Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của bếp bánh để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ, vượt quá mong đợi của họ và phù hợp với tiêu chuẩn và quy trình của Melia.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày nhân viên trong bếp bánh.
Đảm bảo phong cách quản lý, cách làm việc và ứng xử phù hợp với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia.
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và nhân viên; cam kết cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả công việc.
Giám sát tất cả các thiết bị trong bếp bánh để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả, báo cáo lỗi cho bộ phận Kỹ thuật.
Hoàn thành các đề nghị mua nguyên liệu hàng ngày và danh sách chợ phục vụ sản xuất bánh.
Liên lạc với các Bếp trưởng khác để tối ưu hóa hoạt động của bếp bánh.
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị bánh hàng ngày và yêu cầu dịch vụ dựa trên danh sách sản xuất.
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về mức độ kinh doanh, yêu cầu VIP và các yêu cầu đặc biệt.
Thực hiện giao ban hàng ngày, họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và xử lý kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên tối thiểu 6 tháng một lần và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và thăng tiến trong tương lai.
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho bếp bánh trong các cuộc họp khác khi cần.
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và hậu sảnh liên quan đến bếp bánh.
Cung cấp lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn bánh, xu hướng nguyên liệu, giá cả thị trường, phương pháp chế biến và kỹ thuật làm bánh.
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về bánh cho nhân viên tiền sảnh.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc và tối ưu hóa năng suất thông qua các phương pháp làm việc hiệu quả và phân ca nhân sự.
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ trong bếp bánh.
Đảm bảo nhân viên hiểu rõ, thực hiện và tuân thủ các chính sách và quy định của Melia.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong bếp bánh.
Nắm rõ quy trình Sơ tán và Phòng cháy chữa cháy của Melia cùng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên bếp bánh nhận thức được trách nhiệm của họ.
Gìn giữ văn hóa của Melia Hotels bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc với khách và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia theo lịch trình.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan đến An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, cùng với Chính sách & Quy trình của Melia Hotels.
Hỗ trợ Bếp trưởng Bánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ của mình.
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Ban Quản lý Khách sạn.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và cố gắng đạt được điểm số cao nhất.
Tiến hành kiểm tra hàng ngày bếp bánh, đảm bảo thiết lập đúng quy định, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì và cập nhật đầy đủ hồ sơ vệ sinh.
- Building and organizing the implementation of action plans, budget plans periodically within the management scope;
- Being responsible for overseeing all operations of the Lobby department during shifts;
- Updating the Hotel Management Board daily on information related to room capacity, arrivals, departures, VIP guests, group reservations, and prominent events taking place in the hotel;
- Verifying and supervising the accuracy of shift handover records and reports by staff members;
- Reviewing and directly monitoring staff members to ensure they perform their duties according to hotel standards and regulations;
- Supporting the Head of Department in quality control management;
- Supporting the Head of Department in reviewing department purchase proposals, ensuring cost savings and proper approval authority;
- Organizing inventory checks for goods, materials, equipment, and assets on a regular basis;
- Managing human resources within the department and being responsible for the quality of staff under their supervision.
