1.Lập kế hoạch, điều phối và vận hành các hoạt động Marketing & Truyền thông● Lên kế hoạch, phân công công việc và điều phối nhân sự cho các dự án, hoạt động,sự kiện của phòng Marketing và truyền thông (Ví dụ như: Ngày hội việc làm, Lễ tốt nghiệp, Chào Tân sinh viên, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh; Hoạt động kết nối cộng đồng…).Theo dõi tiến độ, kiểm soát ngân sách, chất lượng và timeline triển khai;● Làm việc với các bộ phận thuộc Marcom (brandcom, media, digital) để đảm bảo sự phối hợp trơn tru;● Phối hợp với các phòng ban liên quan để công tác hậu cần, truyền thông, vận hành các dự án, hoạt động của trường được đảm bảo tiến độ và chất lượng;● Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin của Nhà trường (Website, Landing Page, Social media …);● Quản lý hộp thư Ban biên tập, tiếp nhận, phân công biên tập và đăng tải nội dung từ các đơn vị gửi về;● Hỗ trợ trưởng phòng Marketing trong việc lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược;● Báo cáo định kỳ tình hình dự án.2.Quản lý tài chính và hậu cần● Tham mưu, lập kế hoạch phân bổ ngân sách, theo dõi chi phí và đề xuất tối ưu hóa nguồn lực cho các hoạt động Marketing & Truyền thông;● Phối hợp các bộ phận trong phòng lập dự trù tài chính cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông;● Phối hợp với các nhà cung cấp, agency, đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai công việc.3.Xử lý giấy tờ, hành chính và hợp đồng● Giám sát, quản lý, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động truyềnthông và sự kiện, thương hiệu.4.Các công việc khác● Tham gia trực tiếp vào các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các sự kiện và các điểmtư vấn tuyển sinh;● Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền tảichính xác và hiệu quả;● Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.