Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh về dịch vụ,...
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm, và báo cáo số liệu thị trường để có chính sách giá tốt phục vụ bán dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Các công việc liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, ngôn từ public trên các ấn phẩm/website/ báo chí/trang mạng xã hội, đảm bảo các hình ảnh đưa lên phải đúng với tiêu chí của Ban giám đốc đề ra và ko vi phạm thuần phong mỹ tục, hay luật pháp Việt Nam.
- Sản xuất nội dung cho các chương trình Promotion hàng tháng hoặc ngày lễ đặc biệt cho các outlet của hệ thống Khách sạn. Bao gồm:
o Lên ý tưởng về mặt nội dung và kế hoạch chạy chiến dịch: thời gian, ngân sách và các kênh truyền thông
o Viết nội dung cho chiến dịch
o Góp ý vào việc thiết kế các ấn phẩm POSM cũng như online cần thiết để chiến dịch được activate
o Setup và activate các chiến dịch quảng cáo cho các chương trình ưu đãi: in ấn, setup, set quảng cáo Facebook, Tiktok Ads,…
- Quản lý và cập nhật nội dung các kênh Social Media (chủ yếu là Facebook): nội dung và hình ảnh. Song song là keep track performance các chiến dịch quảng cáo có sẵn.
- Update bài viết hàng ngày lên fanpage tổng hoặc các fanpage từng khách sạn, nhà hàng, sky bar.
- Review các offer quảng cáo từ các bên báo, tạp chí, KOLs,… Đề xuất, triển khai thực hiện kế hoạch và nội dung quảng cáo với các bên thứ 3 nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị, hậu cần cũng như lên nội dung, ý tưởng cho các event diễn ra trong các outlet (tiệc gala, tiệc sinh nhật, hội họp, các chương trình ngày lễ tết…).
- Thực hiện các công việc chuẩn bị cho event, chụp hình, xử lí hình ảnh cũng như sản xuất ấn phẩm để quảng cáo nếu cần thiết.
- Quản lý và chỉnh sửa nội dung hệ thống website up-to-date, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung, thường xuyên update các thay đổi trên các website (theo tuần/tháng)
- Update các sự kiện của từng khách sạn lên fanpage (sinh nhật khách, sự kiện đặc biệt của công ty, team building, feedback tốt từ khách hàng…)
- Truyền thông nội bộ:
o Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ nếu cần thiết (chụp ảnh,...)
o Tham gia lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh, cách bố trí để cho ra mắt các ấn phẩm dùng trong các outlet: menu nhà hàng, Sky bar, spa... và các chương trình về phòng ở.
o Giám sát và hỗ trợ việc chụp ảnh/quay phim quảng cáo về các khách sạn cùng với đội chụp ảnh (outsource hoặc nội bộ).
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
Trở thành “người giữ bí kíp” của Ban điều hành: tổng hợp báo cáo, feedback khách hàng và chất lượng món ăn (nghe hơi căng nhưng thật ra chỉ cần tỉ mỉ + nhanh nhẹn).
Làm “trợ lý học đường” cho cả team: xếp lịch họp, ghi chú và gửi nội dung họp (không bỏ sót chi tiết nào kẻo bị trêu cả tuần).
Truyền thông nội bộ: đưa thông báo, nội quy, quy định của Ban Giám đốc đến từng bộ phận (bạn chính là “loa phát thanh” dễ thương của nhà hàng).
Theo dõi nghỉ phép, công ca, lịch làm việc của anh em trong team.
Và tất nhiên, các nhiệm vụ đặc biệt “bí ẩn” khác được giao – mỗi ngày là một bất ngờ.
- Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
- Làm các công việc khác do Phòng Kinh doanh đề ra.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ, thủ tục với các cơ quan Nhà nước như: đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, Thực hiện các hồ sơ, thủ tục đầu tư;
- Soạn thảo các hồ sơ như hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác; các công văn gửi Sở/Ban/Ngành; Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm; Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban giám đốc;
- Soạn thảo và chỉnh sửa Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty như hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, cũng như các hợp đồng thương mại, mua bán... Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
– Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; Cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
– Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.