Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chuyên môn, nghiệp vụ
Dạy học các bé mầm non của trường bằng 100% tiếng Anh
Trợ giảng cho giáo viên nước ngoài.
Cùng giáo viên nước ngoài xây dựng giáo án, bài giảng phù hợp với trẻ.
Giao tiếp, trò chuyện với bé bằng tiếng anh 100% hàng ngày.
Hỗ trợ công việc chăm sóc trẻ cùng giáo viên mầm non.
Giao tiếp , trao đổi, báo cáo với phụ huynh về tình hình của trẻ khi ở trường.
Rèn luyện, hướng dẫn trẻ phát triển các kỹ năng mềm.
Chuẩn bị các học cụ cho quá trình giảng dạy.
1. Mô tả công việc:
2. Chính sách đãi ngộ:
3. Thời gian
4. Địa điểm
- Khảo sát thông tin, thu thập đánh giá thị trường mục tiêu theo từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất ý tưởng đầu tư gồm: ý tưởng sản phẩm, tiêu chuẩn sản phẩm, đối tượng khách hàng, concept quy hoạch và các giá trị gia tăng cho sản phẩm.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ công tác triển khai kinh doanh và tính toán hiệu quả đầu tư.
- Xây dựng ý tưởng kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả dự án.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình hình kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc. Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên biệt dược, hàm lượng hoạt chất, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
• Đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi trình dược, TDV phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện đúng tác phong của người TDV.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
• Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo:
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
• Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
QUYỀN LỢI: