Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
POSITION SUMMARY
Check figures, postings, and documents for accuracy. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Respond to and/or resolve questions, issues, or disputes from Marriott's Shared Service Center/guest. Process customer tax exemptions following government regulations. Review, reconcile, and process credit card vouchers and advance deposits. Monitor and audit gift certificate and incentive award redemption activity.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Anticipate and address guests’ service needs; assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Payroll
Maintain, update, and create employee payroll records and files (e.g., new employees, transfers, previous error, retroactive increases, and sick pay).
Secure and archive required payroll records for the appropriate length of time per state, federal, and company guidelines.
Review, verify, and reconcile punches, hours worked, pay adjustments, and other pay-related information, and post information onto designated records.
Back up transaction files and transmit to payroll system by time and date according to company procedures.
Complete and input pay adjustments into the computer system.
Process and/or issue employee paychecks and statements of earnings and deductions.
Review payroll register from payroll system for accuracy.
Compute employee wages and deductions (e.g., union dues, insurance, parking, 401k) and enter wages and deductions into payroll system.
Handle inquiries and provide information to employees and managers/supervisors on payroll matters, tax issues, benefit plans, and collective bargaining agreement provisions.
Complete batch adjustments to payroll.
Adjust basic settings in time clock system (e.g., employee schedule, time clock restrictions) and correct punches.
Input employee total sales and tips into payroll system.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Chuẩn bị tất cả các loại bánh mỳ trong thực đơn.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó phát triển thực đơn về các loại bánh mỳ
- Thường xuyên đánh giá và đề xuất thay đổi bánh mỳ (nếu có)
- Đưa ra giá thành chính xác cho các loại bánh mỳ trên thực đơn đảm bảo đem lại lợi nhuận.
- Phối hợp chuẩn bị các món bánh mỳ theo đơn đặt hàng.
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng bánh mỳ được chuẩn bị và bày trí đúng theo tiêu chuẩn
- Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và các thiết bị của nhà bếp, báo cáo với Bếp trưởng/Bếp phó trong trường hợp cần bổ sung.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó đào tạo và đảm bảo tất cả nhân viên nhà bếp của bộ phận bánh mỳ đều có thể chuẩn bị các loại bánh mỳ trong thực đơn đúng theo tiêu chuẩn.
- Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm liên quan đến BP bánh mỳ, báo cáo cho Bếp trưởng/Bếp phó khi được yêu cầu.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Chuyên chở khách theo yêu cầu
Bảo quản xe được giao
Hàng ngày kiểm tra tình trạng xe trước khi khởi hành.
Điền đầy đủ thông tin vào sổ theo dõi đội xe: Tên người sử dụng xe, lộ trình, thời gian khởi hành, thời gian đến, số km đầu, số km cuối.
Định kỳ làm báo cáo quyết toán xăng dầu, số xăng dầu bình quân trên 100km.
Báo cáo ngay cho người phụ trách trực tiếp khi xe xảy ra hư hỏng, va quyệt hay tai nạn.
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR, quảng cáo khách sạn khi được yêu cầu.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của bộ phận.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp thường xuyên hay đột xuất của bộ phận.
Làm các báo cáo đột xuất khi được cấp trên yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của KNM. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp,...
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
- Thiết lập cuộc hẹn thông qua tệp khách hàng & khai thác thông tin trực tiếp
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho KH.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng hỗ trợ kinh doanh thực hiện các công việc liên quan.
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
• Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
• Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
• Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
• Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tổn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
• Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
• Cập nhật, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ;
• Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tốn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
Thường trú tại TP. Nha Trang
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Giám sát, trợ lý giám sát của bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn hàng hóa của ngành hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan.
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Giám sát kiểm tra khu vực kho hàng và chuẩn bị sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm KVI cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
- Giám sát việc kiểm tra máy móc thiết bị của bộ phận; phê duyệt các phương án thay thế, bảo trì, sửa chữa (nếu có).
- Hướng dẫn và giám sát nhân viên sử dụng máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ, đảm bảo nhân viên sử dụng đúng mục đích, an toàn và hiệu quả.
- Giám sát nhân viên thực hiện việc vệ sinh quầy kệ, công cụ dụng cụ, kho bãi, đảm bảo ATVSTP và an toàn PCCC.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ … của bộ phận, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định có liên quan.
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.-
Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.