Thực hiện công tác tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho nhân viên, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.
Kiểm tra, đối soát công, dữ liệu chấm công, làm thêm giờ (OT), nghỉ phép, bảo hiểm và các khoản khấu trừ khác.
Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật, thai sản, trợ cấp...
Quản lý bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân (TNCN)
Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) như báo tăng, báo giảm, thai sản, ốm đau, nghỉ hưu...
Cập nhật và đảm bảo các chính sách bảo hiểm tuân thủ đúng quy định pháp luật.
Đăng ký người phụ thuộc; kê khai và quyết toán thuế TNCN hàng tháng, quý, năm.
Hỗ trợ xây dựng chính sách nhân sự & các công việc hành chính
Đề xuất và cải tiến các chính sách đãi ngộ, lương thưởng, phúc lợi nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên.
Nghiên cứu thị trường lao động, cập nhật xu hướng để tư vấn chính sách C&B phù hợp.
Soạn thảo các văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự
Quản lý công tác hành chính: văn thư, lưu trữ, trang thiết bị văn phòng
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình nâng cao phúc lợi nhân viên.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.