Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
· Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực
+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ
· Bán Hàng và Tư Vấn
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo
+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.
+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
· Phối hợp với Các Bộ Phận Khác
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
· Báo cáo và Phân tích
+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.
+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
- Kỹ sư Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chịu trách nhiệm chính trong việc khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý công tác thiết kế xây dựng từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi hoàn thành và bàn giao. Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu, tuân thủ các quy định về an toàn và các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
- Thực hiện thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công các công trình dân dụng và công nghiệp (nhà xưởng, nhà ở, công trình phụ trợ của các Nhà máy điện gió, điện mặt trời, khí nhiệt dư, trạm biến áp và móng trụ đường dây cao thế...). Đảm bảo thiết kế tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành (TCVN, ASTM, Eurocode...).
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, cơ điện, hạ tầng ...) để đảm bảo thiết kế đồng bộ và hợp lý.
- Lập và quản lý hồ sơ dự án, bao gồm bản vẽ, thuyết minh thiết kế, hồ sơ điều chỉnh thiết kế, quản lý đơn vị tư vấn thiết kế trong công tác giám sát tác giả…
- Triển khai bản vẽ chi tiết, bóc tách khối lượng phục vụ thiết kế và thi công.
- Tham gia khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu đầu vào phục vụ thiết kế.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận liên quan trong quá trình thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật, bảo vệ phương án thiết kế với chủ đầu tư và các bên liên quan.
- Cập nhật các tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, công nghệ xây dựng mới phục vụ công việc.
- Lên phương án kỹ thuật và lập dự toán chào giá, chào thầu
- Kiểm soát thiết kế của các Nhà thầu phụ: Các đơn vị tư vấn thiết kế hoặc đơn vị thi công
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
• Khảo sát công trình, lên ý tưởng vẽ phối cảnh nội – ngoại thất công trình.
• Diễn họa, thể hiện phối cảnh 3D các phương án thiết kế kiến trúc, nội - ngoại thất.
• Bảo vệ phương án thiết kế với khách hàng.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của LĐ Công ty và Trưởng Đơn vị.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
- Communicates Food and Beverage safety audit reports, and issues recommendations to improve Food safety standards. / Truyền đạt các báo cáo kiểm toán an toàn Thực phẩm và Đồuống, và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện các tiêu chuẩn An toàn Thực phẩm.
- Responsible for maintaining high food quality. / Chịu trách nhiệm duy trì chất lượng thựcphẩm cao.
- Assists in analyzing and controlling food wastage and food cost. / Hỗ trợ phân tích và kiểmsoát hao hụt thực phẩm và giá thành thực phẩm.
- Ensures that all procedures from Ordering, receiving, storing, preparing and issuing all foodproducts are strictly adhered to by the Food and Beverage Department. / Đảm bảo rằng tấtcả các thủ tục từ Đặt hàng, tiếp nhận, lưu trữ, chuẩn bị và phát hành tất cả các sản phẩmthực phẩm được tuân thủ nghiêm ngặt bởi Bộ phận Ẩm thực.
- Responsible for ensuring that training of kitchen personnel and food service personnel arecarefully monitored. / Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc đào tạo nhân viên bếp và nhânviên phục vụ thực phẩm được giám sát cẩn thận.
- Responsible for health and safety regulation enforcement and maintaining a clean and safekitchen, by conducting regular audits. / Chịu trách nhiệm thực thi các quy định về sức khỏe vàan toàn và duy trì một nhà bếp sạch sẽ và an toàn, bằng cách thực hiện các cuộc đánh giáthường xuyên.
- Communicates possible problem areas to the manager. / Truyền đạt các vấn đề có thể xảy ravới người quản lý.
- Leads the hotel in the implementation of the Food Safety Management Systems. / Dẫn đầu trong việc thực hiện các Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm.
- Holds meetings to highlight success and problem areas in the food and beverage safety issues. / Tổ chức các cuộc họp để nêu bật thành công và các lĩnh vực khó khăn trong vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương Thỏa thuận (Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.