Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nha Trang

Đại học Nha Trang

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế (78) Kinh tế phát triển (78) Quản trị kinh doanh (10) Marketing Kinh doanh thương mại (10) Tài chính – Ngân hàng (78) Kế toán (78) Hệ thống thông tin quản lý (2) Luật
banner 1
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Nhân viên Hành lý_Bellman

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Nhân viên Hành lý_Bellman

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Hỗ trợ khách những kiện hàng nặng, áo khoác, hành lý…lịch sử hỏi thăm khách nhanh để hỗ trợ di chuyển, trước khi được yêu cầu.
2. Duy trì thái độ sẵn sàng làm hài lòng và quan tâm đến bất kỳ vị khách nào tiếp cận để hỗ trợ.
3. Tuân thủ các quy trình làm thủ tục nhận và trả phòng của khách liên quan đến việc xử lý hành lý.
4. Chào đón khách tại cổng chính, chào hỏi khách đúng cách theo thời gian trong ngày, lưu ý đặc biệt những khách đã đến trước đây (hoặc đến nhiều lần) và thành viên MAS.
5. Hỗ trợ mở và đóng cửa xe hơi và xe khách (taxi) khi Khách đến và đi.
6. Duy trì điểm đến và lái xe khách được ổn định.
7. Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân và đợi khách sau trong thời gian làm thủ tục nhận phòng. Hãy để mắt đến nhân viên lễ tân đang làm thủ cho khách tại quầy để nhận tín hiệu cho việc thực hiện bước tiếp theo, nhận phòng và tập thông tin phòng từ nhân viên lễ tân. Hộ tống khách về phòng ngay khi sau đó không để chậm trễ.
8. Nắm các hướng dẫn trong khuôn viên khách sạn và ghi nhớ hướng đi ưu tiên để hộ tống khách.
9. Nắm cách vận hành thang máy và thang bộ khẩn cấp.
10. Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn.
11. Cung cấp các dịch vụ và hướng dẫn khách.
12. Tìm hiểu và sử dụng tên khách, đặc biệt những khách đã đến trước đây và lưu trú dài ngày và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh, luôn thể hiện ý thức sẵn sàng hỗ trợ các tình hương mà khách có thể cần.
13. Giữ gìn khu vực sảnh sạch, gọn gàng, thông báo cho đội thông tin hay trưởng nhóm hỗ trợ hành lý khi cần tổng vệ sinh.
14. Duy trình tác phong ngoại hình chuẩn mực từ tóc, giày được đánh bóng và đồng phục chỉnh tề khi làm nhiệm vụ.
15. Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận, thay thế tạm thời khi cần thiết.
16. Giữ gìn phòng hành lý được sạch sẽ, ngăn nắp trước khi chuyển giao ca.
17. Khi nhận được báo, chuẩn bị và giao đến phòng khách theo sự phân công của trưởng nhóm hỗ trợ hành lý.
18. Sử dụng sổ nhật ký nhiệm vụ để ghi lại các vấn đề quan trọng.
19. Vận hành các thiết bị truyền thông thông tin.
20. Sắp xếp vận chuyện và điều phối hành lý.
21. Quản lý hệ thống khóa một cách an toàn.
BỆNH VIỆN VINMEC NHA TRANG_Tuyển dụng Nhân viên Vệ sinh công cộng (Housekeeping)

BỆNH VIỆN VINMEC NHA TRANG_Tuyển dụng Nhân viên Vệ sinh công cộng (Housekeeping)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • '+ Lau dọn làm sạch các khu vực/phòng được phân công theo tiêu chuẩn đã có sẵn của bộ phận;
  • + Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát biết;
  • + Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động.
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Butchery Commis - Nhân viên sơ chế Bếp

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Butchery Commis - Nhân viên sơ chế Bếp

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thường xuyên kiểm tra thị trường nguyên liệu, nắm bắt kịp thời, chính xác mặt bằng giá cả thị trường, tìm ra nguyên liệu tươi sống và cung cấp thông tin liên quan cho bếp.
  • Kiểm soát nguyên liệu tồn kho, nghiêm cấm nguyên liệu tồn đọng biến chất, rà soát chặt chẽ kế hoạch thu mua nguyên liệu hàng ngày và tiến độ kiểm tra, nghiệm thu hàng hóa cũng như kiểm soát chặt chẽ chất lượng, số lượng nguyên liệu.
  • Quen và am hiểu khu vực bên trong nhà bếp, đồ dùng và thiết bị nhà bếp, cách sử dụng thiết bị và lập kế hoạch bảo trì, đồng thời theo yêu cầu sản xuất, thời gian sử dụng thiết bị, các vấn đề an toàn hiện có, thay thế kịp thời và đưa ra các đề xuất.
  • Thực hiện nghiêm túc từng nội dung trong luật an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng tuần tổ chức họp chuyên đề về an toàn thực phẩm, nghiêm túc công tác vệ sinh bếp ăn, phòng chống tai nạn ngộ độc thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của công việc
  • Lắng nghe ý kiến liên quan về chất lượng nguyên liệu, nâng cao chất lượng công việc
  • Thực hiện tất cả các công việc khác do Tổng Bếp trưởng giao
[Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort] Senior Commis Cold Kitchen - Đầu bếp cao cấp Bếp lạnh

[Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort] Senior Commis Cold Kitchen - Đầu bếp cao cấp Bếp lạnh

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Trực tiếp chế biến các món ăn thuộc khu vực bếp lạnh theo tiêu chuẩn và công thức được phê duyệt.
  • Chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và bảo quản thực phẩm đúng quy trình.
  • Đảm bảo món ăn đạt yêu cầu về hương vị, hình thức và thời gian phục vụ.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát các bếp phụ (commis) trong ca làm việc.
  • Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu, định lượng chính xác và tránh lãng phí.
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp lạnh, thiết bị, dụng cụ và tuân thủ nghiêm quy định về an toàn thực phẩm.
  • Tham gia hỗ trợ tiệc, buffet, sự kiện khi được phân công.
  • Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu, trang thiết bị hoặc nhân sự cho cấp trên.
Vinpearl Nha Trang_Tuyển dụng_Chuyên viên Kế toán Doanh thu (thay thế thai sản)_Hợp đồng 6 tháng

Vinpearl Nha Trang_Tuyển dụng_Chuyên viên Kế toán Doanh thu (thay thế thai sản)_Hợp đồng 6 tháng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý.
  • Làm việc và giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng khi phát sinh.
  • Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty/Tập đoàn.
  • Rà soát và phân tích các biến động trong kỳ liên quan đến doanh thu, chi phí đảm bảo không có biến động bất thường không giải thích được và không có sai sót trọng yếu.
  • Thực hiện theo dõi và ghi nhận các khoản đầu tư, chuyển nhượng các dự án đầu tư, các chi phí tiền đất, chi phí thuê đất, thuế đất.
  • Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Stewarding Attendant_Nhân viên tạp vụ

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Stewarding Attendant_Nhân viên tạp vụ

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;

+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;

+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;

+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Head Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Head Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Duy trì An toàn vệ sinh thực phẩm trong bếp bánh và đảm bảo bảo quản, luân chuyển nguyên liệu an toàn. Theo dõi và cập nhật hồ sơ tại mỗi khu vực bếp bánh.

Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của bếp bánh để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ, vượt quá mong đợi của họ và phù hợp với tiêu chuẩn và quy trình của Melia.

Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày nhân viên trong bếp bánh.

Đảm bảo phong cách quản lý, cách làm việc và ứng xử phù hợp với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia.

Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và nhân viên; cam kết cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả công việc.

Giám sát tất cả các thiết bị trong bếp bánh để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả, báo cáo lỗi cho bộ phận Kỹ thuật.

Hoàn thành các đề nghị mua nguyên liệu hàng ngày và danh sách chợ phục vụ sản xuất bánh.

Liên lạc với các Bếp trưởng khác để tối ưu hóa hoạt động của bếp bánh.

Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị bánh hàng ngày và yêu cầu dịch vụ dựa trên danh sách sản xuất.

Liên lạc với Quản lý nhà hàng về mức độ kinh doanh, yêu cầu VIP và các yêu cầu đặc biệt.

Thực hiện giao ban hàng ngày, họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và xử lý kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên tối thiểu 6 tháng một lần và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và thăng tiến trong tương lai.

Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho bếp bánh trong các cuộc họp khác khi cần.

Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và hậu sảnh liên quan đến bếp bánh.

Cung cấp lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn bánh, xu hướng nguyên liệu, giá cả thị trường, phương pháp chế biến và kỹ thuật làm bánh.

Đào tạo kỹ năng và kiến thức về bánh cho nhân viên tiền sảnh.

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc và tối ưu hóa năng suất thông qua các phương pháp làm việc hiệu quả và phân ca nhân sự.

Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ trong bếp bánh.

Đảm bảo nhân viên hiểu rõ, thực hiện và tuân thủ các chính sách và quy định của Melia.

Xây dựng và thực hiện các chiến lược giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong bếp bánh.

Nắm rõ quy trình Sơ tán và Phòng cháy chữa cháy của Melia cùng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên bếp bánh nhận thức được trách nhiệm của họ.

Gìn giữ văn hóa của Melia Hotels bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc với khách và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia theo lịch trình.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan đến An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, cùng với Chính sách & Quy trình của Melia Hotels.

Hỗ trợ Bếp trưởng Bánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ của mình.

Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Ban Quản lý Khách sạn.

Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và cố gắng đạt được điểm số cao nhất.

Tiến hành kiểm tra hàng ngày bếp bánh, đảm bảo thiết lập đúng quy định, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì và cập nhật đầy đủ hồ sơ vệ sinh.

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Western Commis_Đầu bếp bếp Âu

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Western Commis_Đầu bếp bếp Âu

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
  • Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
  • Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
  • Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
  • Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
  • Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
  • Tuân thủ theo thực đơn, recipe"Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
  • Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
  • Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
  • Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
  • Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
  • Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
  • Tuân thủ theo thực đơn, recipe"
[Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort] Night Duty Manager/ Quản lý Trực ca đêm (Casual 6 months)

[Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort] Night Duty Manager/ Quản lý Trực ca đêm (Casual 6 months)

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the Hotel's operating standards, rules and regulations
  • Supervise all Hotel activities to ensure customer satisfaction and safety
  • Understand customer needs and requirements carefully
  • Ensure departmental operations, customer information and needs are captured and processed promptly
  • Check room status, special reception preparations for VIP and VVIP guests
  • Check and monitor guest payment process.
  • Ensure accurate completion of night audit
  • Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management
  • Flexibly coordinate with related departments to best resolve guest complaints
  • Prepare daily reports: Daily incident reports and statistical related reports
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Duty Manager_Quản lý trực ca

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Duty Manager_Quản lý trực ca

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Building and organizing the implementation of action plans, budget plans periodically within the management scope;

- Being responsible for overseeing all operations of the Lobby department during shifts;

- Updating the Hotel Management Board daily on information related to room capacity, arrivals, departures, VIP guests, group reservations, and prominent events taking place in the hotel;

- Verifying and supervising the accuracy of shift handover records and reports by staff members;

- Reviewing and directly monitoring staff members to ensure they perform their duties according to hotel standards and regulations;

- Supporting the Head of Department in quality control management;

- Supporting the Head of Department in reviewing department purchase proposals, ensuring cost savings and proper approval authority;

- Organizing inventory checks for goods, materials, equipment, and assets on a regular basis;

- Managing human resources within the department and being responsible for the quality of staff under their supervision.

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Nhân viên Y tế

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Nhân viên Y tế

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Y tế / Dược
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Health Matter / Vấn đề sức khỏe.

Thực hiện và theo dõi việc việc khám sức khỏe định kỳ nhân viên theo quý/ năm

Thực hiện các chương trình phòng ngừa tai nạn

Cung cấp cải thiện dịch vụ sức khỏe cho nhân viên

Củng cố các nỗ lực nâng cao sức khỏe/ giữ gìn sức khỏe

Phổ biến rộng rãi thông tin y tế theo tình hình

Thể hiện kiến thức và trình độ quản lý phúc lợi

Phối hợp các chương trình An toàn của Melia

Lưu giữ tài liệu chi phí hiệu quả của chương trình

Phát triển các chỉ thị Y tế.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp và sơ cứu liên quan đến công việc và bệnh tật

Thực hiện trường hợp theo dõi quản lý

Cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe cá nhân

Thể hiện là một người tư vấn cho nhân viên và quản lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe

Chỉ đạo liên kết các dịch vụ y tế một cách tự chủ, có trách nhiệm

Phục vụ trong nhóm phòng ngừa tai nạn

Làm cố vấn cho nhóm công tác phòng chống tai nạn

Quản lý chất lượng trong quá trình cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của nhân viên

Am hiểu các yêu cầu về An toàn vệ sinh Thực phẩm theo quy định nhà nước và tiêu chuẩn tập đoàn Melia

Kiểm tra và tư vấn thực đơn cho nhân viên

Phụ trách quản lý thuốc và cáo cáo tình hình sử dụng thuốc y tế

Cung cấp và kiểm tra danh sách thuốc y tế ở các bộ phận / cập nhật hàng tháng

Hỗ trợ phòng nhân sự liên quan đến giấy phép

2. Spa

Hỗ trợ tất cả những việc liên quan đến hoạt động của Spa theo yêu cầu của y tế và nhà nước

Kiểm tra và chịu trách nhiệm danh mục thuốc và trang thiết bị

3. Hành chính

Thiết lập hệ thống lưu trữ hồ sơ cho việc kiểm kê /đặt hàng thuốc

Chuẩn bị các báo liên quan hoạt động y tế

Xử lý bồi thường cho người lao động và các báo cáo cơ quan quản lý

Phối hợp với phòng Nhân sự và Tài chính liên quan đến BH y tế và xã hội

4. Đào tạo

Thực hiện việc đào tạo sơ cấp cứu

Thực hiện và theo dõi khóa học nhà nước về an toàn thực phẩm

Cung cấp thông tin đột xuất khi cần (dịch bệnh) trên bảng thông tin nhân viên

5. Công việc khác

Am hiểu chức năng phòng nhân sự và hỗ trợ khi cần

Tham gia đầy đủ các hoạt động của Khách sạn

Hoàn thành các nhiệm vụ khác khi được phân công.

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Receptionist_Nhân viên Lễ tân

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] Receptionist_Nhân viên Lễ tân

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity.

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures.

Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.

3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures.

Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.

4. Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.

5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.

6. Cashes hotel guest’s personal and assists with currency exchange

Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.

7. Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.

8. Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.

Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.

9. Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.

10. Attends to guest’s inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.

Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.

11. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels.

Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.

12. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.

13. Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.

Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.

14. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.

15. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.

Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.

16. Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand.

Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.

17. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times.

Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.

18. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MR member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.

19. To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.

Nhân viên kế toán thuế

Nhân viên kế toán thuế

CÔNG TY TNHH CHENG AN
  • Ngày hết hạn: 17/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

· Kiểm tra, hạch toán và đối chiếu các khoản thuế: GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài...

· Lập và nộp tờ khai thuế định kỳ theo tháng, quý, năm đúng hạn và đúng quy định.

· Thực hiện kê khai, quyết toán và hoàn thuế GTGT (nếu có).

· Cập nhật, áp dụng kịp thời các quy định mới liên quan đến thuế.

· Làm việc với cơ quan thuế: thanh tra, kiểm tra, hoàn thuế…

· Chuẩn bị, lưu trữ hồ sơ chứng từ thuế khoa học và đầy đủ.

· Hỗ trợ lập báo cáo tài chính và quản trị.

· Thực hiện các công việc kế toán khác theo yêu cầu.

Distribution Manager

Distribution Manager

Alma Resort
  • Ngày hết hạn: 30/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

As Distribution Manager, we rely on you to:

Drive marketing activities from campaigns ideation to execution. Work constantly for optimization of OTA content and ensure all efforts are deployed with the proper timing and follow up to deliver on time campaigns, to ensure commercial targets are achieved.

Develop and execute comprehensive OTA marketing campaigns maximize revenue and ADR, under the guidance and supervision of the CCO and the owner.

Collaborate with the Sales, F&B and other operating departments to contribute to the pricing strategies.

Track and establish pick-up trends, occupancy history and market segment development to facilitate the forecasting process.

Ensures that training objectives and activities are aligned with operational objectives.


Giám sát nhà hàng/ Restaurant Supervisor

Giám sát nhà hàng/ Restaurant Supervisor

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY

Ensure staff is working together as a team to ensure optimum service and that guest needs are met. Inspect grooming and attire of staff, and rectify any deficiencies. Complete opening and closing duties including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc. Inspect storage areas for organization, use of FIFO, and cleanliness. Complete scheduled inventories and stock and requisition necessary supplies. Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests. Complete work orders for maintenance repairs.

Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees; and serve as a role model and first point of contact of the Guarantee of Fair Treatment/Open Door Policy process. Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards; and identify, recommend, develop, and implement new ways to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print). Visually inspect tools, equipment, or machines (e.g., to identify defects). Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 50 pounds without assistance. Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination. Move through narrow, confined, or elevated spaces. Move up and down stairs and/or service ramps. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Marriott International is an equal opportunity employer. We believe in hiring a diverse workforce and sustaining an inclusive, people-first culture. We are committed to non-discrimination on any protected basis, such as disability and veteran status, or any other basis covered under applicable law.

[Hòn Tằm Resort] - Nhân viên Lễ tân  - Thu Ngân/Dịch vụ Khách hàng

[Hòn Tằm Resort] - Nhân viên Lễ tân - Thu Ngân/Dịch vụ Khách hàng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng
  • Ghi nhận các thông tin order và ghi nhận lên phần mềm;
  • Làm báo cáo ngày, tuần, tháng,... định kỳ
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
[Hòn Tằm Resort] - Nhân viên Kiểm soát cổng - Locker

[Hòn Tằm Resort] - Nhân viên Kiểm soát cổng - Locker

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Kiểm soát khách ra/vào tại khu vực Bùn Khoáng
  • Đón/tiễn khách vào khu vui chơi
  • Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tại cổng vé
  • Thực hiện các công việc theo phân công cán bộ quản lý.
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tri Giao
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, nội quy, quy chế của Khách sạn
- Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
- Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
- Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp
- Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
- Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh, nguồn khách hàng cũ hiện có, phát triển thị trường, tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch… bằng việc thiết lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra theo kế hoạch được duyệt.
- Khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng trên trang đặt phòng trực tuyến : Agoda, Booking.com, Expedia….
- Liên hệ với các công ty bán phòng online để ký kết hợp đồng, cập nhật các thông tin mới nhất về giá phòng, thông tin phòng ốc, hình ảnh, dịch vụ khách sạn quảng bá và bán phòng đến tất cả các công ty online & khách lẻ.
- Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong thị trường online và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mạng mới để tăng lượng khách hàng.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày.
- Nắm và hiểu rõ các tính năng, giá cả, ưu, nhược điểm của từng sản phẩm trong khách sạn và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện việc cập nhật thông tin về giá cả hàng ngày của các đối thủ cạnh tranh. Theo dõi hàng ngaỳ vị trí xếp hạng của khách sạn và các đối thủ trên các trang mạng trực tuyến và báo cáo cho cấp trên.
- Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi và trả lời các ý kiến đóng góp của khách hàng trên các trang mạng trực tuyến.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đưa ra mức giá linh động tùy theo tình hình phòng trống của khách sạn để gia tăng công suất phòng.
- Nắm rõ và triển khai các chương trình khuyến mãi của khách sạn đến từng đối tác.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 6

Việc làm tuyển gấp

Senior Backend Developer (C#, .NET or Java, English required, up to 80mil)
Senior Backend Developer (C#, .NET...
icon
Full Stack Developer (Java, Springboot, React)
Full Stack Developer (Java,...
icon
Senior Infrastructure Engineer (AWS)
Senior Infrastructure Engineer (AWS)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang
exp http://www.ntu.edu.vn/
Đại học Thái Bình Dương
Đại học Thái Bình Dương
exp http://www.pou.edu.vn/
Đại học Thông tin Liên lạc
Đại học Thông tin Liên lạc
exp https://tcu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (235418)
  • Việc làm bảo vệ (1903)
  • Việc làm bất động sản (18086)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4307)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5518)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19721)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30233)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (27279)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13480)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2810)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (136418)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2470)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2887)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10380)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5823)
  • Việc làm y tế / dược (1154)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập