Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nội vụ Hà Nội

Đại học Nội vụ Hà Nội

image image
Ngôn ngữ Anh Văn hoá học Quản lý văn hoá Chính trị học (100) Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước (100) Quản lý nhà nước (100) Thông tin - thư viện Lưu trữ học Quản trị nhân lực (132) Luật (1)
banner 1
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.

- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty

- Tổng hợp lịch làm việc, lịch chấm cơm theo tuần gửi tới HRM, GM và các bộ phận liên quan.

- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.

- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp.

- Quản lý và phối hợp với thu mua triển khai mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS như văn phòng phẩm, đồng phục, giày đồng phục cho nhân viên…

- Quản lý hồ sơ nhân viên

- Tổng hợp ngày sinh nhật, khen thưởng, nhân viên xuất sắc tháng làm đề nghị thanh toán.

- Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

- Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.

- Tiếp đón, làm thủ tục và phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.

- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Ban giám đốc

Human Resources Intern

Human Resources Intern

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
DUTIES AND RESPONSIBILITIES

 Begins to develop a knowledge of Human Resources procedures

 Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them

 Maintain general filing systems

 Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message

 Prepare Word, Excel and PowerPoint documents

 Handle general enquiries

 Manage Locker Rooms & other HR Office materials

 Arrange appointments and meetings

 Support to organize events for Hotel’s colleagues

 Take dictation of correspondence as required

 Coordinate and manage non-permanent colleagues in hotel

 Maintain confidentiality at all times on all matters

 Other duties assigned by Manager

Learning & Development Intern

Learning & Development Intern

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

 Begins to develop a knowledge of Learning & Development procedures

 Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them

 Maintain & updating Training Record & Tracking files

 Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)

 Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues

 Coordinate and support to manage all Internship Programs in hotel

 Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message

 Prepare Word, Excel and PowerPoint documents

 Support tracking Merlin courses & Merlin supports

 Arrange appointments and meetings and training classes

 Maintain confidentiality at all times on all matters

 Other duties assigned by Manager

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài

• Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.

• Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.

• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúc lợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.

• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chính sách phúc lợi cho CBNV.

• Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp với thực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướng dẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.

• Phát triển văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo các buổi định hướng và truyền thống nội bộ.

II/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1/ Thiết lập hệ thống quản trị hành chính và nhân sự:

a. Xây dựng và chỉnh sửa chính sách Xây dựng, Quy định, Hướng dẫn, Sổ tay nhân viên, tài liệu nội bộ và tài liệu ngoài phù hợp với nhu cầu quản lý.

b. Xây dựng và thực hiện Chính sách xây dựng nhân sự.

2/ Lập kế hoạch và kiểm soát nguồn nhân lực

a. Chuẩn bị ngân sách nguồn nhân lực hàng năm của toàn bộ Khách sạn và từng bộ phận.

b. Dự báo thâm hụt và thặng dư nguồn nhân lực trong tương lai và đề xuất các kế hoạch chiến lược để duy trì mức biên chế tối ưu để đáp ứng nhu cầu hoạt động.

c. Cập nhật vấn đề tăng giảm nhân lực, và gửi báo cáo hàng tháng hoặc hàng năm về vấn đề nhân lực để bộ phận Quản lý, xây dựng Tập đoàn hoặc các cơ quan có thẩm quyền.

d. Xây dựng và giới thiệu các kế hoạch phát triển và mở rộng trong tương lai của Khách sạn

e. Thiết kế lại và soạn thảo bản mô tả công việc để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; duy trì các mô tả công việc và đặc điểm riêng của từng vị trí tại Khách sạn.

f. Chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực nội bộ và đưa ra các lộ trình thăng tiến. Luôn đảm bảo các kế hoạch nhân sự đảm bảo vận hành.

3/ Tuyển dụng

a. Giám sát tiến độ và thủ tục tuyển dụng của Khách sun để đảm bảo thu hút được các ứng cử viên đủ trình độ đáp ứng được chương trình nâng cấp liên tục của Khách sạn.

b. Xúc tiến tuyển dụng nhân viên quản lý.

