Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Trao đổi khi phỏng vấn
- Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
- Kiểm soát nguồn nhân sự đủ theo định biên đảm bảo phục vụ khách
- Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn 5 sao
- Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường tại khu vực phục vụ khách/ khu văn phòng đạt tiêu chuẩn
- Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án xử lý nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
- Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình mới cho sân Golf nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Trao đổi khi phỏng vấn
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Trao đổi khi phỏng vấn
As Hygiene supervisor, we rely on you to:
Full knowledge of the Vietnamese food-safety law.
Knowledge in HACCP.
Able to train staff on food-safety rules and regulations
Implement and execute the food-safety standards of the resort.
Ensures implementation of Food Safety Management System (FSMS) policies,
procedures and standards.
Inspects all kitchen outlets to ensure sufficient manning and maximum productivity.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.