Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, xây dựng và tham vấn các hợp đồng và biểu mẫu phục vụ công việc mua bán, sáp nhập (M&A), … hỗ trợ đàm phán, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tư vấn thủ tục, phương án và soạn thảo hồ sơ trong việc triển khai các giao dịch về tăng vốn, mua bán cổ phần của các công ty thành viên.
- Chịu trách nhiệm về thẩm định, rà soát pháp lý Hợp đồng, văn bản do các Công ty thành viên ký kết, đáp ứng chất lượng, tiến độ và đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, kiểm tra, tư vấn, cho ý kiến, xác nhận đảm bảo về mặt pháp lý đối với các mẫu Hợp đồng, văn bản của Tập đoàn khi ban hành (Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật, thẩm định và cho ý kiến pháp lý trong quá trình xây dựng/soạn thảo/xem xét/sửa đổi).
- Hỗ trợ tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhà thầu, nhà cung cấp đối với các vấn đề pháp lý liên quan theo quy định của pháp luật.
- Đại diện tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, kinh doanh, thương mại và lao động của Tập đoàn tại Tòa án (nếu có).
1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch, triển khai xây dựng, ban hành quy trình, quy định sử dụng, lưu trữ văn thư tại các Phòng/ Ban thuộc Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Tổ chức triển khai, quản lý công tác văn thư lưu trữ các tài liệu quan trọng của Tập đoàn.
- Tư vấn, thẩm định các quy trình, quy định về công tác văn thư lưu trữ do các đơn vị thiết lập và đề xuất.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị lưu trữ văn bản, quy trình/quy định về văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu đúng theo quy định ban hành nội bộ
- Phối hợp với Ban Công nghệ thông tin để nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến hệ thống phầm mềm quản trị văn thư, lưu trữ để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
3. Kiểm soát
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định trong việc lưu trữ văn bản tại các Phòng/ Ban, chi nhánh.
- Định kỳ thanh tra việc sử dụng lưu trữ và sử dụng con dấu của phòng Hành chính tại các cơ sở.
4. Báo cáo
- Định kỳ tổng kết công tác văn thư, lưu trữ đánh giá những kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác văn thư, lưu trữ và báo cáo BLĐ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Thực hiện các công việc liên quan đến văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Hỗ trợ công chứng viên trong việc chuẩn bị và quản lý hồ sơ công chứng.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo.