Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn
- Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
- Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty
- Quản trị hệ thống phần mềm chấm công, camera của công ty
- Cài đặt, quản trị phần mềm , hệ thống email của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Hướng dẫn khách sử dụng phòng Gym
- Lau dọn và kiểm tra thường xuyên các thiết bị tại phòng Gym để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh
- Bảo đảm khu vực hồ bơi luôn có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hoặc báo báo cho người Giám sát tùy tình huống cụ thể.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Thực hiện công tác chuẩn bị trước khi trị liệu cho khách (giường, khăn, vệ sinh phòng);
- Thực hiện các gói trị liệu cho khách theo tiêu chuẩn của Công ty;
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường theo quy trình, thủ tục của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện những chuẩn bị cần thiết cho các hoạt động giải trí của khách.
- Tham gia làm MC, người quản trò cho các hoạt động team builiding, party...
- Chào đón khách
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách hàng
- Chuyển thông tin, liên hệ với các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh - chóng nhất
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của Khách sạn cho khách
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Bộ phận
• Tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu,… để từ đó tiến hành xây dựng kế hoạch nghiên cứu sản phẩm theo định hướng và chiến lược của Công ty.
• Tổ chức tiếp nhận, thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả từ bên trong và bên ngoài Công ty để đưa ra định hướng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm cho phù hợp, tăng giá trị chất lượng sản phẩm, giảm giá thành
• Tìm kiếm các nhà cung cấp có đủ năng lực để triển khai sản phẩm theo chuỗi.
• Tư vấn cho mua hàng về các yêu cầu nguyên liệu, phụ gia
• Nghiên cứu sản phẩm đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả hơn
• Nghiên cứu và phát triển mẫu mã, cải tiến trên nền sản phẩm truyền thống để tạo ra bộ mặt mới cho sản phẩm
• To manage, supervise and coordinate the daily operation of the front desk and ensure that all reception and cashiering procedures are performed in accordance with established standards and procedures at all times to reach optimal guest satisfaction.
• Be visible in the hotel lobby and other public areas, particularly during busy times. Main duties include the greeting and escorting of all guests patronizing our hotel, especially guests of Russian nationality.
• To assist in the translation/interpretation in guest’s situation where proficiency of the Russian language is required.
• Meet and greet VIP Guests and major corporate clients upon arrival. Responsibilities will include dealing with all VIP & Regular Guests to the hotel.
• To anticipate guests’ needs and requests ensuring that their stay at the hotel is a memorable and magical one.
• Dealing with requests, queries and questions in a fast and prompt manner
• Ensure that all Guest complaints are handled promptly and completely
• Coordinate the services and special facilities provided to extended-stay Guests
• Demonstrate thorough knowledge of all credit procedures and ensure they are applied properly
• Offer current knowledge on all hotel products, services, policies, and emergency procedures
- Chi tiết công việc trao đổi tại Buổi phỏng vấn
- Tiếp nhận các yêu cầu, dịch vụ của khách
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Thu nhập, tiếp nhận các ý kiến đánh giá của khách
- Giải quyết các yêu cầu của khách
- Hướng dẫn khách tham gia vui chơi sử dụng các dịch vụ của công ty
- Hợp đồng lao động có thời hạn