4/ Việc làm

a. Cập nhật và tư vấn quản lý về lao động và các yêu cầu pháp luật liên quan và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó.

b. Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến việc làm và đảm bảo rằng việc thực hiện tuân thủ Luật Lao động của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các văn bản hướng dẫn khác.

c. Chịu trách nhiệm về đơn xin giấy phép lao động cho việc thuê người lao động ở nước ngoài (nếu có)

5/ Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

a. Đưa ra các kế hoạch, mục tiêu và ngân sách đào tạo.

b. Phân tích nhu cầu đào tạo và phối hợp với tất cả các trưởng bộ phận trong việc thiết kế và tổ chức các khóa đào tạo.

c. Phối hợp với các bộ phận lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài.

d. Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực kế cận và lộ trình phát triển nghề nghiệp.

e. Lan toả văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi định hướng và truyền thông nội bộ.

6/ Quản lý và kiểm soát tiền lương

a. Tiến hành đánh giá công việc để sửa chữa bảng lương dựa trên các chính sách của Khách sạn và quyết định của Ban quản trị.

b. Tiến hành nghiên cứu về xu hướng và thực tiễn thị trường, tư vấn cho Ban Lãnh đạoị xem xét về một số vấn đề nếu cần (ví dụ như đánh giá tiền lương hàng năm hoặc đánh giá định kỳ).

c. Phối hợp với Kế toán để chuẩn bị bảng lương hàng tháng và hàng năm, kiểm soát tiền lương và các chi phí liên quan.

7/ Phúc lợi nhân viên

a. Xem xét và phát triển một gói thù lao toàn diện bao gồm tiền thưởng, bảo hiểm y tế và xã hội, lương hưu hoặc trợ cấp thôi việc, và cơ sở vật chất dành cho nhân viên để đảm bảo có thể giữ lại / thu hút đội ngũ nhân viên/ ứng viên hiện tại.

b. Thực hiện các chính sách, thủ tục bồi thường khi xảy ra tai nạn lao động ...

c. Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến lợi ích của nhân viên như phụ cấp bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản ...

d. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp đồng phục và các đồ đạc khác.

e. Tạo điều kiện cho các nhân viên tham gia Công đoàn và đảm bảo rằng nhân viên được quyền tham gia vào các hoạt động Công đoàn.

f. Chăm sóc các nhân viên vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, đám cưới, đám tang, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ...

g. Tổ chức các hoạt động thường niên nhân viên của khách sạn như : du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm và các tiệc khác như 1.6, trung thu v.v…

8/ Sức khỏe và An toàn

a. Thiết kế kế hoạch về an toàn và vệ sinh trong khi làm việc, và các biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc.

b. Giám sát chặt chẽ chất lượng các dịch vụ của phòng Y tế nhân Viên.

c. Quan hệ / Truyền thông về Việc làm

d. Nhắc nhở tất cả các nhân viên phải tuân thủ nghiêm chỉnh Quy định của Khách sạn.

e. Xoa dịu xung đột giữa nhân viên và trưởng bộ phận, xóa bỏ sự bất mãn của nhân viên.

f. Xử lý tất cả các vụ tranh chấp lao động, nhân viên bất bình và khiếu nại.

g. Thực thi các hành động kỷ luật nhân viên vi phạm Quy định Khách sạn.

h. Duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhân viên và bộ phận quản lý và giữa các nhân viên với nhau.

9/ Hồ sơ nhân sự

Cập nhật tất cả các dữ liệu và hồ sơ cá nhân và đảm bảo rằng chúng được lưu giữ bí mật và an toàn.

10/ Họp nội bộ

a. Tổ chức và tham dự các cuộc họp bộ phận (nếu có) để thảo luận về cách giải quyết các vấn đề nhân sự, ban hành chính sách quản trị, và đưa ra phản hồi đến Ban lãnh đạo về bất kỳ giải pháp nào.

b. Liên lạc với bên ngoài

- Liên hệ với chính quyền địa phương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Khách sạn TNHH Bảo hiểm xã hội, Khách sạn Bảo hiểm y tế), Khách sạn quảng cáo, nhà cung cấp (đồng phục nhân viên…)

- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của chính quyền địa phương và phản hồi đến Ban quản trị về bất kỳ giải pháp nào, và cập nhật các thông tin liên quan đến những quy định mới hoặc sửa đổi bổ sung Luật Lao động.

• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận khác

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng Quản lý.

III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Bên trong: Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề nhân sự, đào tạo, tiền lương, phúc lợi v.v..của nhân viên

Bên ngoài: Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các cơ quan chức năng.

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động của CBNV trong công ty;
  • Thực hiện bảng công, tính lương, lập bảng thanh toán lương, chi trả lương đúng kỳ hạn cho CBNV công ty.
  • Đảm bảo lập danh sách, báo cáo nhân sự đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Pháp luật.
  • Thực hiện các công tác Hành chính văn phòng: Quản lý điều xe, phòng họp, con dấu, văn bản, công tác tâm linh,...
  • Trực tiếp quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng...;
  • Lập kế hoạch ngân sách, mua sắm; trình/thực hiện thủ tục thanh toán các trang thiết bị, chi phí liên quan đến phòng công vụ, chi phí hoạt động văn phòng Công ty theo quy định;
  • Thực hiện công việc quản lý, lưu trữ hồ sơ lý lịch của CBNV toàn Công ty, lập danh sách CBNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng;
  • Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục nghỉ việc cho NLĐ, quản lý và lưu trữ hồ sơ nghỉ việc theo quy định của công ty;
  • Tổng hợp và thực hiện các thủ tục kỷ luật, khen thưởng theo đúng quy định;
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tuyển dụng công nhật, gọi hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn...
Chuyên viên hành chính nhân sự

Chuyên viên hành chính nhân sự

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Quản lý chế độ phúc lợi

• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, suất ăn ca…

• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.

• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.

Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự

• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.

• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.

• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.

Công tác hành chính

• Theo dõi văn phòng phẩm hàng tháng, tiếp nhận oder vpp từ các cơ sở và làm đề xuất mua văn phòng phẩm

• Theo dõi đồng phục, biển tên của CBNV

• Làm việc với NCC về mua sắm trang thiết bị liên quan đến nhân sự

• Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng

• Theo dõi thanh toán điện, nước, hotline…

• Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, công tác PCCC, ANTT….

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Quản lý con dấu của Công ty

• Thực hiện các công tác hành chính khác khi có chỉ đạo.

Tổ chức sự kiện

• Tham gia vào công tác tổ chức sự kiện nội bộ của công ty

• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình trình quản lý phê duyệt

• Và làm các công việc khác khi có yêu cầu

DOS / Director of Sales

DOS / Director of Sales

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển

• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.

• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.

2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.

• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.

3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị

• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.

• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.

• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.

• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.

• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.

• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.

• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.

• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.

• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.

• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.

4. Các công việc khác

• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.

• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.

• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.

• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Director of Sales & Marketing

Director of Sales & Marketing

InterContinental Hanoi Westlake
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

People

Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers   

Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance 

Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively 

Recommend or initiate any HR elated actions where needed  

Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team  

Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed 

Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue 

Financial

Hit all personal/team sales goals and maximise profitability 

Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan  

Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales 

Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan 

Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan

Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel

Guest Experience

Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience

Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients

Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests

Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities

Responsible Business

Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel

Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities

Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity

Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree

Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments 

Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done

Accountability

This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee

[Model App] - CVC Phân tích nghiệp vụ - MSB DF - 3B449

[Model App] - CVC Phân tích nghiệp vụ - MSB DF - 3B449

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 24 triệu
Ứng tuyển

1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo

HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

1. Time Attendance & Employee Information Management

  • Record and manage attendance on the Cadena system, ensuring data accuracy and completeness.
  • Create new employee profiles and update employee information on Cadena; monitor data status regularly.

2. Leave, Overtime & Meal Allowances

  • Manage and track employee compensatory leave and overtime; reconcile data with payroll.
  • Compile and prepare the monthly meal allowance report for all employees.

3. Employee Records & Termination

  • Monitor employee resignation paperwork, draft and issue termination decisions.
  • Maintain and archive personnel files, labor contracts, and contract appendices in compliance with company regulations.

4. Payroll, Social Insurance & Tax

  • Assist in reviewing monthly payroll, allowances, overtime, and leave data.
  • Support the preparation of documents for social insurance (SI) registration/termination and personal income tax (PIT) when required.

5. Reports & Other Support

  • Prepare regular HR reports and other reports as assigned by the supervisor.
  • Perform other C&B-related tasks as assigned.

___________________________________

1. Chấm công & quản lý thông tin nhân viên

  • Thực hiện chấm công trên hệ thống Cadena, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.
  • Nhập mới và cập nhật thông tin nhân viên trên Cadena; theo dõi tình trạng dữ liệu thường xuyên.

2. Nghỉ phép, Tăng ca & Suất ăn

  • Quản lý và theo dõi tình trạng nghỉ phép bù, tăng ca của nhân viên; đối chiếu dữ liệu với bảng lương.
  • Tổng hợp và lập báo cáo suất ăn hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.

3. Hồ sơ lao động & Nghỉ việc

  • Theo dõi giấy tờ nghỉ việc của nhân viên, soạn thảo và ban hành quyết định nghỉ việc.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng, phụ lục hợp đồng đầy đủ và đúng quy định.

4. Tính lương & BHXH – Thuế

  • Hỗ trợ kiểm tra bảng lương hàng tháng, phụ cấp, tăng ca, nghỉ phép.
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ báo tăng/giảm BHXH và chứng từ thuế TNCN khi cần.

5. Báo cáo & Hỗ trợ khác

  • Chuẩn bị báo cáo nhân sự định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Chuyên viên PR & Content

Chuyên viên PR & Content

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Content Marketing

- Viết nội dung cho website, OTA listing (tối ưu SEO, giàu cảm xúc).

- Viết nội dung cho social (caption ngắn, dài, storytelling, campaign).

- Viết press release, bài PR báo chí, bài blog travel & lifestyle.

- Dịch & biên tập nội dung đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Trung).

• Quan hệ báo chí & KOL

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với phóng viên, blogger, travel magazine.

- Tổ chức media trip, famtrip cho KOL, nhà báo.

- Xử lý truyền thông khủng hoảng (phối hợp với MarCom Manager).

• Partnership & Co-branding

- Tìm kiếm & triển khai hợp tác với các thương hiệu F&B, airline, travel agency, cộng đồng expat.

- Xây dựng gói combo dịch vụ (ví dụ: khách sạn + café partner, khách sạn + tour trải nghiệm).

- Đàm phán quyền lợi truyền thông chéo (cross-promotion).

• Sự kiện & hoạt động cộng đồng

- Lên kế hoạch & tổ chức workshop nhỏ, event khách hàng, hoạt động CSR (nếu có).

- Quản lý nội dung & hình ảnh truyền thông trong sự kiện.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

I. Mục tiêu công việc

• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty

• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả

II. Nhiệm vụ chính

1. Chiến lược & hoạch định nhân sự

o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.

o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn

2. Tổ chức & Chính sách

o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty

o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự

3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài

o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;

o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.

o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý

4. Quản trị hiệu suất

o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.

5. Quản lý & báo cáo

o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.

o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.

Senior Data Operator and Solution Developer - Ha Noi - TA133

Senior Data Operator and Solution Developer - Ha Noi - TA133

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • IRMC (Integrated Risk Management Center) of Risk Division, VPbank is the owner of CAR & RWA, Centralized Data Marts, IFRS9 as well as various business supporting systems. We are seeking a skilled Software Developer to join our dedicated team in transforming our on-premises systems to cloud-based solutions as well as developing future systems on cloud. This role involves refactoring existing systems, designing and implementing advanced data processing and reporting systems, and leveraging cloud technologies and big data frameworks like Spark and Hadoop.
  • By joining us, you will have great opportunities of:
  • Be part of a forward-thinking team that drives innovation and transformation.
  • Opportunity to work with cutting-edge technologies in the cloud and big data space.
  • Competitive salary and benefits package.
  • Continuous learning and professional development opportunities.

System Refactoring: Re-architect, re-design, and re-implement existing on-premises systems to cloud environments.

Cloud Integration: Design and develop cloud-based solutions using top-tier technologies.

Data Processing: Implement robust data processing and reporting systems.

Big Data Calculation: Develop big data computation engines using Spark and Hadoop.

Optimization: Continuously optimize and enhance system performance and scalability.

Collaboration: Work closely with cross-functional teams to understand business requirements and translate them into technical solutions.

Documentation: Maintain comprehensive documentation of system designs, implementations, and processes.

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Thực hiện hoạt động bán hàng, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại cho Spa.

• Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.

• Quảng bá hình ảnh Spa chuyên nghiệp, góp phần nâng cao thương hiệu khách sạn.

* Nhiệm vụ chính:

• Kinh doanh & doanh thu

o Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng cho Spa (cá nhân, đoàn khách, khách nội bộ khách sạn).

o Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách đoàn, công ty du lịch, lữ hành, OTA.

o Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các gói trị liệu, thẻ thành viên, voucher khuyến mãi.

o Đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm theo kế hoạch.

• Marketing & chăm sóc khách hàng

o Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông Spa.

o Cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc sau bán.

o Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.

• Báo cáo & phối hợp nội bộ

o Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng.

o Hỗ trợ Spa Manager trong việc xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới.

o Phối hợp chặt chẽ với FO, Concierge, Sales & Marketing để cross-sell và upsell dịch vụ Spa.

* Quyền hạn:

• Đề xuất chương trình bán hàng, khuyến mãi.

• Tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo phân công.

• Đề xuất ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng (theo phê duyệt của quản lý).

Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên sales F&B & Bar để đạt mục tiêu doanh số.

• Xây dựng chiến lược bán hàng, phát triển khách hàng và triển khai các chương trình kinh doanh cho nhà hàng, quầy bar và các sự kiện F&B.

• Là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành F&B/Bar nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách.

*Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý & phát triển kinh doanh

o Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý cho F&B & Bar.

o Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và hỗ trợ thực hiện.

o Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (công ty, MICE, tiệc cưới, sinh nhật, đoàn thể, khách lẻ cao cấp).

o Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.

2. Quản lý đội ngũ

o Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên sales F&B & Bar.

o Tổ chức họp nhóm, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ.

o Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần.

3. Phối hợp với các bộ phận

o Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai chương trình quảng bá, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.

o Phối hợp với F&B Manager, Bar Manager, Banquet Manager để đảm bảo dịch vụ đúng cam kết với khách hàng.

o Tham gia xây dựng menu tiệc, gói dịch vụ, chính sách giá và hoa hồng cho đại lý/đối tác.

4. Chăm sóc khách hàng

o Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách VIP/đối tác lớn.

o Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng ở cấp quản lý.

o Đề xuất cải tiến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

5. Theo dõi & báo cáo

o Quản lý doanh số và chi phí bán hàng F&B & Bar.

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng.

o Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ cho Ban Giám đốc/Trưởng phòng Sales.

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xử lý các yêu cầu của Khách qua email, điện thoại và các nền tảng trực tuyến.
  • Cung cấp thông tin đến Khách một cách đầy đủ, chính xác về các dịch vụ Khách sạn và giá cả.
  • Tiến hành xử lý đặt phòng bao gồm xác nhận, điều chỉnh, hủy và theo dõi thanh toán dựa theo thời hạn thanh toán.
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống cho các đối tác, sắp xếp và cân bằng hệ thống quản lý phòng một cách thường xuyên.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của Khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Kiểm tra tất cả các thông tin đặt phòng cho ngày nhận phòng sắp đến một cách đầy đủ và chính xác nhất để bàn giao cho các bộ phận vận hành liên quan.
  • Gia tăng việc bán các dịch vụ bổ sung nhằm tối ưu hóa doanh thu.
  • Làm việc theo sự phân công Cấp trên.
  • Tuân thủ đúng theo các chính sách của Công ty & quy trình tiêu chuẩn của Bộ phận.
Nhân viên C&B

Nhân viên C&B

CÔNG TY TNHH VIRIYA
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý chấm công & dữ liệu nhân sự

  • Tổng hợp công, ca làm việc, tăng ca của toàn bộ hệ thống (bao gồm mẫu live, bán hàng, văn phòng)

  • Kiểm tra dữ liệu chuyên cần, nghỉ phép, phạt/ thưởng và các khoản ngoài lương

  • Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác

2. Tính lương & thực hiện chi trả phúc lợi

  • Tính bảng lương hàng tháng (bao gồm lương cứng, thưởng KPI, phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả...)

  • Theo dõi, đề xuất các khoản bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau theo quy định

  • Thực hiện chi thưởng lễ Tết, sinh nhật, phúc lợi nội bộ theo chính sách công ty

3. Phân tích & báo cáo dữ liệu

  • Báo cáo chi phí lương, các khoản biến động chi trả theo tuần/tháng

  • Phối hợp xây dựng chính sách phúc lợi: chuyên cần, thưởng hiệu quả, tăng ca hợp lý

  • Hỗ trợ cập nhật các biểu mẫu, quy định liên quan đến C&B

4. (10%) Công việc hành chính hỗ trợ

  • Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm, quản lý biểu mẫu nhân sự

  • In ấn hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy, soạn thảo thông báo nội bộ

  • Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 18

Việc làm tuyển gấp

Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Thủ Kho Kiêm Hành Chính Nhân Sự
Nhân Viên Thủ Kho Kiêm Hành Chính...
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Thiết Kế
Nhân Viên Thiết Kế
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập