Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
2. Phân tích kinh doanh:
Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
3. Hoạt động bán hàng:
Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Nghiên cứu đánh giá và tổng hợp số liệu thị trường về các dịch vụ GTGT
Bám sát kế hoạch và triển khai các phương án truyền thông online/offline để phát triển kinh doanh dịch vụ.
Tổ chức triển khai đưa sản phẩm mới vào kinh doanh với Khối Kinh doanh đại lý, Khối O2O và vận hành
Đảm bảo tiêu chuẩn cho các sản phẩm mới cùng vận hành để đưa vào khai thác;
Đánh giá hiệu quả các sản phẩm được đưa vào kinh doanh
Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Kiểm soát được nguồn nhân sự đủ theo định biên đảm bảo phục vụ khách
+ Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn 5 sao
+ Họp hằng tuần để cập nhật thông tin,và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận Front Office, Housekeeping phụ trách
+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
+ Đặt hàng, mua mới, thay thế các trang thiết bị, vật dụng cần thiết đảm bảo vận hành
+ Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường tại khu vực phục vụ khách/ khu văn phòng đạt tiêu chuẩn
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình mới cho sân Golf nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên.
Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Phục vụ/Chăm sóc khách VIP trước, trong và sau khi khách lưu trú tại cơ sở
Hỗ trợ/Phối hợp cùng các Bộ phận F&B, FO, Wellness, Bếp,... để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng lưu trú tại khách sạn
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Lên lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng, giải quyết phàn nàn của khách, đào tạo nhân viên mới.
Tổ trưởng phục vụ thuộc bộ phận F&B, làm việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận Ẩm thực.
1. Công việc chuẩn bị
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị nguyên liệu.
- Thực hiện đề xuất mua bán hàng hóa theo quy định.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Xác suất kiểm tra, giám sát việc tuân thủ thực đơn, recipe
3. Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
- Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
4. Chế biến món ăn
- Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn, thử món trước khi phục vụ khách.
- Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
5. Các việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
+ Tổ chức triển khai chương trình hành động, kế hoạch định kỳ của Bộ phận CQMT;
+ Giám sát, tổ chức triển khai và đảm bảo việc tưới nước, cắt cành được thực hiện theo đúng lịch;
+ Giám sát, đảm bảo khu vực xung quanh được vệ sinh sạch sẽ;
+ Xây dựng và đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận;
+ Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
+ Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành của bộ phận và đề xuất phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
+ Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở.
* Mảng Tiền sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng)
+ Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
+ Vào các giờ cao điểm Tổng quản lý Khách sạn cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
* Mảng Ẩm thực:
+ Kiểm soát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách.
+ Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
+ Kiểm soát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng
+ Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
* Mảng Buồng phòng
+ Kiểm soát chất lượng làm vệ sinh, tiêu chuẩn set up ở tất cả các khu vực.
+ Kiểm soát trang trí, cây cối, nội thất đảm bảo chất lượng hình ảnh 5 sao tại các khu vực đặc biệt sảnh khách sạn, nhà hàng
+ Kiểm tra xác suất 5-7 phòng khách, tất cả các khu công cộng, đặc biệt là các WC. Chú ý kiểm tra các ngóc ngách nơi ít bị để ý.
* Mảng Kỹ thuật
+ Kiểm tra xác suất tình trạng, chất lượng của các hệ thống kỹ thuật trực tiếp phục vụ khách
* Mảng An ninh - An toàn:
+ Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định PCCC tại tất cả các điểm của khách sạn.
+ Kiểm soát chặt chẽ hoạt động của bộ phận cứu hộ, đảm bảo họ làm việc nghiêm túc, cứu hộ cứu nạn kịp thời.
* Mảng Cảnh quan, sân vườn:
+ Kiểm soát việc trồng và chăm sóc cây cỏ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đã được phê duyệt (nếu chưa có phải phối hợp với bộ phận Setup của HO làm và trình ngay)
+ Kiểm soát vệ sinh, chiếu sáng, không có hỏng hóc, sứt sẹo, đổ vỡ tại các khu vực này.
* Mảng Dịch vụ vận chuyển & Vui chơi giải trí:
+ Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ (đặc biệt quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ).
+ Phối hợp với HO để xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí, thiết lập các tiêu chuẩn cho khách sạn của mình và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
Các mảng dịch vụ vận hành khác: tùy theo phân công từng thời điểm"
Có kinh nghiệm phù hợp tại các cơ sở khách sạn, resort, vui chơi giải trí...
Quản lý công tác chuyên môn đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tại các cơ sở hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu và được thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại các cơ sở. Xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho các cơ sở.
Thẩm định cho ý kiến chuyên môn, đánh giá sáng kiến và các giải pháp cải tiến hệ thống kỹ thuật của cơ sở.
Kiểm tra công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
Tổ chức kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/ công trình do nhà thầu thực hiện.
Tổ chức kiểm soát bảo hành các hạng mục công trình.
Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất + nhập + tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
Xác suất rà soát chất lượng thực phẩm đầu vào và việc tuân thủ thực đơn, Recipe
Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Thực hiện các thủ tục điều chuyển, điều động, bổ nhiệm/ miễn nhiệm cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, phát triển và quy hoạch cán bộ;
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới công tác tiền lương phúc lợi cho cán bộ;
- Thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm sức khỏe/Bảo hiểm xã hội dành cho CBNV và người thân theo quy định của Pháp luật và chính sách của Tập đoàn
- Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
B. Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật.
C. Quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo quản trị nhân sự theo quy định của Nhà nước và yêu cầu của Tập đoàn/ Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank - Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động trên 150 chi nhánh, 1.000 phòng giao dịch toàn quốc.
- Thu nhập bao gồm:
o Lương hỗ trợ tháng: 6.000.000 - 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương hỗ trợ chưa bao gồm hoa hồng thưởng tháng, quý, thâm niên, du lịch nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Lương 6 - 8 triệu dành cho các tư vấn viên mới, đánh giá tăng chức 6 tháng/lần để lên bậc lương 8 - 12 triệu
o Thưởng hoa hồng hấp dẫn: các khoản thưởng tháng, thưởng quý + thưởng thâm niên công tác + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua
- Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc : Bảo hiểm sức khỏe khám nội/ngoại trú, thai sản, khám răng
- Trợ cấp thai sản 2 tháng lương
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IS – PIS) và các vị trí quản lí (SM - RSM - RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.
- Cơ hội đi du lịch, hội nghị trong và ngoài nước khi đạt doanh số (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Úc, ...)
- Được hưởng các chương trình ưu tiên dành cho Tư vấn viên xuất sắc