Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
1. Hỗ trợ Bếp Trưởng:
• Giám sát và điều phối các hoạt động trong bếp, đảm bảo quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.
• Hỗ trợ Bếp Trưởng trong việc lập kế hoạch thực đơn, quản lý nguyên vật liệu và kiểm soát chi phí.
• Thay mặt Bếp Trưởng khi vắng mặt, đảm bảo công việc bếp không bị gián đoạn.
2. Quản lý nhân viên:
• Phân công công việc cho nhân viên bếp, hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng nấu nướng cần thiết.
• Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra phản hồi và hỗ trợ phát triển chuyên môn.
3. Đảm bảo chất lượng món ăn:
• Giám sát quá trình chế biến món ăn, đảm bảo chất lượng, hương vị và hình thức đạt tiêu chuẩn.
• Thử món ăn và đưa ra đánh giá, góp ý để cải thiện chất lượng.
4. Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm:
• Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Kiểm tra định kỳ các thiết bị, dụng cụ nhà bếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn.
Các công việc khác:
• Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, như phục vụ, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của bếp
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Báo giá, quản lý đơn hàng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Gọi điện, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng đại lý cũ của công ty
- Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Quản lý tồn kho, quản lý nguyên vật liệu
- Quản lý và điều chỉnh lịch trình thời gian giao hàng.
- Phụ trách truyền đạt thông tin biên phiên dịch khi có cuộc họp với đối tác , nhà cung cấp.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phận công của trưởng bộ phận
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
Phối hợp cùng trưởng bộ phận
• Hỗ trợ trưởng bộ phận phân công công việc đầu ca cho nhân sự trong bộ phận thực hiện dọn dẹp khu vực phục vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
• Phối hợp cùng trưởng bộ phận xây dựng, đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Đôn đốc, giám sát, điều phối công việc, nhân sự khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận báo với kế toán khi có bất cứ thay đổi về thực đơn để kịp thời chỉnh sửa trên hệ thống và đảm bảo 1 ngày phục vụ trôi chảy khi Menu đồ uống mới được áp dụng hoặc thay đổi bất cứ thông tin nào trên Menu đồ uống.
Tiếp nhận thông tin từ các nhân sự trong bộ phận FOH và Bếp
• Tiếp nhận thông tin gọi món, lưu ý từ nhân viên: đồ uống( bia, nước hoa quả kombucha, rượu vang, dị ứng) luôn luôn có số ghế khách hàng vào các mục, in đậm, đánh dấu thông tin quan trọng tránh việc nhầm lẫn trong quá trình phục vụ, tránh đặt nhầm đồ cho khách, đặc biệt với khách dị ứng.
• Truyền thông tin tới toàn bộ nhân sự trên khu vực phục vụ đảm bảo tất cả nắm được thông tin về bất cứ thay đổi món phía bộ phận Bếp.
Điều phối thời gian lên món ăn và nước uống.
• Phối hợp bộ phận Bếp lên đúng thứ tự món đối với từng bàn.
• Sếp dụng cụ ăn uống trước khi đồ ăn lên bàn khách.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện thanh toán khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Nắm rõ chính xác thời gian làm đồ từng món để căn chỉnh thời gian gọi đồ phù hợp.
• Điều phối với bộ phận nước để đảm bảo đồ uống được phục vụ trước khi đồ ăn tới bàn.
• Thuộc thứ tự menu để đảm bảo lên đúng món, đúng nước đi kèm và dụng cụ ăn uống phù hợp với đồ ăn( chỉ mang đồ ăn ra bàn khi đã được sắp xếp dụng cụ ăn uống).
• Gọi món bàn nhỏ trước, bàn lớn sau.
• Báo bếp giữ món dưới khu vực bếp để đảm bảo nhiệt độ khi khách rời vị trí.
• Thời gian làm việc dự kiến : 15:00 - 24:00 từ thứ 3 đến Chủ nhật
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
• Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
• Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
• Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến nhóm món ăn mà mình phụ trách
• Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết của Phụ bếp theo công thức. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
• Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo công thức chuẩn.
• Phân công nhân sự trong khu vực của mình chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
• Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
• Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực của mình.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
• Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
• Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
• Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
• Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
• Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
• Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
• Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
• Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
• Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.