Thực hiện và theo dõi việc việc khám sức khỏe định kỳ nhân viên theo quý/ năm
Thực hiện các chương trình phòng ngừa tai nạn
Cung cấp cải thiện dịch vụ sức khỏe cho nhân viên
Củng cố các nỗ lực nâng cao sức khỏe/ giữ gìn sức khỏe
Phổ biến rộng rãi thông tin y tế theo tình hình
Thể hiện kiến thức và trình độ quản lý phúc lợi
Phối hợp các chương trình An toàn của Melia
Lưu giữ tài liệu chi phí hiệu quả của chương trình
Phát triển các chỉ thị Y tế.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp và sơ cứu liên quan đến công việc và bệnh tật
Thực hiện trường hợp theo dõi quản lý
Cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe cá nhân
Thể hiện là một người tư vấn cho nhân viên và quản lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe
Chỉ đạo liên kết các dịch vụ y tế một cách tự chủ, có trách nhiệm
Phục vụ trong nhóm phòng ngừa tai nạn
Làm cố vấn cho nhóm công tác phòng chống tai nạn
Quản lý chất lượng trong quá trình cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của nhân viên
Am hiểu các yêu cầu về An toàn vệ sinh Thực phẩm theo quy định nhà nước và tiêu chuẩn tập đoàn Melia
Kiểm tra và tư vấn thực đơn cho nhân viên
Phụ trách quản lý thuốc và cáo cáo tình hình sử dụng thuốc y tế
Cung cấp và kiểm tra danh sách thuốc y tế ở các bộ phận / cập nhật hàng tháng
Hỗ trợ phòng nhân sự liên quan đến giấy phép
2. Spa
Hỗ trợ tất cả những việc liên quan đến hoạt động của Spa theo yêu cầu của y tế và nhà nước
Kiểm tra và chịu trách nhiệm danh mục thuốc và trang thiết bị
3. Hành chính
Thiết lập hệ thống lưu trữ hồ sơ cho việc kiểm kê /đặt hàng thuốc
Chuẩn bị các báo liên quan hoạt động y tế
Xử lý bồi thường cho người lao động và các báo cáo cơ quan quản lý
Phối hợp với phòng Nhân sự và Tài chính liên quan đến BH y tế và xã hội
4. Đào tạo
Thực hiện việc đào tạo sơ cấp cứu
Thực hiện và theo dõi khóa học nhà nước về an toàn thực phẩm
Cung cấp thông tin đột xuất khi cần (dịch bệnh) trên bảng thông tin nhân viên
5. Công việc khác
Am hiểu chức năng phòng nhân sự và hỗ trợ khi cần
Tham gia đầy đủ các hoạt động của Khách sạn
Hoàn thành các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.
2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures.
Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.
3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures.
Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.
4. Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.
5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.
6. Cashes hotel guest’s personal and assists with currency exchange
Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.
7. Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.
8. Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.
Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.
9. Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.
10. Attends to guest’s inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.
Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.
11. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels.
Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.
12. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.
Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.
13. Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.
Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.
14. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.
Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.
15. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.
16. Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand.
Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.
17. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times.
Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.
18. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MR member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.
Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.
19. To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.
· Kiểm tra, hạch toán và đối chiếu các khoản thuế: GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài...
· Lập và nộp tờ khai thuế định kỳ theo tháng, quý, năm đúng hạn và đúng quy định.
· Thực hiện kê khai, quyết toán và hoàn thuế GTGT (nếu có).
· Cập nhật, áp dụng kịp thời các quy định mới liên quan đến thuế.
· Làm việc với cơ quan thuế: thanh tra, kiểm tra, hoàn thuế…
· Chuẩn bị, lưu trữ hồ sơ chứng từ thuế khoa học và đầy đủ.
· Hỗ trợ lập báo cáo tài chính và quản trị.
· Thực hiện các công việc kế toán khác theo yêu cầu.
As Distribution Manager, we rely on you to:
Drive marketing activities from campaigns ideation to execution. Work constantly for optimization of OTA content and ensure all efforts are deployed with the proper timing and follow up to deliver on time campaigns, to ensure commercial targets are achieved.
Develop and execute comprehensive OTA marketing campaigns maximize revenue and ADR, under the guidance and supervision of the CCO and the owner.
Collaborate with the Sales, F&B and other operating departments to contribute to the pricing strategies.
Track and establish pick-up trends, occupancy history and market segment development to facilitate the forecasting process.
Ensures that training objectives and activities are aligned with operational objectives.
Ensure staff is working together as a team to ensure optimum service and that guest needs are met. Inspect grooming and attire of staff, and rectify any deficiencies. Complete opening and closing duties including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc. Inspect storage areas for organization, use of FIFO, and cleanliness. Complete scheduled inventories and stock and requisition necessary supplies. Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests. Complete work orders for maintenance repairs.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees; and serve as a role model and first point of contact of the Guarantee of Fair Treatment/Open Door Policy process. Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards; and identify, recommend, develop, and implement new ways to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print). Visually inspect tools, equipment, or machines (e.g., to identify defects). Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 50 pounds without assistance. Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination. Move through narrow, confined, or elevated spaces. Move up and down stairs and/or service ramps. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Marriott International is an equal opportunity employer. We believe in hiring a diverse workforce and sustaining an inclusive, people-first culture. We are committed to non-discrimination on any protected basis, such as disability and veteran status, or any other basis covered under applicable law.