Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của KNM. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp,...
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
JOB DESCRIPTION:
• Assists Manager to effectively pull through the sales, marketing, and customer engagement activities that drive awareness and profitability.
• Assist in managing overall activation of their property strategies in owned and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles).
• Assist the Manager to work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels.
• Be in charge of reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams on property as well as working close with the Revenue Management team.
TỔNG QUAN CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ Người quản lý thực hiện hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị và tương tác với khách hàng nhằm nâng cao nhận thức và lợi nhuận.
• Hỗ trợ quản lý việc kích hoạt tổng thể các chiến lược bất động sản của họ trên các kênh điện tử thuộc sở hữu và của bên thứ ba (Marriott.com, các trang web toàn cầu đa ngôn ngữ, OTA, trang tìm kiếm meta, công cụ tìm kiếm và các phương tiện Tiếp thị điện tử khác).
• Hỗ trợ Người quản lý làm việc để tăng doanh thu, tăng thị phần và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn nhằm thúc đẩy khách hàng đặt phòng trên các kênh bất động sản trực tuyến trực tiếp của chúng tôi.
• Chịu trách nhiệm báo cáo và phân tích cho các nhóm kỹ thuật số, tiếp thị và bán hàng về tài sản cũng như hợp tác chặt chẽ với nhóm Quản lý doanh thu.
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
1. Tuyển dụng, đào tạo
- Hoạch định chiến lược nhân sự phù hợp với Công ty tại từng thời điểm;
- Xây dựng định biên nhân sự; kế hoạch tuyển dụng định kỳ;
- Kiểm soát nguồn nhân lực đầu vào đảm bảo chất lượng
- Xây dựng, kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo hàng năm và lộ trình phát triển của CBNV.
2. C&B
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, các chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Quản lý công tác chấm công, tính lương cho NLĐ;
- Quản lý việc thực hiện thủ tục với các cơ quan nhà nước bao gồm: Thủ tục về bảo hiểm, Thuế, Báo cáo tình hình sử dụng lao động, đăng ký thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động,... theo quy định của pháp luật hiện hành;
3. Quan hệ lao động
- Xây dựng các kế hoạch, biện pháp để ổn định các quan hệ lao động;
- Tham mưu, xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật lao động, tranh chấp lao động, mâu thuẫn lao động trong Công ty;
- Tuyên truyền phổ biến pháp luật lao động, tổ chức đối thoại giữa NLĐ và NSDLĐ đảm bảo sự hài hòa mối quan hệ giữa các bên.
4. Công việc khác
- Quản lý nhân sự cấp dưới, phân công và quản lý việc hoàn thành công việc của nhân viên
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.