Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc pha chế đồ uống theo yêu cầu;
- Giữ vệ sinh khu vực chế biến, nguyên liệu sạch sẽ và gọn gàng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Đảm bảo chất lượng, định lượng & trình bày ấn tượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại cửa hàng;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).
* Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay
- Ca sáng: Từ 6h30’ - 14h30’ (08h/ca);
- Ca chiều: Từ 14h00’ - 22h00’ (08h/ca)
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca/ ngày;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần có báo cáo kèm theo;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
– Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự khác như: Tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ các đầu việc về Công, Lương, Thông tin Bảo hiểm,…
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca/ ngày;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần có báo cáo kèm theo;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
– Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự khác như: Tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ các đầu việc về Công, Lương, Thông tin Bảo hiểm,…
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
-Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;