Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giải quyết đơn đặt hàng của khách butikk.
- Quảng cáo bán thêm hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và trực mail của hãng, chuyển tiếp đúng người để xử lý công việc.
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Chỉ làm ở văn phòng)
+ Mùa hè: 12:30 pm - 8:30 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
+ Mùa đông:1 pm - 9 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
- Lưu ý: Làm việc theo giờ Na Uy + nghỉ lễ Na Uy. Đồng nghĩa với việc sẽ nghỉ lễ phục sinh, Noel, Tết tây và 1 số ngày lễ của Na Uy. Lễ và Tết VN vẫn làm bình thường.
· Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường.
· Quản lý Trình Dược Viên OTC nhằm đạt mục tiêu doanh số Tháng, Quý, Năm
· Hỗ trợ Trình Dược viên công tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh
· Giám sát công tác thu hồi công nợ khách hàng, Báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc.
· Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn
· Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hàng.
· Phối hợp với phòng NSHC tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình Dược viên.
· Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7)
- Đi thị trường chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu các sản phẩm mới - Hướng dẫn - giám sát công việc chăm sóc vườn
- Thực hiện trình diễn mô hình
- Thực hiện các công tác quảng cáo, tổ chức hội thảo - Hỗ trợ công việc của nhóm theo yêu cầu lãnh đạo - Nghiên cứu giá cả, các sản phẩm cùng phân khúc với sản phẩm công ty
- Báo cáo công việc hàng ngày về công ty
*Trưởng phòng kinh doanh
- Phụ trách việc thu mua nguyên liệu đầu vào
- Phát triển, mở rộng phạm vi khách hàng mới
- Lập kế hoạch kinh doanh sản xuất
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Địa điểm làm việc: Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Sinh Học Bình Khánh - Lô 21 KCN Ninh Thủy, Ninh Hòa, Khánh Hòa
- Vận hành các chuyến tàu đưa khách đi tham quan, trải nghiệm trên biển
- Hỗ trợ và giới thiệu cho khách các thông tin về địa phương (khi khách yêu cầu)
- Tìm kiếm, tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa dạy kèm của PutaAcademy
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dạy kèm
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Viết bài giới thiệu khóa học, thông tin liên quan đến các lĩnh vực của trung tâm đăng lên website, fanpage.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của PutaDesign: Thiết kế Website, Quản trị Web, Quản trị Fanpage, đăng kí tên miền, hosting, server, email server, đăng ký GG Maps, FB Ads, GG Ads, sản phẩm Putatheme …
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, ...
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác, báo cáo theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện công việc telesales
- Tổng hợp data khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc về hồ sơ khách hàng theo địa bàn kinh doanh
Giới thiệu sản phẩm của Nhà máy Mediphar USA đến các nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám,… trên địa bàn được phân công tại khu vực phụ trách
- Thăm viếng nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám,…trên địa bàn được phân công
- Tư vấn, chốt đơn khách hàng, báo đơn hàng hằng ngày theo chỉ tiêu đơn hàng, doanh thu ngày, tuần, tháng.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ khách hàng trên địa bàn: Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách, chương trình của Công ty đến với Khách hàng
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ, đúng hạn
- Cập nhật thông tin, danh sách KH. Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại điểm bán: Dán poster, trưng bày,…
- Thực hiện các công tác liên quan bán hàng khác từ Quản lý: Họp, training,…theo quy định công ty.