Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thống kê các đơn hàng đang chạy (tình trạng, đơn nào, tiến độ, các tổ thừa thiếu, cần gì trong đơn hàng, ván, nguyên vật liệu)
2. Nhận thông tin và xử lý (đặt mua) hàng bán thương mại (kính, sắt, đá, các hoa đục, gỗ đục)
3. Vẽ một số các chi tiết của các đơn đang chạy theo yêu cầu của TP sản xuất (CAD)
4. Thống kê tổng hợp khối lượng các sản phẩm cần thuê gia công bên ngoài
5. Lập kế hoạch (đột xuất) chạy đơn cho các tổ theo yêu cầu
6. Giao tiếp thông tin với các tổ trưởng các tổ sản xuất khi cần
7. Làm hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu của phòng
8. Thực hiện các công việc chung trong phòng theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty cho các Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng được các Phòng/Ban/Đơn vị đề nghị, gửi xin ý kiến
- Tham gia xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu sau khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
- Soạn thảo văn bản nội bộ, các báo cáo cơ quan nhà nước theo phân công của Trưởng phòng
- Hỗ trợ các đơn vị chức năng tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban/Đơn vị kịp thời nắm bắt, áp dụng vào hoạt động của công ty
- Tham gia góp ý dự thảo văn bản pháp luật và kiến nghị với cơ quan nhà nước trong việc xây dựng, sửa đổi các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Tham gia xử lý các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng Pháp chế
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo công ty
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
YOUR DAY-TO-DAY
People
• Train and support hotel teams on revenue system functionality and enhancements (mainly Sales, Front Office and Reservation teams).
• Provides technical support to Reservations and Front Office on up-selling, systems use and upselling.
• Support the wider hotel team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues.
• Daily communication and coordination with the General Manager and Sales department.
Financial
• Overall responsibility for the development and maximization of rate and occupancy.
• Drive the relevant daily reports to ensure accuracy and relevant data.
• Strategically optimize the segment mix of group patterns, rates, and transient rooms.
• Help create the hotel annual budget and the setting of performance goals.
• Ensure measurable improvements for demand and availability, aiming to gain RevPAR share.
• Work collaboratively with each department to develop specific strategies for growth.
• Identify and analyze, demand shifts and/or citywide / special events, implementing Revenue Management strategies.
• Present revenue strategies, booking trends, and Key Performance Indicators (KPIs).
• Using the tools provided (ie SBRP) and in compliance with the IHG standards, maintains, updates and shares information in the areas of a master calendar of external events, competitor rate intelligence, RevPar penetration (RGI), system contribution and trends in rooms and non-rooms revenues by channel, segment and account.
• Understand the composition of hotel profitability, and uses this to evaluate business from local accounts and groups so as to provide input to future rate setting and negotiation.
• Monitor competitor pricing for all room rates, understands the dynamic of the local market and the demand generators, and proactively implements appropriate actions for the hotel’s pricing and market mix strategy.
• Conduct weekly Revenue meetings and monthly Revenue Generation Meetings
• Monitor and determine demand periods for, rooms through an analysis of historical data and current bookings. Responsible for tracking and analysing of booking pace, group wash.
• Approve and/or implement sell strategies for all group proposals above 9 rooms on any one night.
• Guardian of SBRP. Ensure compliance with all SBRP rules and standard processes. Provide guidance to the annual budget process on all revenue aspects of the business and leadership for rooms revenue.
• Champion all special projects relating to market research and revenue optimization.
Guest Experience
• Support the team in creating and implementing packages and offers that deliver true hospitality and an elevated guest experience.
• Provide data and insights as to the “type” of guest booking our hotel in accordance with market segment, seasonality and other defining patterns to support the team to plan operationally to meet the range of guests in house at any one point
• Ensure online rate information is clear and compelling. Both to ensure the booking is confirmed and to ensure guests expectations are clear.
