Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
Quản lý nội bộ:
- Quản lý và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ nội bộ (phiếu đề nghị thanh toán, tạm ứng của nhân viên, chứng từ mua hàng của nhân viên tại công trình…);
- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chế độ thanh toán tiền mặt, vay tín dụng và các hợp đồng.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
Quản lý công nợ & giao dịch ngân hàng
- Kiểm tra và hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra điều kiện công nợ, báo cáo ban giám đốc tình hình công nợ và đốc thúc nhân viên phòng thi công.
- Đối chiếu kiểm tra và gửi công nợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ liên quan.
- Làm việc với ngân hàng, chủ đầu tư/ đối tác: phát hành các bảo lãnh bảo hành, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, hóa đơn…
Báo cáo tài chính
- Cập nhật thông tin quy định, thông tư của thuế & báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế.
- Đảm bảo quyền và lợi ích tài chính cho công ty.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, của công ty;
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
- Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
- Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán.
- Thu thập và báo cáo các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và phản hồi của khách hàng lên quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện những công việc liên quan đến soạn thảo văn bản, soạn thảo các loại tài liệu liên quan đến pháp lý, các loại hợp đồng của doanh nghiệp;
- Kiểm tra và xác thực tính đúng đắn, hợp pháp của những loại hợp đồng và tài liệu trong doanh nghiệp;
- Đưa ra những sự tư vấn hoặc cố vấn hợp lý cho doanh nghiệp, đảm bảo cho các quy trình cũng như hoạt đồng của doanh nghiệp đều tuân thủ pháp luật;
- Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các quy chế và chính sách liên quan đến quản lý nội bộ doanh nghiệp;
- Báo cáo công việc trực tiếp với lãnh đạo về công tác quản lý, chuyên môn;
- Xây dựng và duy trì liên hệ tốt với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách, phục vụ cho công tác chuyên môn nói riêng và các công việc chung của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Nhập và truy xuất thông tin có trong cơ sở dữ liệu máy tính bằng bàn phím, chuột hoặc bi xoay để cập nhật hồ sơ, tập tin, đặt chỗ và trả lời các câu hỏi của khách. Truyền thông tin hoặc tài liệu bằng máy tính, thư hoặc máy fax. Vận hành các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn ngoài máy tính. Chuẩn bị thư, bản ghi nhớ và các tài liệu khác bằng cách sử dụng phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu hoặc trình bày. Xử lý thư đến và đi, bao gồm ghi ngày tháng và phân phối thư đến. Tạo và duy trì hệ thống tổ chức và lưu trữ trên máy tính và trên giấy để lưu trữ hồ sơ, báo cáo, tài liệu, v.v. Biên soạn, sao chép, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ về các hoạt động văn phòng, giao dịch kinh doanh và các hoạt động khác. Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty, đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả các khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ người khuyết tật và cảm ơn khách bằng sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp, chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ, đồng thời trả lời điện thoại bằng cách sử dụng nghi thức phù hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung, đồng thời lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Trao đổi khi phỏng vấn