1. Lập kế hoạch, chiến lược nhân sự hằng năm cho đơn vị và trình lên Ban Giám đốc phê duyệt:Develop annual human resources plans and strategies for the unit and submit for approval to the BOM:- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ hằng năm, quý cho công ty;Develop annual recruitment, training, and development plans for the company on a regular basis, both quarterly and annually;- Kiểm soát chi phí nhân sự và đề xuất điều chỉnh tùy theo tình hình kinh doanh tại mỗi giai đoạn;Monitor, control personnel costs and propose adjustments based on the business situation at each stage;- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế trong Công ty;Establish, supplement, and improve procedures and regulations within the company;- Triển khai việc thực hiện đánh giá nhân sự định kỳ/ đột xuất, đề xuất làm căn cứ cho các quyết định nhân sự bao gồm điều chỉnh lương, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...Implement regular and ad-hoc performance evaluations, and provide recommendations as a basis for HR decisions including salary adjustments, transfers, appointments, and dismissals.- Triển khai khảo sát nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo nhằm phát triển, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự.Conduct training needs assessments and develop training plans to enhance and improve the capabilities of the workforce.- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức; bổ nhiệm, luân chuyển, phát triển đội ngũ nhân sự; các công tác đào tạo và tuyển dụng; lương bổng, phúc lợi cho người lao động. Provide advice and propose to the BOD on human resources issues such as organizational structure development, personnel appointment, rotation, and development; training and recruitment activities; as well as salary, benefits, and welfare for employees.2. Tổ chức quản trị thực hiện hệ thống đãi ngộ lao động, qui chế lương, thưởng tại Công ty và đánh giá hoàn thành công việc tại các Phòng ban và đơn vị trực thuộc. Organize the administration to implement the employee benefits system, salary and bonus regulations within the company, and evaluate job performance in departments and affiliated units.3. Xây dựng, triển khai, theo dõi, điều chỉnh, đề xuất phương án cải tiến và đảm bảo sự tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật. Build, implement, monitor, adjust, propose improvement plans, and ensure compliance with internal procedures, regulations, and legal requirements.4. Xử lý mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ công việc theo luật pháp và qui định của Công ty.Resolve conflicts, complaints, and disputes in work relationships in accordance with laws and company regulations.5. Đào tạo & Phát triển (Learning & Development) - Xây dựng khung năng lực, đánh giá nhu cầu đào tạo, thiết kế chương trình phát triển năng lực cho các cấp. Develop a comprehensive competency framework, assess training needs, and design tailored capability development programs across all organizational levels.- Phối hợp các bộ phận tổ chức đào tạo nội bộ và thuê ngoài. Collaborate with relevant departments to organize both internal and outsourced training initiatives.- Tổ chức đánh giá năng lực, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp và kế hoạch kế nhiệm (succesion planning) cho các vị trí chủ chốt.Conduct competency assessments, establish career development roadmaps, and implement succession planning for critical roles.- Phối hợp triển khai các chương trình học tập liên tục (continuous learning) và áp dụng công nghệ (AI, edtech) trong đào tạo nội bộ.Lead the implementation of continuous learning programs and integrate emerging technologies (e.g., AI, edtech) into internal training processes.6. Phát triển Văn hóa doanh nghiệp- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp;Provide strategic consultation to senior leadership on cultivating a culture of professionalism, ethical conduct, and organizational values.- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty;Design and execute initiatives to strengthen employee engagement and internal cohesion.- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty;Integrate corporate social responsibility (CSR) efforts into the company’s cultural framework.- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.Foster a culture of collaboration, continuous improvement, and lifelong learning within the organization.7. Công tác hành chính: Administrative tasks:- Xây dựng kế hoạch công tác hành chính định kỳ hàng năm và trực tiếp triển khai kế hoạch; Develop annual plan for administrative work and directly implement the plan;- Lập kế hoạch quản lý tài sản, trang thiết bị, xe ô tô và các chi phí phát sinh có liên quan theo định kỳ hàng Quý; Create plan for managing assets, equipment, vehicles, and related expenses on a quarterly basis;- Quản lý cơ sở hạ tầng, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng của Công ty phục vụ nhu cầu sử dụng.Manage infrastructure and plan for repairs and maintenance to meet the company's operational needs.8. Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.Other tasks assigned by the direct supervisor.