• Assist on request with high level VIP bookings/high touch point guests to ensure a smooth booking process and provide recognition from leadership team.
• Continually monitor selling of room types and packages and reassess with the wider hotel team if we are offering the correct selection of room types and rates to match our guests.
• Collaborate with internal departments to address consistent issues and trends.
Responsible Business
• Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done.
• May also serve as manager on duty (MOD) on request.
• May assist with other duties as assigned by management.
• Maintain confidentially of all strategies, pricing and internal system data.
• Adhere to IHG’s competitive pricing policies and report any issues identified of anti-competitive nature from our corporate partners
- Tư vấn pháp lý và hỗ trợ khách hàng trong quy trình thành lập doanh nghiệp từ giai đoạn chuẩn bị hồ sơ đến khi hoàn tất thủ tục với cơ quan nhà nước
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ, điều chỉnh giấy phép đăng ký kinh doanh, xin giấy phép con... theo nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Lập báo cáo tiến độ công việc hàng tuần và đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ
- Đào tạo, hướng dẫn thực tập sinh và tham gia phát triển đội ngũ
- Hỗ trợ Tổng giám đốc duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý toàn bộ các cuộc hội họp theo chỉ đạo của TGĐ (lên kế hoạch, mời họp, theo dõi, tốc ký, lập biên bản cuộc họp, theo dõi việc thực hiện các nội dung được chỉ đào tới tất cả các phòng ban, tổng hợp kết quả, báo cáo kịp thời)
- Tổng hợp báo cáo, số liệu được giao quản lý
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra và xử lý thông tin về các văn bản, chứng từ, tài liệu, hồ sơ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo và quyết định của Tổng Giám đốc đến các Trưởng bộ phận cũng như hồ trợ các trưởng bộ phận trình bày thông tin đến Tổng Giám đốc.
- Làm việc về các báo cáo, số liệu, phân tích số liệu của các phòng ban, đưa ra các kết quả báo cáo và xử lý toàn bộ các số liệu liên quan theo yêu cầu.
- Viết được quy trình
- Lên lịch họp giữa sếp và các bộ phận, phòng ban
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
1. Nhân sự:
Trực tiếp làm và chỉ đạo nhân viên thực hiện các nhóm công việc sau:
- Lương, BHXH, chế độ, phúc lợi.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Hồ sơ, văn bản pháp lý nhân sự toàn công ty.
- Ban hành, giám sát thực hiện, duy trì nội qui, qui định nội bộ.
Chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật lao động, dân sự về tất cả các sự việc liên quan nhân sự công ty.
2. Hành chính:
Chịu trách nhiệm trước công ty đối với các nhóm công việc:
- Tìm kiếm, quản lý, duy trì các dịch vụ, hàng hóa mua ngoài đang có và sẽ phát sinh cho các hoạt động của công ty.
- Hoạt động, sự kiện, vụ việc tác động trực tiếp hoặc gián tiếp tới quá trình kinh doanh của công ty.
3. Khác:
Là các công việc không thuộc mục 1&2 mà chủ doanh nghiệp chỉ định là nhiệm vụ của phòng HCNS.
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phát triển nhân sự
+ Thực hiện sắp xếp phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp và đàm phán với ứng viên
+ Đề xuất và xây dựng quy trình tuyển dụng
+ Phát triển các kênh tuyển dụng tiềm năng và chịu trách nhiệm kết quả tuyển dụng
+Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng định kỳ.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu
+ Hồ sơ tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv...
+ Quan hệ lao động... và các vấn đề nhân sự khác thuộc bộ phận Tuyển Dụng
3. Quản lý, dẫn dắt đội nhóm hoạt động hiệu quả;
+ Tổ chức huấn luyện nhóm tuyển dụng (kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên....)
+ Báo cáo cho BGĐ về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
4. Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của BGĐ.
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
PHẠM VI THỰC TẬP:
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao