Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
• Tiếp nhận đơn hàng và rà soát tổng hợp đơn hàng chuyển viết hóa đơn; In hóa đơn và đơn hàng chuyển Đại lý xuất hàng, Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề phát sinh; Xử lý các vướng mắc về CTKM và chính sách giá với khách hàng
• Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
• Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ, sổ sách
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.