-Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.
-Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Lên kế hoạch Marketing truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
-Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
-Thiết kế và viết bài liên quan đến pháp lý, nhân sự, kinh doanh, truyền thông, giá, sản phẩm, kênh phân phối, quản trị doanh nghiệp.
-Am hiểu về tiếp thị quảng bá trên online.
-Khảo sát , thăm dò, đánh giá thị trường và đề xuất phương án Marketing.