Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
- Tiếp đón, đánh giá ban đầu người bệnh
- Thực hiện công việc, kỹ thuật, chăm sóc và sử dụng các trang thiết bị đặc thù của chuyên khoa. Phân loại thành thạo phân loại tình trạng bệnh, phản ứng nhanh với các trường hợp cấp cứu.
- Đánh giá & theo dõi người bệnh
- Thực hiện công tác quản lý chất lượng, ngăn ngừa rủi ro
- Các công việc khác theo phân công của CB QL trực tiếp
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
* Kiểm soát chi phí & dòng tiền
* Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán
* Phối hợp và hỗ trợ kiểm toán, thanh tra
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Bảo dưỡng
Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong nhà hàng khách sạn mỗi ngày.
Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần.
Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong nhà hàng khách sạn để tiện theo dõi, quản lý.
Tiến hành bảo dưỡng các thiết bị khi cần thiết.
Sửa chữa, thay mới thiết bị
Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
Kiểm tra lại các vấn đề mà máy và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bộ phận khác.
Sữa chữa hoặc thay mới trang thiết bị ngay.
Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
Kế hoạch thực hiện
Triển khai kế hoạch
Báo cáo
Công việc khác: Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
Theo dõi hành trình trải nghiệm của khách từ lúc check-in đến check-out.
Chủ động lắng nghe và giải quyết phàn nàn, góp ý từ khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (lễ tân, buồng phòng, F&B,...) để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng, sở thích cá nhân để nâng cao trải nghiệm trong các lần lưu trú tiếp theo.
Tổ chức các hoạt động đặc biệt như mừng sinh nhật, kỷ niệm, chăm sóc bất ngờ cho khách.
Báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ
Details in job description will be discussed during interview.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: