Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi khi phỏng vấn
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
JOB SUMMARY:
The Cluster General Manager (CGM) to oversee and manage the operational, sales, marketing, financial, HR, training and development, maintenance, and customer service aspects of multiple F&B establishments within Nha Trang & Da Lat area. The CGM will be responsible for ensuring exceptional customer service, achieving outstanding service standards, and driving the overall success and profitability of the cluster.
KEY RESPONSIBILITIES:
1. Operational Leadership:
- Oversee the day-to-day operations of all F&B outlets within the cluster to ensure smooth and efficient processes.
- Develop and implement operational procedures and SOPs to maintain consistency across all outlets.
- Periodically create/revise the menu at all outlets to improve services and controlling cost
- Monitor and ensure compliance with health, safety, and sanitation regulations.
2. Sales and Marketing:
- Develop and execute sales and marketing strategies to drive revenue and meet sales targets.
- Analyze market trends and customer preferences to identify opportunities for business growth.
- Implement promotional activities and events to attract and retain customers.
3. Financial Management:
- Manage the financial performance of the cluster, including budgeting, forecasting, and financial reporting.
- Monitor and control costs, expenses, and overall financial efficiency.
- Identify opportunities to maximize profitability and cost-effectiveness.
4. Human Resources and Talent Development:
- Recruit, train, and mentor a high-performing team across all outlets.
- Develop and implement HR policies and procedures to ensure a positive and productive work environment.
- Implement talent development programs to enhance employee skills and performance.
5. Maintenance:
- Oversee the maintenance and cleanliness of all outlets to ensure a pleasant and safe environment for customers and staff.
- Coordinate with external vendors and suppliers for maintenance and repair services as needed.
6. Customer Service and Quality Control:
- Set and maintain high standards for customer service and overall dining experience.
- Address customer feedback and complaints in a timely and professional manner.
- Implement quality control measures to ensure consistency in food and service quality.
7. Core Values Integration:
The Cluster General Manager should embody and promote the following core values of the restaurant chain:
Guest-Centricity: Placing the guest experience at the center of all operations, exceeding expectations through personalized service.
High Productivity and Result-Orientation: Cultivating a culture of efficiency, continuous improvement, and impactful results, setting ambitious yet achievable goals
Excellence: Striving for excellence in all aspects of operations and delivering unmatched quality in every service provided.
Innovation: Embracing innovation to enhance guest experiences while preserving tradition and culture.
Team Empowerment: Fostering a culture of empowerment, respect, and diversity among team members.
Aesthetic: Commitment to creating beautiful spaces and experiences that captivate and inspire guests.
Sustainability: Committing to environmentally sustainable practices and ethical operations in all aspects of the business.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
JOB DESCRIPTION:
• Assists Manager to effectively pull through the sales, marketing, and customer engagement activities that drive awareness and profitability.
• Assist in managing overall activation of their property strategies in owned and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles).
• Assist the Manager to work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels.
• Be in charge of reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams on property as well as working close with the Revenue Management team.
TỔNG QUAN CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ Người quản lý thực hiện hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị và tương tác với khách hàng nhằm nâng cao nhận thức và lợi nhuận.
• Hỗ trợ quản lý việc kích hoạt tổng thể các chiến lược bất động sản của họ trên các kênh điện tử thuộc sở hữu và của bên thứ ba (Marriott.com, các trang web toàn cầu đa ngôn ngữ, OTA, trang tìm kiếm meta, công cụ tìm kiếm và các phương tiện Tiếp thị điện tử khác).
• Hỗ trợ Người quản lý làm việc để tăng doanh thu, tăng thị phần và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn nhằm thúc đẩy khách hàng đặt phòng trên các kênh bất động sản trực tuyến trực tiếp của chúng tôi.
• Chịu trách nhiệm báo cáo và phân tích cho các nhóm kỹ thuật số, tiếp thị và bán hàng về tài sản cũng như hợp tác chặt chẽ với nhóm Quản lý doanh thu.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.