Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Triển khai biện pháp thi công bằng bản vẽ chi tiết của công trình ra hiện trường theo hồ sơ thiết kế được duyệt và đảm bảo kịp thời cho quá trình thi công.
- Phối hợp với các bên liên quan để cập nhật kịp thời những bản vẽ thay đổi so với thiết kế, đảm bảo những thay đổi này có đầy đủ tính pháp lý.
- Vẽ kỹ thuật, triển khai, bóc tách bản vẽ để tạo ra một bản vẽ chi tiết, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng.
- Khảo sát, đo đạc hiện trạng thực tế tại công trình
- Phối hợp với các bên để duyệt biện pháp thi công đã lập.
- Lập bản vẽ hoàn công.
- Tập hợp và lưu trữ các bản vẽ biện pháp thi công, các bản vẽ thay đổi so với thiết kế đầy đủ, an toàn, chính xác và có trật tự để dễ tìm kiếm.
- Phối hợp thực hiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán.
- Triển khai bản vẽ thi công, giải đáp thắc mắc liên quan đến thi công điện và bản vẽ từ phía khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp, Chỉ huy trưởng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
I. Công tác chuyên môn pháp lý
1. Tư vấn pháp lý, đàm phán, thương thảo Hợp đồng - Thỏa thuận hợp tác với đối tác;
2. Soạn thảo, tư vấn pháp lý, thẩm định các Hợp đồng, các thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các văn bản mang tính pháp lý khác của Công ty và các đối tác.
3. Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập Doanh nghiệp, thay đổi nội dung ĐKKD của Công ty; công tác đăng ký các giấy phép liên quan trong hoạt động của ngành nghề, thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ.
4. Tham vấn cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh.
5. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ trình ký; trình ký nội bộ
II. Công tác hành chính pháp lý doanh nghiệp
1. Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp phù hợp cho Ban Lãnh đạo đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Phổ biến và hướng dẫn áp dụng quy định của pháp luật tới các phòng ban.
3. Chịu trách nhiệm soạn thảo và xem xét các văn bản, thông báo, ban hành trong nội bộ và phát hành ra bên ngoài.
- Làm việc với nhà thầu phụ (Quản lý đơn giá; đàm phán hợp đồng hệ thống cơ điện…)
- Kiểm soát, quản lý chi phí, hồ sơ thanh quyết toán, các phát sinh khác với chủ đầu tư và thầu phụ
- Hỗ trợ cán bộ quản lý dự án kiểm soát, xử lý công việc (triển khai, khối lượng, đơn giá, phần việc liên quan đến hệ thống cơ điện…)
- Quản lý kế hoạch trình mẫu và chốt mẫu vật tư gồm kiểm soát chi phí đầu vào đầu ra
- Theo dõi dự án và phối hợp với phòng QLTC & HĐH giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán gửi cho phòng Kỹ thuật.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán và chi phí thuế liên quan MEP
– Kiểm tra các bản vẽ, số lượng đảm bảo tính chính xác
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán xây dựng cơ bản, dự toán thi công công trình
– Thường xuyên cập nhật số liệu, đơn giá xây dựng hiện hành
– Yêu cầu bộ phận giám sát xác nhận, nghiệm thu các công việc
– Thực hiện thanh quyết toán công trình
– Lên bản vẽ thiết kế phương án thi công
– Các công việc khác liên quan do Ban Giám Đốc chỉ đạo.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV