yêu cầu mua hàng và theo dõi tiến độ hàng về cùng với nhân viên quản lý kho
• Make sure to receive your proposed products correctly and accurately
Đảm bảo nhận hàng đã mở yêu cầu đầy đủ và chính xác
• May assist with other duties as assigned by management
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
• To have a complete understanding of, and adhere to the local authorities & company’s policy relating to Food hygiene and Safe Food Handling practices/ Có kiến thức và tuân theo chính sách, quy định, quy trình của cơ quan có thẩm quyền cũng như công ty về Vệ sinh an toàn thực phẩm và Cách xử lý thực phẩm an toàn
• To have a complete understanding of, and adhere to the Culinary standards relating to recipes, preparation methods and plating standards in the venue/ Có kiến thức và tuân theo tiêu chuẩn của Bếp về công thức, cách sơ chế, trình bày và đóng gói ở từng nhà hàng
• To liaise with the Stewarding team in order to ensure high standards of cleanliness are maintained in all areas of the kitchen, such as machinery, small Kitchen equipment, floors and fridges/ Kết nối tốt với đội Tạp vụ để đảm bảo khu vực bếp luôn được duy trì sạch sẽ, đặc biệt là các máy móc, trang thiết bị của bếp, sàn nhà và tủ lạnh
• To follow all control and key procedures/ Tuân theo sự quản lý và các quy trình chính đã được đề ra
• To ensure all “quality ingredients” are accurately ordered, received and stored following F.I.F.O. rotation/ Đảm bảo tất cả các nguyên liệu chất lượng được đặt hàng, nhận và lưu trữ một cách chính xác theo quy trình “Nhập trước Xuất trước”
• To assist the storeroom Receiving Clerk in reviewing the quality of goods received, if required/ Hỗ trợ thư kí bộ phận nhận hàng trong việc xem xét lại chất lượng hàng hóa đã nhận khi được yêu cầu.
• To perform daily inspections of all walk-in refrigerators, reach ins, to ensure that proper rotation of food is adhered to prior to and upon completion of your shift/ Kiểm tra hàng ngày các kho đông, kho lạnh một cách cụ thể và chính xác để đảm bảo quy trình luân chuyển thực phẩm được tuân thủ cho đến khi kết thúc ca làm việc của bạn
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
• Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
• Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
• Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
2 Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
• Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
• Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
3 Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
• Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
• Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
4 Cập nhật hồ sơ đặt phòng
• Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
Các công việc khác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
• Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
• Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
KEY RESPONSIBILITIES:
Job Summary