Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Bình Dương
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
1. Giám sát thi công hệ thống cơ điện, PCCC tại công trình
• Thực hiện công tác: giám sát vật tư hàng hóa đưa vào thi công, kiểm tra, theo dõi, giám sát quy trình thi công đã được phê duyệt. Cập nhật nhật ký công tác hàng ngày
• Đưa ra các giải pháp điều chỉnh hoặc xử lý phù hợp khi phát hiện lỗi, sự cố trong thi công
2. Nghiệm thu bàn giao công trình
• Lập kế hoạch thi công và tiến độ thi công
• Xác nhận khối lượng, hạng mục công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng
• Thực hiện lập hồ sơ pháp lý hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán với CĐT và NT
• Nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu công trình hoàn thành với CĐT và đơn vị thi công.
• Theo dõi chất lượng công trình và thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng
- Hồ sơ chất lượng
- Hồ sơ hoàn công
- Hồ sơ kỹ thuật của lĩnh vực HVAC, theo sự phân công của Trưởng phòng kỹ thuật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.