Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết
Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
Quản lý và lưu trữ các loại hợp đồng gốc của công ty: Hợp đồng chủ đầu tư, hợp đồng vật tư, hợp đồng thầu phụ…
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Các quy trình tuyển dụng bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước ngày đi làm
- Các quy trình lương bảo hiểm gồm: kiểm tra công, chốt ngày AL, PR, tính lương, báo tăng giảm bảo hiểm
- Các thủ tục Hành chính bao gồm: lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đến và đi
- Tham gia dự giờ các buổi đào tạo của các bộ phận cũng như hỗ trợ chuẩn bị buổi đào tạo định hướng nhân viên mới
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, YEP, công đoàn
- Các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng nhưng không quá khác với bản mô tả học việc.
Đối với trợ lý luật sư:
- Thực hiện công việc pháp lý mang đặc thù ngành luật;
- Nghiên cứu hồ sơ, nghiên cứu văn bản pháp luật, tóm tắt hồ sơ vụ việc, vụ án, viết đơn khởi kiện, tố cáo;
- Đề xuất, đưa ra phương án giải quyết vụ việc, vụ án;
- Đại diện ngoài tố tụng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng tùy vào tính chất công việc thông qua sự hướng dẫn, phân công
- Trợ giúp Luật sư các công việc theo sự hướng dẫn, phân công;
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động nghề nghiệp theo sự phân công .
1) Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống quy trình quy định của công ty
2) Quản lý các vấn đề về pháp lý với bên ngoài.
3) Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty.
4) Nghiên cứu những quy định pháp lý pháp luật.
Nhân sự
Hành chính và Quản lý văn phòng
i) Theo dõi thời gian hết hạn thử việc / hợp đồng lao động, gửi bảng đánh giá thử việc/tái ký hợp đồng lao động cho các bộ phận theo quy trình tương ứng của Tập đoàn. Sau đó, xác định các hình thức quan hệ lao động để soạn thảo loại hồ sơ giao kết hợp đồng lao động phù hợp;
ii) Thực hiện các nghiệp vụ và soạn thảo hồ sơ cần thiết cho việc: điều chuyển công việc, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng người lao động; Sửa đổi, bổ sung hợp đồng lao động đã giao kết với nội dung thay đổi;
iii) Báo cáo cấp trên khi có tranh chấp lao động xảy ra tại Công ty và thực hiện theo chỉ đạo; Thực hiện nhiệm vụ như Thư ký các cuộc họp xử lý kỷ luật lao động, ghi nhận thông tin cuộc họp trong Biên bản họp xử lý kỷ luật lao động, ban hành các văn bản theo quy định về kỷ luật lao động;
iv) Thực hiện các nghiệp vụ phù hợp cho từng trường hợp chấm dứt quan hệ lao động xảy ra;
- Xác minh các thông tin liên quan đến hợp đồng vi phạm để xây dựng Phương án tư vấn xử lý vi phạm phù hợp theo quy định của pháp luật, quy định của công ty
- Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại, gửi email, thư nhắc nhở cho khách hàng về các khoản vay quá hạn thanh toán
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp xử lý vi phạm nghĩa vụ thanh toán; cung cấp thông tin về các phương thức thanh toán, đàm phán và thuyết phục khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay
- Lập kế hoạch thanh toán: Xây dựng và đề xuất các kế hoạch thanh toán phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng
- Các công việc phát sinh liên quan khác theo quy định của công ty
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Tham gia xây dựng, kiểm soát tuân thủ hệ thống biểu mẫu, hợp đồng, văn bản, thỏa thuận…của toàn công ty đảm bảo đúng luật.
- Tham mưu giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh cho Công ty và đối tác của Công ty. - Soạn thảo, xem xét các điều khoản trong hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty đảm bảo tính pháp lý.
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.
- Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty (nếu có).
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn.
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp
- Giao dịch với khách hàng về các thời hạn hồ sơ và tư vấn
- Giao dịch với các cơ quan ban ngành chức năng để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Chăm sóc hỏi thăm các khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
- Kết nối với các khách hàng mới để chăm sóc tư vấn dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng của công ty và ghi nhận những phản hồi, than phiền về dịch vụ của công ty.
1. Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên;
2. Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
• Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, sở hữu trí tuệ, đầu tư,...