Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Secure and archive required payroll records for the appropriate length of time per state, federal, and company guidelines.
• Review, verify, and reconcile punches, hours worked, pay adjustments, and other pay-related information, and post information onto designated records.
• Back up transaction files and transmit to payroll system by time and date according to company procedures.
• Complete and input pay adjustments into the computer system.
• Process and/or issue employee paychecks and statements of earnings and deductions.
• Review payroll register from payroll system for accuracy.
• Compute employee wages and deductions (e.g., union dues, insurance, parking, 401k) and enter wages and deductions into payroll system.
• Handle inquiries and provide information to employees and managers/supervisors on payroll matters, tax issues, benefit plans, and collective bargaining agreement provisions.
• Complete batch adjustments to payroll.
• Adjust basic settings in time clock system (e.g., employee schedule, time clock restrictions) and correct punches.
• Input employee total sales and tips into payroll system.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
• Phân tích Tài chính chuyên sâu:
o Thực hiện phân tích báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ) để đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của công ty.
o Phân tích các chỉ số tài chính quan trọng (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền, hiệu quả sử dụng vốn, v.v.), xác định các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra nhận định chuyên sâu.
o Tham gia phân tích chi phí, định giá sản phẩm/dịch vụ, và phân tích điểm hòa vốn để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Xây dựng & Trình bày Báo cáo Quản trị:
o Thiết kế, lập và duy trì các báo cáo quản trị tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
o Trực quan hóa dữ liệu và kết quả phân tích tài chính một cách rõ ràng, dễ hiểu thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng biểu, đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ đọc cho nhiều đối tượng.
• Hỗ trợ Ra quyết định chiến lược:
o Cung cấp các thông tin chi tiết (insights) và đề xuất tài chính dựa trên dữ liệu phân tích để hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan trong việc tối ưu hóa chi phí, tăng doanh thu hoặc cải thiện hiệu quả tài chính tổng thể.
o Tham gia vào quá trình lập kế hoạch tài chính, dự báo ngân sách và đánh giá hiệu quả các dự án, hoạt động đầu tư.
'+ Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
+ Kiểm soát và đảm bảo tình trạng vận hành của phương tiện/trang thiết bị trong bộ phận.
+ Xử lý/hướng dẫn xử lý các vấn đề phát sinh trong vận hành (bao gồm nhưng không giới hạn: sự cố, sửa chữa, thu hồi tiền bồi thường bảo hiểm, …)
+ Điều động nguồn lực, đưa ra các phương án khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Quản lý tài sản do bộ phận sử dụng/vận hành theo qui định và tiêu chuẩn có liên quan đã ban hành.
+ Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch ngân sách. Trong trường hợp bất khả kháng, trình phương án điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi đó.
+ Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm/sử dụng tài sản, vật tư trong phạm vi thẩm quyền theo đúng qui định và tiêu chuẩn đã ban hành.
+ Tổ chức quản lý, thống kê, theo dõi định mức tiêu hao, dự phòng vật tư, phụ tùng, nguyên, nhiên liệu theo quy định. Đưa ra các giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại/bất thường về định mức.
+ Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
+ Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật;
+ Phân tích, Đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng;
+ Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty;
+ Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.