Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiên Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Core competencies/ Năng lực cốt lõi
1. Review ensuring that all A/R, A/P, Credit and Income are kept up to date – regular billing, standard, journal, postings, payment mark-up, collection follow up etc;Leadership competencies/ Năng lực lãnh đạo
1. Monitor and assist employees at their daily work place, answer any questions asked by employees and give necessary instructions.
Theo dõi và hỗ trợ nhân viên tại nơi làm việc hàng ngày, giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên và đưa ra các chỉ dẫn cần thiết.
2. Training of employees – must take initiative to guide and train junior employees in the department
Đào tạo nhân viên - phải chủ động hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới trong bộ phận
3. Creating conductive working environment – ensure that the staff adheres to hotel rules and regulations and the discipline is maintained.
Tạo môi trường làm việc thân thiện - đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn và kỷ luật được duy trì.
4. Maintaining good working relationship with other departments.
Duy trì tốt mối quan hệ làm việc với các bộ phận khác.
5. To do all other duties and responsibilities are assigned by the Cluster FC.
Thực hiện các nhiệm vụ, trách nhiệm khác do Quản lý tài chính vùng giao.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Địa điểm làm việc:
- Kiểm soát hàng bể vỡ, hủy/hỏng Ngày
- Kiểm tra, kiểm soát các quy trình quy định về ATVSLĐ & ATPCCN, đảm bảo đáp ứng chất lượng dịch vụ Ngày
- Lên kế hoạch dự trữ hàng hóa cho mùa cao điểm, sự kiện và lễ tết Tháng
- Thực hiện các việc theo phân công của CBLĐ Khi phát sinh
- Triển khai các biện pháp được phê duyệt nhằm tối ưu doanh thu & chi phí Tuần/Tháng
Phối hợp với các Bộ phận liên quan để có CLDV, chất lượng sản phẩm tốt nhất hoặc để xử lý các việc phát sinh (giải quyết nhanh chóng kịp thời để đảm bảo vận hàn hành) Khi phát sinh
- Phối hợp với Bộ phận FO/FB lấy thông tin số lượng khách để lên kế hoạch mua sắm và bố trí nhân sự vận hành Tuần
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán/ Phòng kinh doanh để lấy thông tin các sự kiện trong tháng, để kiểm soát chi phí theo quy định Tuần
- Đào tạo, kèm cặp nhân viên dưới quyền & cán bộ nguồn
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của Phòng Mạch, bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: Bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.