Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
Operations:
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
- Thực hiện các công việc theo sự hướng dẫn của quản lý bộ phận đặt phòng.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
- Supervise the beach, pool, child activities, and coordinating the Assistant Recreation Manager as well as having general management responsibilities of scheduling and counseling employees.
- Manage the staff on the floor and ensure the shift runs smoothly
- Oversee any guest or employee related concerns if necessary and ensure that all the Resort policies are followed at all times.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
Trao đổi khi phỏng vấn
- Giới thiệu với khách những món ăn/ đồ uống có trong thực đơn.
- Kiểm tra các món ăn/ thức uống trước khi phục vụ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong phỏng vấn
Managing Hygience and Food Safety Operations
• Verifies compliance with Brand Standard Audit (BSA) requriements of Marriott International throughout the operations.
• Advises and monitors food handlers on the proper good handling practices and verifies their observance.
• Identifies key areas of risk in various food operations and takes preemptive remedial action.
• Verifies complianace with food and hygiene regulations, licensing conditions and codes of practice relating to food operations.
• Provides technical advice on product labeling issues for fulfilling government requirements.
• Provides in-house food hygiene training for all good handlers, (e.g. new hires and trainees).
• Handles complaints or enquiries from customers and local food sategey and health departments on food hygiene matters.
• Conducts and records daily kitchen inspections on the personal, environmental and food hygiene condictions and provides corrective action plans as necessary.
• Conducts regular vendor inspections in partnership with purchasing and culinary leadership.
• Conducts regular internal BSA inspections with culinary leadership and kitchen cleaning staff.
• Conducts regular inspections on the kitchen of kitchen equipment and verifies defects and non-conformities are remedied by the appropriate parties.
• Coordinates cleaning program in all F&B areas (e.g., General clean), identifying trends and making recommendation for improvements.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
• Liases with pest control company for any pest issues and monitors pest control performance.
• Maintains and makes improvements to hygiene standards.
• Regularly reviews and refreshes the food safety standards of all food handlers withing the property.
• Maintains documentation on all hygiene and food safety stadards throughout the operation.
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
• Works collaboratively with off-property sales channels to ensure sales efforts are coordinated, complementary and not duplicative.
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Manages and develops relationships with key internal and external stakeholders.
• Provides accurate, complete and effective turnover to Event Management
Managing Sales Activities
• Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
• Executes and supports the operational aspects of business booked (e.g., generating proposal, writing contract, customer correspondence
Using Knowledge of Market Trends and Target Customer Information to Maximize Revenue
• Identifies new business to achieve personal and location revenue goals.
• Understands the overall market - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Closes the best opportunities for the location based on market conditions and location needs.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
Providing Exceptional Customer Service
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports the company’s customer service standards.
• Provides excellent customer service consistent with the daily service basics of the company.
• Sets a positive example for guest relations.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
JOB SUMMARY
Our jobs aren’t just about mixing drinks. Instead, we want to build an experience that is memorable and unique. Our bartenders have the basics down, but are constantly on the look-out for new trends, micro-local offerings, and guests’ evolving needs. They are not just a beverage enthusiast, but also the host of the space. Their role goes beyond the bar itself to take ownership of guest service more broadly and do what needs to be done. Bartenders will use their knowledge and expertise to make the bar look and function flawlessly. They will build relationships with others across the hotel and in the community, to anticipate and deliver on our guests’ needs. They should be passionate about the guest service experience, but also have an eye for detail – from the money that moves through their hands, to the information they provide to guests, to the quality of their drinks.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success – creating a safe workplace, following company policies and procedures, protecting company assets, maintaining confidentiality, and ensuring your uniform and personal appearance are professional. Bartenders will be on their feet and moving around (stand, sit, or walk for an extended period of time) and taking a hands-on approach to their work (move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance; reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping). Doing all these things well (and other reasonable job duties as requested) is critical for Bartenders – to get it right for our guests and our business each and every time.