Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Luôn áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy trình, quy định về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc của bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất.
- Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
- Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc và các phương tiện bảo quản được an toàn và sạch sẽ.
- Hỗ trợ chuẩn bị Buffet tại Nhà hàng hoặc bất kỳ bữa tiệc nào, và chuẩn bị cho công việc và sự kiện diễn ra hàng ngày.
Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
Providing training to the housekeeping staff.
Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
- Sơ cấp cứu ban đầu, quyết định điều trị tại chỗ hoặc chuyển tuyến cho người lao động trong các trường hợp khẩn hoặc tai nạn lao động.
- Khám và kê đơn thuốc, điều trị một số bệnh thông thường (cảm, sốt, ho, …), tư vấn sức khỏe cho người lao động.
- Đo huyết áp định kỳ cho người lao động, khám sức khỏe cho người lao động mới được công ty tuyển dụng hoặc trường hợp người lao động trở lại công ty làm việc sau khi điều trị bệnh.
- Quản lý, chỉ đạo y tá sử dụng thuốc, các thiết bị y tế một cách an toàn và hiệu quả, kiểm soát & lập kế hoạch mua và dự trù các loại thuốc, thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh trong công ty, huấn luyện sơ cấp cứu, diễn tập sơ cấp cứu khi có chỉ đạo từ cấp trên. Hỗ trợ chỉ đạo công tác an toàn vệ sinh lao động theo đúng quy định hiện hành.
1. Bếp Phó (Chuyên đồ Rừng)
2. Bếp Nấu (ÂU, Á)
3. Tổ trưởng Tạp vu
4. Tổ trưởng Bếp Lạnh
5. Nhân viên bếp truyền thống ( bánh xèo, cuốn...)
6. Nhân viên tạp vụ bếp
- Vệ sinh và setup phòng khách sạn chuẩn bị khách in - out
- Hỗ trợ khi khách ở tại Khách sạn khi cần
- Cẩn thận, siêng năng
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
2. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
3. Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
4. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
5. Tiến hành thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
6. Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và ban quản lý khách sạn.
7. Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt hệ thống các thiết bị điện chiếu sáng của khách sạn.
8. Thường xuyên kiểm tra các chỉ số điện nước, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị đảm bảo không có vấn đề gì bất thường xảy ra.
9. Thực hiện việc trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra.
10. Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
11. Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống điện – nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của ban quản lý khách sạn.
12. Sử dụng, làm vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc một cách hợp lý.
13. Tham gia các cuộc họp liên quan và làm các báo cáo công việc theo yêu cầu.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Chào đón khách và tư vấn các dịch vụ tại Spa
- Nhận thanh toán tiền khi khách sử dụng dịch vụ
- Kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa đầu vào
- Lên thực đơn và ra món theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp
- Thực hiện quầy Bánh truyền thống cho Khách sử dụng Buffet
- Pha chuẩn vị nước chấm ăn kèm
- Vệ sinh khu vực sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý hoạt động bán hàng - Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
2. Quản lý nhân viên
3. Lập kế hoạch, báo cáo
4. Tuyển dụng, đào tạo
- Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân/ ẩm thực chăm sóc khách lưu trú tại Khách sạn