Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Đảm bảo hệ thống máy tính của khách sạn kể cả phần cứng và phần mềm đều được quản lý, bảo dưỡng hợp lý và chạy với độ ổn định đáng tin cậy
• To ensure procedures are in place that in the event of any problems encountered in software and hardware, that they are addressed immediately.
Bảo đảm có sẵn các quy trình xử lý các trục trặc để đảm bảo rằng tất cả trục trặc gặp phải của cả phần cứng và
phần mềm đều được xử lý ngay
• To ensure the physical and logical security of IT system.
Đảm báo hệ thống an ninh máy tính cả về mất mát thực tế lẫn việc bảo vệ chống phá hoại qua virus và hack
Mô tả công việc:
• Hỗ trợ các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán hàng ngày.
• Kiểm tra và xử lý các chứng từ kế toán, hóa đơn đầu vào/đầu ra.
• Hỗ trợ lập báo cáo tài chính, báo cáo thu chi theo yêu cầu của cấp trên.
• Nhập liệu, kiểm tra số liệu kế toán trên phần mềm.
• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán theo đúng quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của kế toán trưởng hoặc quản lý bộ phận.
1. General Description:
2. Main Responsibilities:
Customer Service
• Ensures the delivery of brand promise and provides exceptional guest service at all times.
• Provides excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
• Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
• Ensures Food and Beverage Division meets the Hotel’s targets in the areas of Guest Satisfaction Survey and Customer Audits
Financial
• Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
• Ensures new technology and equipment are embraced, improving productivity whilst taking work out of the system.
Operational
• Ensures that minimum brand standards have been implemented.
• Ensures that all Touches of New World Phu Quoc Resort are implemented.
• Responds to the results of the Consumer Audit and ensures that the relevant changes are implemented.
• Works closely with other Managers in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests..
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, giá vé, cung cấp đầy đủ thông tin, giải đáp trực tiếp thắc mắc cho khách hàng tại quầy vé/cổng kiểm soát
+ Hướng dẫn khách ra vào tại các cổng ACM/ cổng kiểm soát / khu vực locker
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Nhận, trao trả, lưu giữ đồ L&F và phối hợp với An Ninh xác minh thông tin từ khách hàng
+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
+ Xử lý các sự cố liên quan đến thẻ/ máy ACM/ hệ thống thu ngân, thực hiện đọc loa thông báo khi có yêu cầu từ khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHÁP LÝ DỰ ÁN
- Thu thập và cập nhật hồ sơ pháp lý dự án của các dự án đang phát triển và đàm phán hợp tác với ĐVQL quốc tế:
o Thực hiện các thủ tục thẩm định hồ sơ pháp lý dự án đầu tư phục vụ cho việc đàm phán và ký kết HMA.
o Rà soát và phối hợp với Ban PTDA, Ban PC Vùng để cập nhật các hồ sơ pháp lý dự án trong quá trình đàm phán HMA.
- Thu thập và cập nhật hồ sơ pháp lý dự án của các dự án đang đàm phán:
o Thực hiện các thủ tục thẩm định hồ sơ pháp lý dự án đầu tư,
o Rà soát và phối hợp với Phòng R&D đàm phán HMA và các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình đàm phán và ký kết HMA.
QUẢN LÝ RỦI RO TRONG CÔNG TÁC PHÁP LÝ VẬN HÀNH
- Rà soát hợp đồng thương mại
o Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng thương mại, các thỏa thuận và giao dịch khác liên quan đến thương mại (giữa Đơn vị TVSG với nhà thầu/NCC trong và ngoài nước, giữa nội bộ các Đơn vị TVSG) phù hợp với nhu cầu của Đơn vị TVSG.
o Tư vấn/hỗ trợ pháp lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thương mại theo yêu cầu của Đơn vị TVSG.
- Tư vấn pháp lý cho nội bộ Khối và các Đơn vị thành viên
o Tư vấn và xây dựng các điều khoản trong hợp đồng lao động khi có phát sinh quan hệ lao động với nhân sự Việt Nam và nhân sự Nước ngoài.
o Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện pháp lý cho công ty và các đơn vị thành viên thuộc khối SHG.
o Trực tiếp tư vấn pháp lý, giải đáp vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh đối với nghiệp vụ được phân công phụ trách.
o Thực hiện tư vấn, thương lượng, hòa giải, giải quyết tranh chấp theo phân công, chỉ đạo của lãnh đạo.
THỰC HIỆN, TRIỂN KHAI VÀ KIỂM SOÁT HỒ SƠ PHÁP LÝ
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ pháp lý vận hành tại các khách sạn cơ sở, đưa ra tư vấn pháp lý và khuyến nghị với đơn vị để thực hiện, đảm bảo tính tuân thủ của hồ sơ pháp lý vận hành theo quy định của pháp luật.
- Phối hợp với Phòng Thanh tra thực hiện việc thanh tra định kỳ tính tuân thủ của các đơn vị thành viên.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất tới Ban Kiểm soát (theo chỉ đạo của Lãnh đạo).
QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG & CÔNG VIỆC TRONG CÁC LĨNH VỰC LIÊN QUAN
- Lập kế hoạch hoạt động trong lĩnh vực: Pháp lý
- Đề xuất và triển khai hoạt động lĩnh vực phụ trách (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và điều chỉnh)
- Kiểm soát, đánh giá, nhận diện các rủi ro trong công tác Pháp lý trên toàn Khối
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro trong công tác pháp lý
- Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động được giao phụ trách/ tham gia.
- Theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro trong các hoạt động được giao phụ trách/ tham gia.
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Khối.
CÁC DỰ ÁN MỚI
- Triển khai hoặc hỗ trợ triển khai, kiểm soát về công tác pháp lý của các dự án mới theo phân công.
QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP
- Soạn thảo và thẩm định các văn bản pháp lý doanh nghiệp (Các văn bản thuộc thẩm quyền của HĐQT, ĐHĐCĐ, Quyết định, GUQ, quy định, quy trình quy định nội bộ, …)
- Cập nhật và theo dõi cơ cấu vốn CSH của SHG và các chi nhánh, đơn vị thành viên.
- Quản lý hệ thống văn bản pháp lý doanh nghiệp của SHG (bao gồm: QĐ bổ nhiệm, miễn nhiệm, giấy ủy quyền) (hình thức quản lý: file excel hệ thống văn bản, thời gian ban hành, thời hạn, file scan các văn bản đã ký tương ứng).
- Thực hiện thủ tục về HSPL cho SHG và đơn vị thành viên theo chỉ đạo, phân công của Công ty và theo rà soát hồ sơ pháp lý để đảm bảo đầy đủ giấy tờ tuân thủ theo quy định pháp luật.
QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHÁP LÝ HỢP ĐỒNG
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng thương mại, các thỏa thuận và giao dịch khác liên quan đến thương mại (giữa Đơn vị TVSG với nhà thầu/NCC trong và ngoài nước, giữa nội bộ các Đơn vị TVSG) phù hợp với nhu cầu của Đơn vị TVSG.
- Tư vấn/hỗ trợ pháp lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thương mại theo yêu cầu của Đơn vị TVSG.
- Tư vấn pháp lý cho nội bộ Khối và các Đơn vị thành viên
o Tư vấn và xây dựng các điều khoản trong hợp đồng.
o Hỗ trợ soạn thảo, thẩm định, chỉnh sửa các hợp đồng, các thỏa thuận/văn bản khác liên quan đến giao dịch theo phân công của lãnh đạo.
o Hỗ trợ công tác xây dựng các mẫu hợp đồng áp dụng trong khối SHG theo sự phân công.
o Phối hợp với các phòng ban rà soát các quy trình/quy định, xây dựng soạn thảo quy trình/quy định theo từng mảng công việc đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty.
- Nghiên cứu cập nhật các quy định của pháp luật.
PHÁP CHẾ TUÂN THỦ VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện pháp lý cho công ty và các đơn vị thành viên thuộc khối SHG.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ pháp lý, hậu kiểm.
- Góp ý văn bản, dự thảo Luật và các quy trình phối hợp ngành dọc liên quan đến Pháp chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ngành dọc Pháp chế.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất tới ngành dọc Pháp chế.
CÁC DỰ ÁN MỚI
- Triển khai hoặc hỗ trợ triển khai, kiểm soát về công tác pháp lý của các dự án mới theo phân công.
+ Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
+ Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,… tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
+ Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
+ Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ Tham gia các chương trình đào tạo, hoạt động theo chính sách công ty
+ Các công việc khác theo chuyên môn phân công
'+ Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
+ Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng