MỤC TIÊU CÔNG VIỆC• Chịu trách nhiệm mở rộng và đàm phán thuê các kênh truyền thông của công ty như thang máy, siêu thị, sân bay… trên toàn quốc.• Đảm bảo việc thực thi chiến lược phát triển của công ty, nâng cao hiệu quả quản lý bộ phận Phát triển Truyền thông.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Chiến lược: Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển trung – dài hạn của công ty.2. Quản lý:• Quản lý toàn diện bộ phận Phát triển Truyền thông, bao gồm lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực và quản lý đội ngũ.• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên trong nhóm, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong bộ phận.• Đào tạo đội ngũ nòng cốt và xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự kế cận.• Thiết lập quy trình và cơ chế quản lý chuyên nghiệp, hệ thống, hiệu quả.3. Phát triển thị trường:• Phụ trách làm việc với các đối tác tại các tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị... để ký kết/gia hạn hợp đồng khai thác lắp đặt màn hình quảng cáo.• Đảm bảo chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng, đối tác (chủ đầu tư các dự án bất động sản, các đối tác tại các tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị...).4. Vận hành:• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, nâng cao hiệu quả công việc.• Thúc đẩy phối hợp liên phòng ban nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức tổng thể.• Đại diện công ty làm việc với các bên liên quan như chính phủ, ban ngành và khách hàng.