Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của chuỗi theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch tại các điểm của chuỗi.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Trực tiếp lên kế hoạch mở điểm, sắp xếp setup điểm mới, tuyển dụng đào tạo nhân sự, lập kế hoạch kinh doanh, vận hành tại điểm mới
- Quản lý, giám sát vận hành chuỗi: quản lý vận hành hoạt động các điểm gồm quản lý hoạt động dịch vụ, chất lượng dịch vụ cung cấp, quản lý điều phối nhân sự, đào tạo, hỗ trợ nhân sự, quản lý điều phối vật tư, sản phẩm. Xử lý các vấn đề phát sinh. Tổng hợp dữ liệu kinh doanh và tình hình hoạt động của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Xây dựng các bộ quy định, quy tắc vận hành, quy trình hoạt động cho hệ thống và định kỳ đánh giá lại để cải tiến, hoàn thiện
- Đề xuất giải pháp đẩy manh doanh thu, xây dựng chương trình bán hàng của chuỗi nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Khu vực tuyển dụng:
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
1. Research, create, and launch new products and update current products
- Research and analyse current products, customers' needs, trends of tourism products, competitors' websites and products
- Develop new products in Vietnam (GIT/SIC/Series and FIT), thematic tour program (family tours, honeymoon tours, etc.), multi-country and combination tours
- Coordinate with the Quality Control Department to conduct regular product evaluations (in-the- field inspections and reviews of feedback) to review current products
2. Support and report the information to the Product Manager
- Support the Product Manager in providing training for the Operation, Sales, and Marketing Department on new products and updated products
- Inform and suggest the creation of new products to the Product Manager
- Inform and suggest updates or remove current products based on an analysis of quality control reports and report this to the Product Manager
3. Support the Sales Department
- Give sales staff advice when they have special requests and difficult requests from clients
- Support the sales staff with tools for selling products more effectively (training about unique selling points of products)
4. Coordinate with the Operation Department on tour itineraries
- Coordinate with the Operation Department to build and verify the logistic of tours, products and programs
- Recommend the alternative tour options when needed
- Coordinate with tour guides and tour operators to create the most suitable itinerary proposed to clients
5. Support the Marketing Department with a B2B website
- Update all the factsheets and provide pictures for new products and send them to the Marketing Department to upload on the B2B website
- Conduct an inspection trip
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin công việc, kế hoạch từ cấp trên.
- Khảo sát hiện trường dự án theo yêu cầu của Công ty, của Khách hàng, tư vấn tốt cho Khách hàng.
- Họp triển khai dự án, thực hiện dự án với cấp trên.
- Quản lý toàn bộ mảng điện của công ty.
- Thiết kế lập trình hệ thống tự động hóa PLC, HMI, Biến tần, Servo, Sensor,...
- Kết hợp cùng kĩ sư cơ khí lên ý tưởng thiết kế máy, dây chuyền tự động hoá, giải pháp, lựa chọn thiết bị, tính toán giá thành.
- Thiết kế tủ bảng điện, bóc tách khối lượng, đề xuất vật tư, lên kế hoạch thi công lắp đặt.
- Triển khai các dự án tại công ty và công trường .
- Có thể đi công tác.
Lên ý tưởng, phối hợp với Team Media để tạo nội dung sáng tạo (text) cho hình ảnh / video / TVC / sự kiện với mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu định kì hàng tuần / hàng tháng
Viết content, biên tập kịch bản và làm việc với Nhân sự thiết kế & quay dựng để sản xuất các ấn phẩm truyền thông Online.
Xây dựng, quản lý nội dung cho website, blog, fanpage và đề xuất các ý tưởng mới.
Nghiên cứu insight khách hàng và tạo nội dung viral, sáng tạo mới phù hợp với các kênh truyền thông.
Đưa ra ý tưởng và lập kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch, đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược MKT của phòng ban.
Phối hợp với Team Ads để phân tích hiệu quả nội dung/video và tối ưu hóa chúng dựa trên chỉ số marketing.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo chỉ đạo từ Leade
- Bảo trì, bảo dưỡng xe nâng theo định kì. Hướng dẫn sử dụng, bàn giao xe cho khách hàng
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng của xe, đưa ra kết luận và giải pháp khắc phục. Sửa chữa, thay thế phụ tùng xe nâng
- Xác định và giải quyết khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan đến kỹ thuật;
- Đảm bảo tuân thủ nghiêm chỉnh chính sách và quy trình làm việc của công ty;
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng;
• Thực hiện các giao dịch cà thẻ ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng;
• In và chi trả ticket cho khách hàng
• Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ;
• Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc;
• Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán;
• Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày;
• Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc