Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm/chính sách/chương trình bán hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng qua các kênh bán hiện tại của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, SMS, offline...)
- Tham gia các nghiệp vụ tư vấn bán hàng/thu ngân/pha chế/chuẩn bị đồ theo quy trình vận hành của công ty
- Điều phối sản xuất đảm bảo duy trì tồn kho sản phẩm theo định mức/quy định của công ty; thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Thực hiện theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng theo quy trình của công ty
- Sắp xếp hàng hóa tại quầy, dọn dẹp vệ sinh cửa hàng hàng ngày đảm bảo không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca >3h/ca, từ 8h30 đến 21h
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing để tối ưu và định hình chiến lược Marketing.
Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch Marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, youtube, tiktok, email, ...
Triển khai, giám sát và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads).
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Gọi ra cho khách hàng để khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Full time: 08:00 - 16:00
- Part time: 16h00 - 20:00
- Được nghỉ bất kì một ngày trong tuần
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000
- Part time: 25k/ giờ
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia làm việc
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng hàng tháng
- Xử lý các khoản thanh toán hành chính được phân công
- Quản lý văn phòng, xử lý các phát sinh văn phòng
- Làm biên bản họp và sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp khi được phân công
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển: lọc CV và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên mới
- Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty, tổ chức sự kiện nội bộ.
- Tính công, xây dựng chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự theo quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.
- Chuẩn bị quà tặng các event, các ấn phẩm của Công ty.
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).