Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm việc từ 8h00 – 15h15)
Địa điểm làm việc:
- Nhà V1, TTTM Mê Linh Plaza, TT Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
- DT747B, Tổ 3, KP.Phước Thái, Phường Thái Hoà, Tp.Tân Uyên, Bình Dương.
- Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại công trường
Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong quá trình sử dụng.
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng 
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện 
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Kỹ sư hiện trường: phụ trách các công việc kỹ thuật trên hiện trường công trình
- Bóc tách khối lượng, lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Lập kế hoạch thi công quản lý dự án
- Quản lý hồ sơ pháp lý, chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của dự án về xây dựng, hoàn thiện
- Kiểm soát bản vẽ thiết kế, bản vẽ shopdrowing
- Kiểm soát khối lượng, chất lượng, thanh quyết toán
- Tổ chức nghiệm thu với nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng 
- Khảo sát hiện trạng, đo đạc và thu thập thông tin từ khách hàng để đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp. 
- Lên ý tưởng, phác thảo concept thiết kế dựa trên yêu cầu và phong cách mong muốn của khách hàng. 
- Triển khai thiết kế 2D, 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công. 
- Tham gia phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo sản phẩm được thi công đúng thiết kế hoặc phát sinh so với bản vẽ khi sản xuất. Phối hợp và quản lý dự án 
- Tham gia giám sát, kiểm tra tiến độ thi công để đảm bảo công trình hoàn thiện đúng thiết kế và chất lượng. 
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giải quyết các vấn đề phát sinh. 
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. 
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Làm việc 100% trong nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài Nhật hoặc EU
• Đọc thiết kế bản vẽ và bóc tách khối lượng thực tế
• Giám sát thi công, nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện vi phạm an toàn lao động, quy phạm kỹ thuật, chất lượng
• Thay mặt công ty phối hợp cùng chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời, hiệu quả dưới mọi hình thức trực tiếp, kết hợp với NVKD, gửi công nợ thông qua các nhóm chat…và gửi bảng xác nhận tới khách hàng. Lên kế hoạch, phương án đối với công nợ quá hạn, khó đòi.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng, lập báo cáo liên quan và thực hiện các chính sách quá hạn đối với nhân viên Kinh Doanh
- Theo dõi hàng bán, trả lại và thời hạn thanh toán. Khi khách hàng trả tiền, phải theo dõi và tách các khoản nợ theo chương trình/hoá đơn bán hàng
- Lập các phiếu Thu-chi,tạm ứng tiền mặt,ngân hàng hàng ngày,chuẩn bị các giấy tờ liên quan cho BPKD chuẩn bị đi công tác
- Hỗ Trợ xuất hóa đơn Vat 
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.