Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensure top-quality service that meets high standards.
Recruit, train, and manage the restaurant team.
Collaborate with the Head Chef to create and optimize menus.
Monitor costs and drive revenue growth.
- Tham mưu, báo cáo lãnh đạo tập đoàn về các vấn đề pháp lý, liên quan đến ngành kinh doanh của công ty trong các lĩnh vực Bất động sản, dân sự, lao động, tài chính, thuế, ngân hàng Đặc biệt là lãnh vực đầu tư dự án.
- Tổ chức soạn thảo, kiểm tra, thẩm định các văn bản, hợp đồng do công ty ký kết đảm bảo đúng pháp luật.
- Xây dựng hồ sơ cấp phép, làm các thủ tục cấp phép, gia hạn giấy phép, thành lập…..
- Thông báo, hướng dẫn, tư vấn việc áp dụng các văn bản pháp luật mới ban hành hoặc những thay đổi, chính sách mới của nhà nước có liên quan đến các đơn vị trực thuộc.
- Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, bồi thường, trong hoạt động kinh doanh, trong quan hệ lao động.
- Thiết lập và duy trì phát triển các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành ….. nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc các thủ tục theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
Propose and maintain minimum standards in all work areas, stores, receiving and disposal areas to adhere at all times to required hygiene standards
Responsible for effective and efficient maintenance of records related to the Hotel's sanitation and hygiene efforts/program
Formulates and maintains an up-to-date methodology manual that is constantly available for use and review by the section personnel
Responsible for promoting effective dissemination coordination with the rest of the staff in the Hotel
Responsible for the office/section area being clean and orderly with an organized and efficient workflow
Performs special assignments and projects assigned to the office by the superiors
Conduct and chair the FSS Monthly Meeting
Monitors, assists and performs all procedures and protocols for maintaining an excellent sanitation and hygienic environment
Is part of the Hotel's Sanitation Team, which conducts monthly sanitation inspections throughout all food handling areas and generate respective reports
Continually liaises with external agencies (laboratory, government bureau, health practitioners, etc.) on sanitary matters.
- To take care of all tax duty with regard to employees.
Chịu trách nhiệm xử lý nghiệp vụ thuế liên quan đến nhân viên
Ensure top-quality service that meets high standards.
Recruit, train, and manage the restaurant team.
Collaborate with the Head Chef to create and optimize menus.
Monitor costs and drive revenue growth.
1. Project a first positive impression of the Hotel to arrival guests by extending a warm welcome and provide any required assistance
Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên về Khách sạn đối với khách đến bằng cách chào đón nồng nhiệt và cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết
2. Maintain detailed knowledge of all facilities and services offered by the hotel
Duy trì kiến thức chi tiết về tất cả các cơ sở và dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn
3. Communicate with Front Office Manager, Transportation Manager, Duty Manager on shift and any other Department for VIP guests to be welcomed at the airport and ensure transportation is arranged
Liên lạc với Trưởng Bộ phận Tiền sảnh, Quản lý Vận chuyển, Quản lý Trực ca và bất kỳ Bộ phận nào khác để khách VIP được chào đón tại sân bay và đảm bảo sắp xếp phương tiện đi lại
4. Be present at all scheduled flight arrivals and assist the guests with baggage clearance and escort the guest to Hotel
Có mặt tại tất cả các chuyến bay đến theo lịch trình và hỗ trợ khách dọn hành lý và hộ tống khách đến Khách sạn
5. Assist departing guests in pre check in and baggage clearance
Hỗ trợ khách khởi hành trong việc nhận phòng trước và thu dọn hành lý
6. Maintain a good relationship with airport personnel, immigration and custom officers
Duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên sân bay, nhân viên xuất nhập cảnh và hải quan
7. Provide every assistance to passengers affected by layovers
Cung cấp mọi hỗ trợ cho hành khách bị ảnh hưởng bởi việc quá cảnh
8. Promote and sell the hotel to arriving guests who do not have accommodation (i.e. walk in guests)
Quảng bá và bán khách sạn cho những khách đến nhưng không có chỗ ở (tức là khách vãng lai)
9. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniform and appearance
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, trang phục, vệ sinh, đồng phục và diện mạo
10. Establish and maintain effective employee relations
Thiết lập và duy trì mối quan hệ nhân viên hiệu quả
11. Attend and participate in departmental meetings and training sessions as required
Tham dự các cuộc họp và đào tạo của bộ phận khi được yêu cầu
12. Report to the Bell Captain or the Duty Manager whenever if unclaimed baggage is found.
Báo cáo cho Tổ trưởng hành lý hoặc Người quản lý trực bất cứ khi nào phát hiện thấy hành lý không có người nhận.
13. Check on the hotel availability on daily basis.
Kiểm tra tình trạng phòng trống của khách sạn hàng ngày.
14. To ensure that there is the necessary controls in place to prevent loss or damage to guest property.
Để đảm bảo có các biện pháp kiểm soát cần thiết nhằm ngăn ngừa mất mát hoặc hư hỏng tài sản của khách.
15. Co-ordinate with Front Service Agent by the hand-phone when airport representatives pick up the guest.
Phối hợp với Nhân viên Lễ tân qua điện thoại khi nhân viên sân bay thực hiện đón khách.
+ Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
+ Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
+ Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho CBLĐ).
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày và phục vụ đồ uống
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
+ Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
+ Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Kế toán:
+ Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
+ Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
+ Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
+ Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
+ Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả định kỳ.
+ Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
+ Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty.
Quản trị Hệ thống:
+ Tham gia theo phân công các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới…